Ưng Hoàng Phúc mời Thu Minh và Quang Dũng trong liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát

(VOH) -  Sau 18 năm ca hát, lần đầu tiên nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc quyết định làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Giọng ca “Người ta nói” cho biết dự án này anh đã ấp ủ từ lâu và mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Chính vì thế anh đã mời “ông bầu” Quang Huy – người đã đồng hành cùng anh từ những ngày đầu tiên làm tổng đạo diễn liveshow để đời này vì anh tin không ai ngoài Quang Huy có thể hiểu và lột tả được hết những tâm tư, mong muốn của anh thông qua đêm nhạc.

liveshow Ung Hoang Phuc

Cũng trong dịp này, Quang Huy cũng sáng tác riêng một ca khúc dành tặng cho Ưng Hoàng Phúc.

Khach moi liveshow Ung Hoang Phuc

Ưng Hoàng Phúc công bố khách mời liveshow có Thu Minh và Quang Dũng khiến nhiều người bất ngờ vì sự khác biệt về dòng nhạc theo đuổi. 

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ thêm, đêm nhạc của anh sẽ có sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ cùng nhóm OPlus. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Quang Dũng và Thu Minh trong liveshow lần này, vì là lần đầu tiên Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng nên sẽ mang lại sự kết hợp mới lạ và đầy bất ngờ.  

Pham Quynh Anh 2018

Phạm Quỳnh Anh sẽ góp mặt trong liveshow của Ưng Hoàng Phúc. 

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, tất cả những vui buồn, thành công và cả từng góc khuất trong tâm hồn của Ưng Hoàng Phúc xuyên suốt trong chặng đường 18 năm qua sẽ tái hiện vào ngày 10/03/2018 tại Cung Văn Hoá Hữu Nghĩ Việt Xô - Hà Nội.