Tuyển tập các bộ phim ninja hay bạn nên xem ít nhất 1 lần

Phim ninja là một trong những thể loại phim được khán giả yêu thích nhất bởi những màn kỹ thuật kiếm đạo điêu luyện, sắc sảo và cũng là đặc trưng riêng của bộ phim này thu hút khán giả nhất.

Phim hành động với những cảnh quay đặc sắc, kịch tích và trong đó có những bộ phim ninja sát thủ vẫn luôn thu hút rất nhiều khán giả. Phim ninja là một trong những thể loại phim được khán giả yêu thích nhất bởi những màn kỹ thuật kiếm đạo điêu luyện, sắc sảo và cũng là đặc trưng riêng của bộ phim này thu hút khán giả nhất.

Ninja Rùa Trỗi Dậy: Phim Điện Ảnh (2022)

(Xong) Rewrite - phim ninja 1
Rise of the Teenage Mutant Ninja Turtles: The Movie

Bộ phim là câu chuyện kể về sự quay trở lại của biệt đội Ninja Rùa vui nhộn gồm Nickelodeon, Raphael, Michelangelo, Leonardo và Donatello trong cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám ngoài hành tinh.

Một nhân vật bí ẩn đến từ tương lai đã cảnh báo trước về một cuộc chiến tàn phá hành tinh của những chú rùa từ một thế lực hắc ám ngoài vũ trụ. Biệt đội Ninja Rùa sẽ phối hợp với nhau như thế nào để tìm ra cách ngăn chặn và đánh bại ý đồ xấu của lũ người ngoài hành tinh xấu xa độc ác này như thế nào?

Với nội dung hài hước và hấp dẫn, bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho người hâm mộ những phút giây thư giãn bên cạnh gia đình.

Xem thêm: Loạt phim hoạt hình chiếu rạp thành công và đạt doanh thu cao nhất

G.I.Joe: Xà Nhãn Báo Thù (2021)

(Xong) Rewrite - phim ninja 2
Snake Eyes: G.I.Joe Origins

Trước khi trở thành một Ninja hùng mạnh như bây giờ, ít ai biết được Snake Eyes (Henry Golding) từng sống cuộc đời lang bạt không gia đình sau khi chứng kiến cảnh cha mình bị sát hại. May mắn đã mỉm cười với anh khi vô tình anh cứu Tommy (Andrew Koji), người thừa kế gia tộc Ninja Arashikage và anh được Tommy mời gia nhập vào gia tộc ngay sau đó.

Với mong muốn sớm tìm ra kẻ đã giết cha mình, Snake Eyes đồng ý gia nhập gia tộc Arashikage, Snake Eyes đã phải trải qua nhiều cuộc kiểm tra năng lực tàn khốc. Cuối cùng, anh đã trở thành một chiến binh dũng mãnh của biệt đội G.I.Joe và thành công đánh bại kẻ thù.

Bộ phim này là phần tiếp theo của bom tấn ăn khách G.I.Joe, trong phần này bộ phim sẽ là câu chuyện về chiến binh ưu tú của biệt đội G.I.Joe, Snake Eyes. Phim có sự tham gia của Henry Golding, Andrew Koji, Úrsula Corberó, Samara Weaving, Haruka Abe, Takehiro Hira và Iko Uwais.

Liên Minh Người Dơi Và Ninja Rùa (2019)

(Xong) Rewrite - phim ninja 3
Batman vs. Teenage Mutant Ninja Turtles là một bộ phim hoạt hình của Mỹ ra mắt năm 2019 và được đạo diễn bởi Jake Castorena. 

Trong lúc điều tra về một vụ đánh cắp trong thành phố, nhóm Người Dơi đã có cuộc trán chán với biệt đội Ninja Rùa, bởi vì cả hai bên đều nhầm tưởng đối phương có liên quan đến vụ mất cắp. Sau khi hóa giải mọi hiểu lầm, cả hai bên đã cùng nhau hợp tác, từ đó liên minh giữa Batman, Batgirl và Robin cùng với những Ninja Rùa huyền thoại đã ra đời. Cả nhóm đã cùng nhau chiến đấu với The Shredder - kẻ đang cố gắng tập hợp những tên tội phạm nguy hiểm nhằm khiến thành phố Gotham trở nên hỗn loạn.

Xem thêm: Tổng hợp các bộ phim hay, nổi tiếng nhất của điện ảnh DC

Người dơi Ninja (2018)

Người dơi Ninja là bộ phim Ninja xoay quanh chuyến du hành vượt thời gian bằng cỗ máy dịch chuyển thời gian của Gorilla Grodd, cỗ máy này đã chuyển dịch Batman cùng đồng minh của anh và những kẻ địch của người dơi về quá khứ vào thời kỳ phong kiến của đất nước Nhật Bản.

voh.com.vn-phim-ninja-1

Người dơi Ninja (2018)

Quay lại quá khứ, những kẻ địch được hóa thân thành những lãnh chúa phong khiến tàn ác thống trị vùng đất ở đây, hoành hành khắp nơi dưới sự chỉ đạo của tên cầm đầu là Joker. Ở quá khứ không thể sử dụng được những phương tiện, vũ khí công nghệ cao, người dơi Ninja bằng trí tuệ cùng sự nhanh nhạy và sự giúp đỡ của những người bạn đồng hành đã dẹp yên bọn gian ác đem lại bình yên cho vùng đất.

Ninja Rùa: Đập tan bóng tối (2016)

Sau khi Shredder bị đánh bại và bị tống giam cuộc sống của bốn anh em rùa lại trở lại như bình thường. Thời gian này Foot Clan lại bắt đầu kế hoạch giải cứu thủ lĩnh của mình nhưng đã bị bốn anh em rùa phát hiện và ngăn chặn nhưng thủ lĩnh Shredder đã trốn thoát được vì có một cánh cổng bị mất bị dịch chuyển và đã kéo hắn đi.

Ninja rùa đột biến : Đập tan bóng tối Trailler  (Nguồn : CGV Cinema)

Shredder bị kéo đến một chiều không gian X trên cỗ máy của tướng Krang và sau đó hắn đã chỉ cho tên tướng này đường đến Trái đất với mục đích để Krang hỗ trợ hắn chiếm lấy Trái Đất. Krang sau khi thỏa thuận với Shredder xong đã thả hắn về với Foot Clan nhưng đã tự mình lên một kế hoạch khác trở mặt Shredder sau khi xong việc. Câu chuyện liệu sẽ kết thúc như thế nào mời các bạn đón xem bộ phim này nhé.

Xem thêm: Đổi vị' với những bộ phim khoa học viễn tưởng hay từng 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh

Ninja loạn thị ( 2015 )

Bộ phim Ninja loạn thị là câu chuyện của ba cậu nhóc Rantaro, Kirimaru Shinbe và Kisanta. Trong một lần thi hành nhiệm vụ, cậu nhóc Kisanta bị mất tích, hai cậu bé còn lại là Rantaro và Kirimaru Shinbe không thấy bạn mình đã rất lo lắng. Họ cùng những người bạn nhỏ ở trường đào tạo Ninja đi tìm cậu bạn mất tích.

voh.com.vn-phim-ninja-12

. Ninja loạn thị

Khi đến tòa lâu đài mà bọn bắt cóc giam giữ Kisanta, các cậu nhóc đã gặp phải cuộc chiến giữa 2 tòa lâu đài đang diễn ra ác liệt khiến các cậu nhóc cũng bị đẩy vào tình huống nguy hiểm khi giải cứu bạn mình.  

Ninja rùa đột biến (2014)

Bộ phim xoay quanh năm thầy trò nhà ninja bao gồm sư phụ Splinter là một chú chuột đột biến và bốn anh em rùa đột biến Leonardo, Donatello, Michelangelo, Raphael và cô phóng viên tên April O’Neil.

Trong một lần đang tiến hành đưa tin một vụ bắt giữ con tin tại ga tàu điện ngầm do tổ chức phạm tội khét tiếng Foot Clan thực hiện thì gặp nguy hiểm và được bốn anh em rùa giải cứu. Sau đó, bốn anh em rùa đưa cô về gặp sư phụ mình và sau một thời gian cô mới nhận ra vị sư phụ này cùng bốn anh em rùa đều là những con thú cưng của mình được thí nhiệm đột biến gen.

Xem thêm: Điểm qua các bộ phim về đề tài dị nhân hay hấp dẫn cuốn hút người xem

voh.com.vn-phim-ninja-13

Ninja rùa (2014)

Ninja 2: Ninja báo thù – Hình bóng của nước mắt ( 2013 )

Đây là phần 2 của bộ phim Ninja – Ninja. Casey sau khi nhận bảo vật vẫn luôn ngày ngày bảo vệ nhưng cũng không ít nguy hiểm rình rập anh và gia đình, giờ đã trở thành chủ nhân của võ đường và kết con với cô gái xinh đẹp Namiko. Cũng vào lúc cô gái có thai đứa con đầu lòng của hai người thì mọi nguy hiểm ập đến khiến cuộc sống của anh và niềm hạnh phúc của gia đình mới chớm nở đều tan vỡ hết.

voh.com.vn-phim-ninja-17

Ninja 2: Ninja báo thù – Hình bóng của nước mắt

Sát thủ Ninja ( 2009 )

voh.com.vn-phim-ninja-15

Sát thủ Ninja

Bộ phim Ninja có nội dung về một sát thủ Ninja nguy hiểm nhất trên thế giới – Raizo. Khi còn nhở là một đứa trẻ đường phố được tổ chức Qzunu Clan bí mật đem về nuôi và huấn luyện để trở thành sát thủ chuyên nghiệp với những cách đối xử tàn nhẫn, khổ cực nhất.

Raizo bị ám ảnh bởi những cách đối xử đó của tổ chức với ban thân cùng bạn mình và đã tìm mọi cách trốn khỏi tổ chức đó. Nhiều năm lẩn trốn cuối cùng anh cũng bị phát hiện và tổ chức đã tìm nhiều cách để diệt trừ anh nhưng anh lại có tình cảm với Mika (một nữ cảnh sát) cũng từ đó kéo theo những mối hiểm nguy cho cô gái này.

Xem thêm: Mãn nhãn với loạt phim hành động Mỹ hay nhất, kỳ xảo hình ảnh đỉnh cao không xem phí cả cuộc đời

Ninja – Ninja ( 2009 )

Bộ phim Ninja xoay quanh một nhân vật có tên Casey, một người ngoại quốc hiếm hoi được đào tạo trong ngôi trường Ninja Nhật Bản và cũng là người được vị sư phụ của phái lựa chọn để kế thừa lại bộ giáp huyền thoại cùng vũ khí bách chiến bách thắng.

voh.com.vn-phim-ninja-16

Ninja – Ninja

Casey có vị huynh đệ tên Masazuka một người vẫn luôn tự tin rằng anh ta chính là người được sư phụ lựa chọn nhưng lại không phải. Điều này khiến Masazuka căm ghét và dùng nhiều cách hại Casey nên đã phải nhận vết sẹo trên mặt và bị trục xuất khỏi môn phái. Sau đó anh ta trở thành thành viên của nhóm sát thủ The Ring, quay lại sát hại sư phụ nhằm chiếm đoạt bảo vật nhưng sư phụ đã lường trước và cho con gái đem bảo vật tới tìm Casey.

Phía trên là 7 bộ phim Ninja hay, hi vọng giúp các bạn có thêm được những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!