Tuyên bố đối đầu nhưng HyunA và Dawn lại làm điều ngược lại tại họp báo ra mắt bài hát mới

(VOH) - Được xem là màn đối đầu kịch tính khi ra sản phẩm vào cùng một ngày, tổ chức showcase cùng một nơi nhưng HyunA và DAWN vẫn không ngừng dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào làm fan FA phát hờn.

Chiều ngày 5/11, HyunA và bạn trai của mình là DAWN đã có buổi showcase giới thiệu với công chúng sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Theo đó, “nữ hoàng quyến rũ”  HyunA comeback với “Flower Shower”, còn bạn trai DAWN của cô chính thức debut với "MONEY". Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cả hai kể từ sau khi đầu quân cho công ty giải trí P NATION của PSY.

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh1
HyunA chính thức comeback với Flower Shower

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh2
DAWN debut với ca khúc Money

HyunA và DAWN vốn là cặp đôi vô cùng thắm thiết, mặc cho dư luận có lên tiếng chỉ trích thì cả hai vẫn ngang nhiên nắm chặt tay nhau mà bước tiếp. Chính vì vậy nên việc cả hai quyết định ra sản phẩm mới cùng ngày, cùng giờ được xem là màn “đối đầu ngọt ngào” chưa từng có tiền lệ trong lịch sử Kpop. Đã đối đầu thì phải làm cho đến cùng, cặp đôi còn quyết định tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới ở cùng một nơi khiến công chúng vô cùng thích thú.

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh3
Cặp đôi còn quyết tâm đối đầu khi tổ chức họp báo cùng địa điểm, cùng thời gian

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh4

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh5

Đây đúng là màn đối đầu ngọt ngào có 1-0-2 của Kpop

Dù đang là đối thủ với nhau trên đấu trường âm nhạc nhưng thực thế, HyunA và DAWN vẫn là đôi tình nhân đang hết sức mặn nồng. Chính vì vậy nên tại buổi họp báo, cả hai đã không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, ánh mắt tình tứ hay thậm chí là cả những cách tạo dáng ôm ấp, thân mật.

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh6

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh7
Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ hết sức thân mật

Có thể thấy, HyunA và DAWN đúng là cặp đôi có 1-0-2 của Kpop khi ngay trong buổi họp báo đối đầu mà vẫn có thể ngang nhiên “phát cẩu lương” khiến cho dân FA phát hờn thế này. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận việc HyunA và DAWN công khai tình cảm trước đám đông mà không ngại ngần gì đã giúp công chúng dần có cái nhìn cởi mở và nhiều thiện cảm hơn trước mối quan hệ của hai người.

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh8

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh9
Miệng thì bảo là đối đầu nhưng tay chân lại chẳng thể rời nhau

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh10
Dân FA thấy được cảnh này chắc sẽ tủi thân lắm

Nói về sản phẩm âm nhạc lần này, HyunA cho biết ca khúc Flower Shower của mình “miêu tả khát vọng muốn được nở hoa của tôi cho dù tôi biết một lúc nào đó mình sẽ tàn lụi". Trong khi đó, Money đánh dấu sự nghiệp solo của DAWN là một ca khúc “nói đến vấn đề tiền bạc, một trong những thách thức phổ biến nhất với người trẻ qua cách độc thoại”. 

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh11
HyunA chia sẻ về sản phẩm mới của mình

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh12
DAWN trình diễn hết mình và đầy máu lửa trên sân khấu

Trước đó, trong chương trình News Late Night E-NEWS của đài SBS, HyunA đã lần đầu tâm sự về chuyện hẹn hò giữa mình và cựu thành viên nhóm PENTAGON. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ lý do quyết định công khai chuyện hẹn hò dù điều đó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của hai người. “Tôi không còn muốn nói dối những người yêu mến tôi thêm nữa. Tôi cảm thấy có lỗi, nhưng cũng thật sự thấy biết ơn, vì nhờ có sự ủng hộ của mọi người đã cho tôi thêm sức mạnh. Tôi nghĩ rằng mình đã hơi ích kỷ khi công khai vì dù gì mình cũng đã hoạt động rất lâu còn anh ấy thì chỉ mới ra mắt mà thôi”.

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh13

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh14
HyunA và DAWN vốn là cặp đôi tài năng của showbiz

Bên cạnh đó, cô nàng cũng tiết lộ rằng mình là người đã tỏ tình trước. Dù có vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ, nhưng khi chia sẻ về chuyện tình cảm, HyunA đã không giấu được vẻ ngượng ngùng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú: “Tôi là người đã tỏ tình trước. Tôi thận trọng nói rằng mình đã thích anh ấy được một thời gian, và đột nhiên anh ấy đáp lại rằng chúng tôi nên bắt đầu hẹn hò”. 

voh-hyuna-va-dawn-ngot-ngao-trong-hop-bao-voh.com.vn-anh15
HyunA không giấu được nét ngượng ngùng khi chia sẻ về bạn trai

Hyuna đăng ảnh đầy máu me khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên': Những hình ảnh mới nhất được Hyuna đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ hoang mang tột độ.

HyunA và E'DAWN chính thức phát hành Album mới, ‘đối đầu trực diện’ vào ngày 5/11: Như vậy, đây sẽ là màn comeback solo đầu tiên của HyunA và debut solo của E’DAWN sau khi đầu quân cho P Nation Entertainment.