Vẫn là Nhã Phương không làm mọi người thất vọng, lần nào xuất hiện cũng gây sốt với nhan sắc nữ thần

(VOH) - Xuất hiện sau khi Trường Giang tiết lộ việc mình bị ám ảnh cân nặng sau sinh, Nhã Phương dù để lộ vóc dáng gầy gò nhưng nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

Mới đây,NTK Chung Thanh Phong vừa thực hiện show diễn ra mắt bộ sưu tập mới nhất của mình mang tên “IAM SUPERSTAR”. Vốn là một trong số những NTK hàng đầu làng mốt Việt, show diễn của Chung Thanh Phong quy tụ rất nhiều mỹ nhân đình đám như Ngọc Trinh, Nhã Phương, Đông Nhi, Midu, Sam,… Tuy nhiên trong số đó, nhân vật gây được nhiều ấn tượng và chiếm spotlight nhất chắc chắn không ai khác ngoài bà xã danh hài Trường Giang.

Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, Nhã Phương khiến ai nấy đều phải trầm trồ với màn “chơi lớn” của mình từ trước đến nay. Người đẹp diện chiếc đầm dạ hội lệch vai vô cùng quyến rũ, cùng với đó là lớp vải vàng lấp lánh giúp cô càng thêm lộng lẫy không khác gì nữ thần.

voh-nha-phuong-xinh-dep-quyen-ru-nhu-nu-than-voh.com.vn-anh1

voh-nha-phuong-xinh-dep-quyen-ru-nhu-nu-than-voh.com.vn-anh2
Nhã Phương xuất hiện tại sự kiện với chiếc đầm dạ hội lệch vai màu vàng lấp lánh

Vẫn với phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng lần này, cô nàng đã ghi điểm tuyệt đối với mái tóc búi cao vô cùng cá tính. Nếu không nói ra chắc hẳn sẽ khó ai đoán được cô nàng đã gần bước sang tuổi 30 và đang là mẹ của một cô công chúa nhỏ. Thậm chí nhiều người còn ưu ái nhận xét rằng sự xuất hiện của bà xã Trường Giang phảng phất hình ảnh của một nữ thần

voh-nha-phuong-xinh-dep-quyen-ru-nhu-nu-than-voh.com.vn-anh3
Vốn sở hữu nhan sắc trong veo, xinh đẹp nên chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thì Nhã Phương vẫn đủ sức làm nao lòng người hâm mộ

voh-nha-phuong-xinh-dep-quyen-ru-nhu-nu-than-voh.com.vn-anh4
Sau khi kết hôn và sinh con, Nhã Phương ngày càng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết

Mặc dù đã cố tình ăn gian với chi tiết xếp diềm trên vai áo để tạo cảm giác đầy đặn hơn nhưng không thể phủ nhận rằng Nhã Phương vãn để lộ vóc dáng có phần gầy guộc hơn trước khá nhiều. Từ phần xương quai xanh lộ ra, cánh tay khẳng khiu cho đến khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn bất ngờ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng dù có gầy hơn một chút nhưng Nhã Phương vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Có thể thấy bà xã Trường Giang đã nỗ lực rất nhiều trong việc tập luyện để nhanh chóng lấy lại vóc dáng hậu sinh con.

voh-nha-phuong-xinh-dep-quyen-ru-nhu-nu-than-voh.com.vn-anh5
Tuy nhiên, người đẹp lại để lộ thân hinh gầy gò với phần xương quai xanh cùng đôi tay mảnh khảnh

voh-nha-phuong-xinh-dep-quyen-ru-nhu-nu-than-voh.com.vn-anh6
Nhưng nhìn chung thì thần thái và sắc vóc của Nhã Phương vẫn vô cùng xuất sắc

Trước đó không lâu, Trường Giang từng tiết lộ rằng bà xã của mình đang bị mắc chứng “ám ảnh cân nặng”kể từ sau khi con gái đầu lòng. Nam danh hài cho biết Nhã Phương suốt ngày bị "hoang tưởng về cân nặng" đến mức chỉ dám ngủ mỗi ngày 2-3 tiếng đồng hồ rồi dậy sớm tập thể dục các môn phối hợp vì sợ mình béo quá.

voh-nha-phuong-xinh-dep-quyen-ru-nhu-nu-than-voh.com.vn-anh7

voh-nha-phuong-xinh-dep-quyen-ru-nhu-nu-than-voh.com.vn-anh8
Theo chia sẻ của Trường Giang, thời gian qua Nhã Phương đang tính cực tập luyện để lấy lại vóc dáng sau khi hạ sinh con đầu lòng

Tuy nhiên, khi chia sẻ về vấn đề này, Nhã Phương lại có phần phủ nhận việc mình thực hiện chế độ giảm cân khắc nghiệt vì lúc nào cũng ám ảnh về các số đo. Theo đó, nữ diễn viên Thời Thanh Xuân tâm sự: “Trước đây, Phương khá tròn, sau đó lại xuống cân và tăng cân. Thậm chí, có lúc Phương phải ăn thực đơn giảm cân, tuy nhiên, bình thường ăn theo chế độ giảm cân sẽ không ngon. Trong khi đó, anh Giang nấu ăn ngon quá nên mình không thể từ chối được. Sau khi ăn đồ ăn do anh làm, mình không thấy món nào ngon hơn. Thật sự rất khổ tâm!".

Liệu ‘bà mẹ một con’ Nhã Phương có 'lép vế' trước các hoa hậu kém tuổi?: Dù liên tục diện đầm đụng hàng hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh nhưng Nhã Phương vẫn đủ sức khẳng định nhan sắc 'gái một con' mặn mà, ngày càng quyến rũ của mình.

Nhã Phương chứng minh đẳng cấp nhan sắc vạn người mê khi để mặt mộc giản dị đi từ thiện: Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương trong chuyến từ thiện tại Kon Tum đã chứng minh nhan sắc ‘không phải dạng vừa’ của bà mẹ một con.