‘Về nhà đi con’ quay thêm 4 tập ngoại truyện?

(VOH) – Sau 85 tập chính thức, "Về nhà đi con" dự kiến thêm 4 tập phim ngoại truyện nữa phục vụ khán giả.

Là bộ phim truyền hình đang gây sốt trên đài truyền hình quốc gia. Với độ dài 85 tập phim, thì dường như vẫn là chưa đủ so với "cơn sốt" mà phim đang tạo ra cho khán giả. Có lẽ vì vậy mà đoàn phim đã quyết định lên kế hoạch thực hiện them phần ngoại truyện nữa phục vụ người xem.

MC Tuấn Tú chia sẻ ảnh hậu trường trong ngày quay đầu tiên với Bảo Thanh, Quốc Trường. 

Phía nhà sản xuất chưa xác nhận thông tin liệu có bao nhiêu tập ngoại truyện “Về nhà đi con”. Tuy nhiên NSƯT Trung Anh, diễn viên Bảo Thanh cho hay đang có mặt ở vùng lân cận Hà Nội để chuẩn bị quay ngoại truyện “Về nhà đi con”, dự kiến sẽ có 4 tập ngoại truyện.

Phần ngoại truyện được viết kịch bản độc lập, phát triển những tuyến nhân vật và nội dung mới. Về nhà đi con' ngoại truyện dự kiến phát trên VTV1 ngay khi tập 85, cũng là tập cuối 'Về nhà đi con' lên sóng vào ngày 12/8.

Một số hình ảnh hậu trường được các diễn viên trong phim chia sẻ:

Diễn viên Quốc Trường bay ra Hà Nội gấp để thực hiện phần ngoại truyện 

Trong phần ngoại truyện có sự xuất hiện mới của diễn viên gạo cội Chiều Xuân (Chạy trốn thanh xuân), Kim Oanh (Những cô gái trong thành phố, Mê cung)... 

Bảo Hân, Quang Anh và Tuấn Tú xuất hiện với diện mạo mới

Ngoài ra, không thể thiếu cặp đôi được yêu thích Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường). 

Bóng hồng mới do Kim Oanh thủ vai sẽ xuất hiện trong tập ngoại truyện với vai trò như thế nào đây? Mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ ra sao? 

Về nhà đi con dài 85 tập, dự kiến kết thúc 12/8. Phim đang phát tới tập 78 vào 21h tối 31/7 trên VTV1, Thư khóc chạy khỏi toà sau phiên xử ly hôn Vũ.

Vào vai Nhã trong 'Về Nhà Đi Con', Quỳnh Nga liên tục bị đe dọa - Không chỉ bị ghét ở trong phim khi vào vai kẻ thứ ba trong 'Về Nhà Đi Con', Quỳnh Nga cho biết cô từng bị khán giả quá khích tìm đến nhà dọa nạt.
Về nhà đi con tập 76: Ông Sơn bị hôn mê, Vũ bản lĩnh dù bị Nhã dồn vào đường cùng – Tập 76, khi Nhã phơi bày thân phận thật của mình trước Vũ, Vũ vẫn bản lĩnh, không hề khuất phục trước kế hoạch hoàn hảo của Nhã. Ông Sơn trải qua chấn động tâm lý đến mức hôn mê, mất ...