'Về Nhà Đi Con' tập 38: Vũ và Thư đốp chát thâm thúy, Huệ nhất quyết ly hôn Khải

(VOH) - Những tình tiết được hé lộ trong tập 38 của 'Về Nhà Đi Con' đang khiến khán giả háo hức chờ đợi.

Tập 37 của Về Nhà Đi Con kết thúc bằng cảnh Huệ viết đơn ly hôn với Khải. Dù Khải có tức giận xé đơn, Huệ cũng không hề muốn nhân nhượng bởi có lẽ cô đã nhẫn nhục quá nhiều. Đồng thời, đây cũng là cảnh mà khán giả chờ đợi bấy lâu nay khi mà Huệ đã bộc lộ sự phẫn nộ của mình dành cho người chồng vũ phu. 

VOH-ve-nha-di-con-38-1

VOH-ve-nha-di-con-38-2
Huệ và Khải ở đoạn cuối tập 37.

Mới đây, đoạn review tập 38 của Về Nhà Đi Con vừa được hé lộ với nhiều tình tiết hấp dẫn và gây cấn. Mở đầu là cuộc đối thoại không thể thâm thúy hơn của cặp vợ chồng son Vũ và Thư. Vẫn như mọi khi cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" này tiếp tục cãi nhau chí chóe nhưng cùng không kém phần triết lý và thú vị.

Trong tập 37, vì cứu Dũng mà Vũ phải về nhà với vết thương trên gương mặt điển trai. Sang tập 38, có vẻ như Thư đã cứu chồng khỏi việc bị bố mẹ chồng trách mắng nên Vũ đã nợ vợ mới cưới của mình một ân tình. Được nước làm tới, Thư ra yêu cầu hạch sách với Vũ và vẫn như mọi khi anh chàng tỏ vẻ khó chịu với cô. Là một người luôn sáng mắt khi thấy tiền, Thư luôn sống với châm ngôn để đời: "Mọi chuyện đều có thể giải quyết bằng tiền", cô ra yêu cầu Vũ một ít tiền tăng lên trong hợp đồng.

VOH-ve-nha-di-con-38-3
Gương mặt tinh ranh của Thư khi bắt thóp được Vũ.

Đang đau đớn lại còn bị hạch sách, Vũ cau có đáp trả: "Khi người đàn ông đang đau, thì đừng có nhắc đến chuyện tiền". Thư cũng không phải dạng vừa khi trả lời đầy thâm thúy khiến Vũ không nói nên lời: "Khi người phụ nữ nhắc tới tiền, thì đừng có lảng. Vì phụ nữ luôn có thể khiến đàn ông đau đớn hơn!".

VOH-ve-nha-di-con-38-4
Anh chàng tỏ vẻ khó chịu khi cô vợ cứ mãi nhắc đến tiền bạc.

Đây có lẽ là một trong những màn đối đáp cực chất của cặp đôi Vũ - Thư và cũng là chân lí, phương châm sống của những cặp đôi khác trong gia đình. Khi đàn ông đau thì đừng nhắc đến tiền vì điều này sẽ khiến họ nổi điên. Còn khi phụ nữ nhắc đến tiền thì tốt nhất người chồng nên ngồi xuống bàn bạc với vợ, thế mới giữ được hạnh phúc gia đình.

VOH-ve-nha-di-con-38-5
Màn đốp chát vừa thú vị vừa triết lí của Thư và Vũ khiến người xem háo hức chờ đợi tập mới.

Đối với Huệ, sau khi bị Khải làm cho mất mặt vì anh ta đi kể với vợ Thành rằng Huệ dang díu với Thành khiến cô nổi điên, Huệ đã quyết định dứt khoát với người chồng vũ phu này. Trong đoạn review mới ra, câu nói của Huệ dành cho Khải khiến nhiều người vô cùng hả dạ: "Làm tôi xấu hổ như thế anh đã vừa lòng chưa? Tôi đã chịu đựng quá nhiều, bây giờ thì không thể chịu thêm được nữa". 

Khi Huệ bỏ đi, Khải đã kéo cô lại trông giận dữ, thế nhưng mặc sức ngăn cản của anh, Huệ buông lời không cảm xúc: "Anh nên chấp nhận việc ly dị đi!". Lúc Khải nói không đồng ý, không chấp nhận thì Huệ trợn mắt hét lên: "Anh phải chấp nhận!".

VOH-ve-nha-di-con-38-6

VOH-ve-nha-di-con-38-7
Trong tập 3 này, Huệ sẽ bộc lộ hết sự phẫn nộ của bản thân thay vì nhẫn nhịn như trước đó.

Thái độ kiên quyết, ánh mắt phẫn nộ cùng biểu cảm tức giận của Huệ khi ấy khiến khán giả phải thốt lên: "My Sói đã nhập vào Huệ rồi". Liệu sự quyết đoán của Huệ có khiến Khải chùn bước? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập 38 của Về Nhà Đi Con.

Vừa tiết lộ hình mẫu bạn gái, Quốc Trường 'Về Nhà Đi Con' đã được ghép đôi với Midu: (VOH) - Sau khi tiết lộ tiêu chí chọn bạn gái, nam diễn viên Quốc Trường bất ngờ được ghép đôi với Midu. Vậy lý do gì người hâm mộ lại 'ship' họ với nhau?
Bảo Hân 'Về Nhà Đi Con' lộ ảnh nữ tính trong quá khứ khiến dân tình 'phát sốt': (VOH) - Khác hẳn với hình tượng tomboy với mái tóc xoăn tít trong 'Về Nhà Đi Con', Bảo Hân của quá khứ sở hữu mái tóc thẳng và có nhiều nét nữ tính hơn hiện tại.