Ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thiên Hương tích cực từ thiện

(VOH) - Dù đang vào chặng hành trình khắc nghiệt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp Thiên Hương vẫn tích cực với những hoạt động thiện nguyện.

Ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thiên Hương tích cực từ thiện

Thiên Hương là một người đẹp đi đầu trong nhiều hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Cô thường xuyên thực hiện những điều ý nghĩa, thiết thực và cũng khá kín tiếng. Được biết, hiện tại Thiên Hương đang là mẹ đỡ đầu của gần 20 trẻ em mồ côi sau đại dịch ở Cà Mau. Tấm lòng nhân ái của cô khiến nhiều bạn trẻ, cũng như các thí sinh trong cuộc thi năm nay vô cùng trân quý.

Thiên Hương có mặt trong top 12 Người Đẹp Bản Lĩnh và top 3 Đại Sứ Cộng Đồng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tại cuộc thi năm nay, cô cho biết bản thân sẽ cố gắng giữ tinh thần và thể hiện tốt trong 2 đêm bán kết và chung kết sắp tới.

Lady Gaga có thể sẽ đóng Harley Quinn trong “Joker 2"

Theo The Hollywood Reporter, Lady Gaga đang đàm phán sớm để xuất hiện cùng Joaquin Phoenix trong dự án phim hậu truyện “Joker” của đạo diễn Todd Phillips.

Ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thiên Hương tích cực từ thiện 1
Ảnh minh hoạ

Mặc dù đạo diễn không tiết lộ chi tiết về cốt truyện nhưng nhiều khán giả đã dự đoán, nhân vật sánh đôi cùng Joker trong phần phim này chính là ác nữ Harley Quinn. Trước đó, Harley Quinn được thủ vai bởi nữ diễn viên Margot Robbie.

Warner Bros. đang trong giai đoạn đàm phán với nữ ca sĩ Lady Gaga. Nhân vật Lady Gaga thủ vai chưa được tiết lộ, song nhiều khả năng cô sẽ đảm nhận vai Harley Quinn thay cho Margot Robbie. Bởi Lady Gaga là ngôi sao âm nhạc nổi tiếng, bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đã chứng minh khả năng diễn xuất ở lĩnh vực phim ảnh.

‘Lightyear’: Phần ngoại truyện dễ mến của siêu phẩm hoạt hình ‘Toy Story’

Khai thác câu chuyện của chàng phi hành gia đồ chơi Buzz Lightyear nổi tiếng trong Toy Story, Lightyear: Cảnh sát vũ trụ là bộ phim hoạt hình nhẹ nhàng, đáng yêu, có thông điệp sâu sắc về ước mơ và giá trị con người.

Câu chuyện của Lightyear được kể theo lối tuyến tính đơn giản, với sự lý giải vừa vặn về vũ trụ và khoa học không gian. Vì nhắm đến đối tượng khán giả nhi đồng nên các tình tiết được xây dựng dễ hiểu, mạch lạc, xen lẫn nhiều miếng hài vui nhộn.

Lightyear cũng là hành trình trưởng thành của chàng cảnh sát vũ trụ Buzz. Ngay từ đầu phim, nhân vật này được xây dựng với sự tự cao và cứng nhắc cố hữu. Anh chỉ thích hành động một mình và hay xem thường “lính mới”. Nhưng rồi trên cuộc hành trình với những người cộng sự bất đắc dĩ, Buzz dần phải học cách san sẻ trách nhiệm và tin tưởng vào những con người có năng lực, địa vị thấp kém hơn mình.