V (BTS) lặn lội đến phim trường Itaewon Class, chỉ thăm Park Seo Joon hay sẽ làm cameo ‘trùm cuối’?

(VOH) - Bên cạnh sự góp mặt của Park Bo Gum, người hâm mộ dự đoán rằng V (BTS) sẽ là ‘trùm cuối’ cameo xuất hiện trong tập cuối Itaewon Class.

Theo một báo cáo từ truyền thông xứ Hàn vào ngày 16/3 vừa qua, V – thành viên của BTS đã đến thăm phim trường tập cuối của bộ phim Itaewon Class ở vùng ngoại ô Seoul. Sau đó, phía nhà sản xuất của bộ phim là đài JTBC cũng đã lên tiếng xác nhận với tờ Newsen: “V thật sự đã có một chuyến thăm bất ngờ đến trường quay hôm nay để ủng hộ Park Seo Joon”.

voh-v-den-phim-truong-itaewon-class-tham-park-seo-joon-voh.com.vn-anh1
V đã lặn lội đến phim trường quay tập cuối Itaewon Class để thăm người anh em Park Seo Joon của mình

Thông tin này khiến người hâm mộ của cả hai và những ai yêu mến bộ phim vô cùng thích thú. Bởi lẽ V (BTS) và Park Seo Joon vốn được biết đến là những người anh em thân thiết của nhau kể từ sau khi tham gia chung trong bộ phim Hwarang (2016). Hành động này của V lại càng cho thấy tình cảm thắm thiết và luôn ủng hộ lẫn nhau của hai anh em. Mới đây, thành viên BTS cũng đã tham gia sáng tác và hát nhạc phim Itaewon Class với ca khúc có tên gọi Sweet Night. Ngay sau khi phát hành vào ngày 13/3 vừa qua, ca khúc đã nhanh chóng chiếm lĩnh BXH Itunes toàn thế giới.

voh-v-den-phim-truong-itaewon-class-tham-park-seo-joon-voh.com.vn-anh2
Để thể hiện sự ủng hộ bạn thân, V (BTS) đã tham gia hát nhạc phim cho Itaewon Class

voh-v-den-phim-truong-itaewon-class-tham-park-seo-joon-voh.com.vn-anh3

voh-v-den-phim-truong-itaewon-class-tham-park-seo-joon-voh.com.vn-anh4
Dù chỉ là ca khúc nhạc phim nhưng "Sweet Night" đã mang đến cho V thành tích cực khủng

Không chỉ ngưỡng mộ tình bạn tốt đẹp giữa V và Park Seo Joon, nhiều fan cũng dự đoán rằng biết đâu anh chàng mỹ nam nhà BTS sẽ góp mặt trong tập cuối của phim với vai trò khách mời, nhằm thể hiện sự ủng bộ anh bạn thân của mình. Mặc dù chỉ là dự đoán nhưng nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú, thậm chí là đưa ra rất nhiều giả thuyết khác nhau về sự xuất hiện của V trong tập cuối Tầng lớp Itaewon. Và nếu điều này là sự thật, V chắc chắn sẽ là “trùm cuối” góp phần giúp tập cuối của Itaewon Class thêm phần “bùng nổ”.

voh-v-den-phim-truong-itaewon-class-tham-park-seo-joon-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ háo hức dự đoán V (BTS) sẽ vào vai cameo trùm cuối trong phim

Trước đó, nam diễn viên Park Bo Gum cũng được báo cáo rằng sẽ góp mặt trong tập cuối của bộ phim Tầng Lớp Itaewon. Theo đó, nam diễn viên sinh năm 1993 tham gia bộ phim của đài JTBC với vai trò cameo là để ủng hộ đạo diễn Kim Sung Yoon - đạo diễn chính trong bộ phim truyền hình Mây Họa Ánh Trăng mà anh tham gia vào năm 2016.

voh-v-den-phim-truong-itaewon-class-tham-park-seo-joon-voh.com.vn-anh6
Trước đó, Park Bo Gum cũng đã xác nhận sẽ vào vai khách mời trong tập cuối Itaewon Class

Mặc dù vẫn chưa biết được Park Bo Gum sẽ xuất hiện với vai trò gì trong phim và V (BTS) có thật sự là “trùm cuối” cameo thật hay không. Nhưng với sức nóng của Itaewon Class ở thời điểm hiện tại và độ “bẻ lái” của biên kịch, tất cả mọi giả thuyết đều có thể xảy ra, hứa hẹn tập cuối của bộ phim chắc chắn sẽ mang đến những cú twist bất ngờ cho người xem.

voh-v-den-phim-truong-itaewon-class-tham-park-seo-joon-voh.com.vn-anh7
Cùng chờ đợi xem điều bất ngờ gì sẽ đến trong tập cuối Itaewon Class nhé

Park Bo Gum xác nhận trở thành cameo trong Tầng Lớp Itaewon của Park Seo Joon: Thông tin mới nhất về sự xuất hiện đặc biệt trong Tầng Lớp Itaewon đang khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.
'Người đẹp Itaewon Class' Kim Da Mi tung bộ ảnh từ dễ thương tan chảy đến ngầu 'căng đét': Người hâm mộ gọi Kim Da Mi là 'tắc kè hoa' khi cô có thể 'biến hình' từ một cô nàng dịu dàng sang 'chị đại' cool ngầu.