Vé liveshow của “Ngọt” tại TPHCM được bán hết trong 3 ngày

(VOH) – Điểm dừng chân tiếp theo trong tour diễn quảng bá cho album cùng tên “Ng`bthg” của các chàng trai Ngọt sẽ được tổ chức tại Soul Live Project Complex vào ngày 01/10.

Sau hơn ba năm hoạt động và hơn một năm kể từ ngày phát hành album đầu tay cùng tên ban nhạc, vào ngày 23/9/2017, Ngọt vừa ra mắt album thứ hai với tựa “Ng`bthg” (Người bình thường). Tối cùng ngày, ban nhạc tổ chức liveshow đầu tiên, cũng với tên gọi “Ng`bthg” tại Hà Nội. Liveshow “Ng`bthg” tại Hà Nội đã khép lại thành công với sự tham gia của hơn 3.000 khán giả.

Trong đêm nhạc, Ngọt đã trình diễn những bài hát mới trong album thứ 2 vừa được phát hành: Một Ngày Không Mưa, Kho Báu, Kẻ Thù, Mèo Hoang... 

liveshow của “Ngọt” voh.com.vn

Liveshow của Ngọt tại Hà Nội

liveshow của “Ngọt” voh.com.vn

Đông đảo khán giả ủng hộ “Ng`bthg”

Đại diện Ngọt, thành viên Vũ Đinh Trọng Thắng, đã chia sẻ: “Album 1 – Ngọt là màn chào hỏi, Album 2 - “Ng`bthg” cũng mới chỉ là sự bắt đầu thôi. Sự nghiệp còn dài, còn nhiều kế hoạch, các Kẹo đừng chuyển kênh nhé! Có các Kẹo nói rằng chỉ muốn Ngọt ít người biết thôi, cơ mà mình cảm thấy Ngọt thuộc về những sân khấu lớn - không phải ý là mình tầm cỡ hay chuyên nghiệp, mà mình luôn hình dung bản thân được chơi như vậy, nó đã luôn là mục tiêu và luôn là hoài bão”.

Ngay sau liveshow tại Hà Nội, Ngọt đã nhanh chóng chọn cho mình điểm đến tiếp theo của mini-tour “Ng`bthg” là TPHCM. Liveshow “Ng`bthg” sẽ được tổ chức tại sân khấu SOUL Live Project (214 – 216 Pasteur, Quận 3, TP.HCM) vào lúc 19:00 ngày 01/10/2017.

liveshow của “Ngọt” voh.com.vn

Khán giả tại TPHCM sẽ gặp Ngọt vào ngày 1/10. 

Không khác với liveshow tại Hà Nội, Ngọt tiếp tục chứng minh được sức hút của nhóm cũng như sức mạnh tiềm ẩn của thể loại nhạc indie khi toàn bộ vé đợt 1 của liveshow tại TP.HCM được bán hết ngay sau 3 ngày phát hành.