Văn Mai Hương khiến người hâm mộ xót xa với dáng vẻ gầy gò sau sự cố bị lộ clip riêng tư

(VOH) - Sau sự cố bị lộ clip riêng tư, Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh đi du lịch nhưng dáng vẻ hốc hác khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. 

Trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất trong chuyến du lịch Thái Lan sau thời gian dài im lặng. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ đã đến tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng của xứ chùa Vàng như một cách để bản thân cảm thấy thoải mái hơn sau những ồn ào vừa qua. 

voh-van-mai-huong-di-du-lich-sau-su-co-voh.com.vn-anh1
Văn Mai Hương chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch mới nhất

voh-van-mai-huong-di-du-lich-sau-su-co-voh.com.vn-anh2

voh-van-mai-huong-di-du-lich-sau-su-co-voh.com.vn-anh3
Nữ ca sĩ đã ghé thăm nhiều địa điểm ở Thái Lan để thư giãn

Qua những bức ảnh được chia sẻ, Văn Mai Hương trông gầy hơn rất nhiều so với trước đó. Có thể thấy cô đã phải trải qua khoảng thời gian rất khó khăn để có thể vượt qua dư luận. Tuy nhiên, việc  nữ ca sĩ chịu dành thời gian để đi du lịch, đổi gió cho thấy rằng cô đã bớt căng thẳng hơn rất nhiều. Đồng thời cũng giúp người hâm mộ của Văn Mai Hương có thể an tâm hơn phần nào cho sức khỏe của cô. 

voh-van-mai-huong-di-du-lich-sau-su-co-voh.com.vn-anh4
Mặc dù trong ảnh, Văn Mai Hương rộ rõ dáng vẻ gầy gò hơn trước rất nhiều

voh-van-mai-huong-di-du-lich-sau-su-co-voh.com.vn-anh5
Nhưng dù sao thì việc đi du lịch cũng cho thấy tâm trạng Văn Mai Hương cũng đã khá hơn rất nhiều

Trước đó, Văn Mai Hương bị hacker xâm nhập vào camera tại nhà riêng và phát tán loạt clip riêng tư của cô lên mạng xã hội. Trước hành động này, nhiều sao Việt và khán giả đã lên tiếng chỉ trích, kêu gọi không lan truyền loạt clip và nhờ cơ quan chức năng điều tra nhóm hacker. Bởi lẽ, đây được xem là hành động xâm phạm đời tư bất hợp pháp, có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của nạn nhân. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên gửi lời động viên, an ủi Văn Mai Hương nhằm giúp cô vượt qua cú sốc.

voh-van-mai-huong-di-du-lich-sau-su-co-voh.com.vn-anh6
Sau sự cố, người hâm mộ mong Văn Mai Hương có thể lấy lại tinh thần và sớm quay trở lại

Sau một thời gian dài im lặng, Văn Mai Hương cũng đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh của mình kèm dòng trạng thái: "Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'. Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!".

Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng chia sẻ sau sự cố bị hack camera tại nhà riêng: Sau thời gian dài hoàn toàn im lặng, cuối cùng Văn Mai Hương cũng có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân giúp người hâm mộ có thể an tâm phần nào.
Vụ Văn Mai Hương lộ ảnh nhạy cảm: Lắp camera an ninh ở những vị trí nào là an toàn nhất?: Để tránh lộ những hình ảnh riêng tư và phát hiện kẻ gian hiệu quả, người dân nên cân nhắc kĩ về vị trí lắp camera trong nhà. Dưới đây là một số vị trí thích hợp nên đặt camera an ninh.