Vẫn chưa hết sốt vì 5 cặp đôi này tại giải Kim Kê 2019

(VOH) - Đêm bế mạc của lễ trao giải Kim Kê 2019 đã diễn ra với sự tham gia của dàn sao đình đám bậc nhất Cbiz, để lại vô số khoảnh khắc khiến người hâm mộ không muốn quên. Đặc biệt là 5 cặp đôi này.

Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa

Trước đó cư dân mạng phát nóng phát sốt vì hình ảnh hội ngộ sau 10 năm hợp tác của các diễn viên trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Đặc biệt là những thần dân từng “chèo thuyền” cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Hồ Ca đã có phen gào thét, chết mê với khoảnh khắc hai người cùng đứng trên một sân khấu.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Tien-Kiem-Ky-Hiep-3
Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Viên Hoằng, Lưu Thi Thi vẫn giữ mối quan hệ rất tốt sau bao nhiêu năm.

Sau thời gian bận rộn lịch trình, hiếm khi xuất hiện cùng nhau thì nay, Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca cùng diện vest đen lịch lãm đứng chung trong một khung hình để trao giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Ho-Ca-Hoac-Kien-Hoa-1

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Ho-Ca-Hoac-Kien-Hoa-2
Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca tại lễ trao giải Kim Kê 2019

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Ho-Ca-Hoac-Kien-Hoa-3
Trong lòng fan cặp đôi này của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp mới là chân ái.

Trần Vỹ Đình - Lý Dịch Phong

Ngoài Hoắc Kiến Hoa - Hồ Ca ra còn có cặp đôi Trần Vỹ Đình - Lý Dịch Phong, cặp Đình Phong này cũng không thua kém đàn anh và gây mưa gây bão trên diện rộng. "Chàng Bách Lý Đồ Tô" Lý Dịch Phong và “Đại sư huynh” Trần Vỹ Đình của Cổ kiếm kỳ đàm lần nữa cùng nhau xuất hiện trên sân khấu cùng Trịnh Khải, Đỗ Giang để hát tặng cho khán giả bài hát Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Tran-Vy-Dinh-Ly-Dich-Phong-1
Cả hai không hẹn mà gặp, cùng "hớt đầu đinh"

Điểm sáng nhất trong tiết mục này chính là hình ảnh Trần Vỹ Đình - Lý Dịch Phong nắm tay nhau, hình ảnh này đã làm dân mạng đem ra đùa vui rằng: “Nhìn cứ như nam nữ minh tinh đang hợp tác song ca vậy“.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Tran-Vy-Dinh-Ly-Dich-Phong-2
Cặp đôi huyền thoại Trần Vỹ Đình - Lý Dịch Phong

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Tran-Vy-Dinh-Ly-Dich-Phong-3
Tất cả đều xuất phát nhờ tình huynh đệ trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Tôn Lệ - Đặng Siêu

Cũng tại đây, Đặng Siêu được MC Lan Vũ hỏi ai là nữ diễn viên xuất sắc trong lòng anh, khi lên sân khấu trao giải cùng hạng mục. Tài tử nhanh chóng nhìn xuống dưới hàng ghế khách mời và trả lời: "Tôn Lệ lão sư, em mãi mãi là nữ diễn viên xuất sắc trong lòng anh". Sau đó, anh giơ tay làm hình trái tim gửi đến vợ. Khoảnh khắc tình cảm của cặp sao nhận được tràng pháo tay của đồng nghiệp và khán giả.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Ton-Le-Dang-Sieu-1

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Ton-Le-Dang-Sieu-2
Trên mạng xã hội Weibo, nhiều ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ với hạnh phúc của Đặng Siêu - Tôn Lệ

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Ton-Le-Dang-Sieu-3
Gia đình Siêu - Lệ

Nghê Ni - Lưu Thi Thi

Nghê Ni nhiệt tình nâng chân váy giúp Lưu Thi Thi là khoảnh khắc đẹp được nhắc đến nhiều tại liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa 2019. Khi Lưu Thi Thi xuất hiện tạo dáng trên thảm đỏ, Nghê Ni vì muốn người chị của mình có những shot hình đẹp nhất mà không ngần ngại cúi xuống chỉnh trang lại chiếc váy cho Lưu Thi Thi.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Nghe-Ni-Luu-Thi-Thi-1

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Nghe-Ni-Luu-Thi-Thi-2

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Nghe-Ni-Luu-Thi-Thi-3
Lưu Thi Thi và Nghê Ni có mối quan hệ vô cùng tốt trong giới, thậm chí có thể coi là "tỉ muội tốt" của nhau. 

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Nghe-Ni-Luu-Thi-Thi-4

Hành động này của Nghê Ni đã không khỏi khiến cư dân mạng liên tưởng đến tình chị em thắm thiết của hai nhân vật Elsa và Anna trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá). Đặc biệt, trong sự kiện này, Lưu Thi Thi diện một bộ váy trắng, mang khí chất của một tiểu thư đài các vô cùng quyến rũ giống với Elsa, còn Nghê Ni diện một bộ váy đen mang cảm giác của một cô gái khảng khái phóng khoáng giống như Anna. Điều này càng làm cộng đồng mạng một phen chao đảo vì "quá giống".

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Nghe-Ni-Luu-Thi-Thi-5

Dương Mịch - Tần Lam

Và có lẽ, khoảnh khắc Dương Mịch và Tần Lam dắt tay nhau cùng sải bước trên thảm đỏ chính là tiêu điểm thu hút nhất hôm qua. Tần Lam và Dương Mịch từng tham gia nhóm "Gia đình Teddy". Nhóm này gồm chị cả Tần Lam, chị hai Hoắc Tư Yến, chị ba Lý Tiểu Lộ, chị tư Hùng Nãi Cẩn, chị năm Cam Vi, chị sáu Tiêu Vũ Vũ và em út Dương Mịch. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận cho biết Dương Mịch vì tranh vai diễn cùng Lý Tiểu Lộ nên đã bị bài trừ ra khỏi nhóm.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-Tan-Lam-1

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-Tan-Lam-2

Hiện tại "Gia đình Teddy" năm nào gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống. Cam Vi kinh doanh thua lỗ dẫn tới phá sản. Lý Tiểu Lộ ngoại tình bị công chúng tẩy chay và cũng đã ly hôn. Hoắc Tư Yến gần như không đóng phim, đứng phía sau hỗ trợ sự nghiệp cho chồng. Tần Lam sau nhiều năm lận đận, tiếng tăm được biết đến nhiều hơn với vai diễn Phú Sát Hoàng hậu trong Diên Hy công lược. Chỉ có Dương Mịch là vẫn giữ vững phong độ của một minh tinh nổi tiếng.Tuy nhiên, Dương Mịch dù có sự nghiệp thành công nhưng đã ly hôn và dính nhiều thị phi.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-Tan-Lam-3
Giây phút Tần Lam giúp Dương Mịch chỉnh lại váy áo cũng khiến nhiều người suýt xoa. Thật may! Đến giờ này vẫn có một Tần Lam giữ vững tinh thần thép để chơi với Dương Mịch.

VOH-le-trao-giai-Kim-Ke-2019-Duong-Mich-Tan-Lam-4
Suốt buổi tối hôm đó, Dương Mịch chỉ thân thiết và tương tác nhiều nhất với mỗi Tần Lam

Những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất sau lễ Kim Kê 2019 và lí do vì sao? Kim Kê (金鸡奖红毯) cùng với Kim Tượng của Hong Kong và Kim Mã của Đài Loan là ba giải thưởng lớn nhất của điện ảnh Hoa Ngữ.
Dàn nữ thần xuất hiện tại lễ Kim Kê Bách Hoa: Lâm Tâm Như, Châu Tấn đã U50 nhưng vẫn lấn át đàn em: Lâm Tâm Như cạnh tranh nhan sắc với đàn em Đồng Lệ Á khi ngồi cạnh nhau, Trương Tuyết Nghênh, Tống Tổ Nhi trẻ trung xinh đẹp nhưng thần thái vẫn kém xa 'lão bà' Châu Tấn.