'Vagabond' tiếp tục tung teaser kịch tính, Lee Seung Gi và Bae Suzy lên TOP tìm kiếm

(VOH) - 'Vagabond' với sự kết hợp của bộ đôi 'Tình đầu quốc dân' Bae Suzy và 'Chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Còn 3 ngày nữa mới lên sóng nhưng "bom tấn" Vagabond (Tạm dịch: Lãng Khách) đã khiến khán giả phải háo hức chờ đợi suốt thời gian qua. Bên cạnh nội dung hấp dẫn với thể loại hành động, tình cảm, phim còn nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và công chúng khi có sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám Lee Seung Gi và Bae Suzy.

VOH-phim-cua-lee-seung-gi-suzy-1
Poster chính thức của Vagabond với sự tham gia của những cái tên nổi bật trong Kbiz.

Ngày 17/9, SBS tiếp tục cho ra mắt teaser tiếp theo của Vagabond, đây là teaser thứ 5 trong dự án này. Chỉ với 1 phút ngắn ngủi, đoạn teaser đã đưa người xem đến với những pha hành động kịch tính, không khí căng thẳng cùng màn đấu súng nghẹt thở. Mở đầu teaser là lời kể của Lee Seung Gi xen kẽ với những phân cảnh tình cảm đau lòng của anh và Suzy. Bên cạnh đó là những diễn biến tâm trạng khó hiểu cùng ánh mặt hừng hực ý chí của Lee Seung Gi.

Teaser thứ 5 của Vagabond vừa được tung ra.

VOH-phim-cua-lee-seung-gi-suzy-2

VOH-phim-cua-lee-seung-gi-suzy-3
Những khoảnh khắc đau lòng của Suzy và Lee Seung Gi trong teaser thứ 5 của Vagabond

Teaser còn khiến người xem không thể rời mắt trước những cảnh hành động đầy mạnh mẽ, lăng xả của nam diễn viên. 

VOH-phim-cua-lee-seung-gi-suzy-4
Đến với Vagabond, Lee Seung Gi sẽ thử sức với thể loại hành động, mạo hiểm.

VOH-phim-cua-lee-seung-gi-suzy-5
Ánh mắt hừng hực ý chí của anh trong phim khiến người xem phải cũng căng thẳng theo.

VOH-phim-cua-lee-seung-gi-suzy-6
Nam diễn viên còn gây ấn tượng với những pha hành động kịch tính.

Ngoài ra, nhan sắc "cực phẩm" của bộ đôi "Chàng rể quốc dân" và "Tình đầu quốc dân" cũng chính là spotlight trong teaser mới này. Với tạo hình gai gốc, Lee Seung Gi càng trở nên nam tính hơn. Đây cũng là lần đầu người hâm mộ được nhìn thấy anh hóa thân thành "mỹ nam hành động" như thế này.

VOH-phim-cua-lee-seung-gi-suzy-7
"Nam thần" Lee Seung Gi vẫn toát lên sức hút dù vẻ ngoài có trầy xước đi chăng nữa.

VOH-phim-cua-lee-seung-gi-suzy-8
Biểu cảm khó đoán cùng nụ cười nhếch mép khiến nhiều người càng thêm tò mò về nhân vật mà anh đảm nhận.

Trong khi đó, Bae Suzy dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng cũng đủ gây lưu luyến vì nhan sắc xinh đẹp. Rũ bỏ hình tượng nhẹ nhàng thường thấy, Suzy sẽ trở thành một nữ đặc vụ đầy trí tuệ.

VOH-phim-cua-lee-seung-gi-suzy-9
Bae Suzy cũng thay đổi hình tượng khi đảm nhận vai nữ đặc vụ với nỗi đau mất người thân.

VOH-phim-cua-lee-seung-gi-suzy-10
Nhan sắc gây thương nhớ của "Tình đầu quốc dân" trong Vagabond.

Vagabond là bộ phim hành động có nội dung kể về hai nhân viên đặc vụ vô tình phát hiện ra những mặt tối của quốc gia. Lee Seung Gi sẽ vào vai Cha Gun, vì một sự cố hàng không mà anh phát hiện ra sự thật kinh khủng và bị cuốn vào vòng xoáy bí ẩn của Cục tình báo quốc gia NIS. Bae Suzy sẽ đảm nhận vai Go Hae Ri, một nhân viên tình báo thuộc Cơ quan Tình báo quốc gia. Cha cô là một Trung úy của Thủy quân lục chiến, ông bị giết hại khi thực hiện nhiệm vụ bí mật.

VOH-phim-cua-lee-seung-gi-suzy-11
Sự xuất hiện của Lee Seung Gi và Bae Suzy khiến cho Vagabond càng được khán giả mong chờ.

Vào ngày 16/9, Lee Seung Gi và Bae Suzy cũng đã có buổi họp báo ra mắt phim. Dàn diễn viên và ê-kíp đang rất kì vọng vào rating của phim. Họ đã đặt mục tiêu phim có thể phá mức rating là 30%.

VOH-phim-cua-lee-seung-gi-suzy-12
Lee Seung Gi và Bae Suzy tại buổi ra mắt phim.

Vagabond dự kiến sẽ ra mắt trên SBS kể từ ngày 20/09/2019.

Tin tức phim tuần qua 9-15/9: In the Tall Grass tung poster rùng rợn, Tru Tiên đạt doanh thu 'khủng': (VOH) - Sau IT: Chapter Two, tác phẩm kinh dị tiếp theo của Stephen King - In the Tall Grass sẽ được 'lên sàn'. Chỉ mới công chiếu tại quê nhà, nhưng Tru Tiên đã gây ấn tượng với doanh thu cao ngất.
Top phim tình cảm Trung Quốc nửa đầu năm 2019 khiến các mọt phim 'ăn ngủ không yên': (VOH) - Nổi tiếng là xứ sở của ngôn tình, phim tình cảm Trung Quốc luôn có sức hút mạnh mẽ với khán giả bởi những câu chuyện tình yêu 'ngọt lịm', đầy lãng mạn.