Về nhà đi con tập 75: Nhã tiết lộ thân phận thật của mình

(VOH) – Review tập 75 Về nhà đi con (sẽ phát sóng tối 29/7 trên VTV1), hé lộ việc Nhã tiết lộ thân phận thật của mình sau thời gian dài tiếp cận và tìm cách sở hữu Vũ.

Ở 1 phân đoạn của Về nhà đi con tập 75, Nhã cuối cũng ": "Khi anh hết hứng thú, lập tức anh hiện nguyên hình như 1 thằng khốn nạn. Không băn khoăn đến tổn thương của người khác" và kết: "Anh không biết tôi là ai hả?"

Vậy Nhã thực sự là ai, tại sao phải hỏi Vũ như vậy?

Nhiều khán giả dự đoán Nhã là 1 trong những người tình qua đường thời trai trẻ của Vũ. Có thể Nhã tìm cách tiếp cận để trả thù vì từng bị anh bội bạc khi cô nói Vũ "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời".

Nhã hỏi Vũ không nhận ra cô là ai sao? Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, công việc của công ty Luật Giang không thuận lợi khiến Vũ có tâm trạng không tốt. Anh thừa nhận do không chịu nghe lời Thư nên xảy ra chuyện.

Ở một phân đoạn khác, Dương lúng túng lo lắng kể cho Thư nghe việc Dương tỏ tình “dùm” bố (là ông Sơn) khiến cô Hạnh tránh mặt ông. Nghe vậy, Thư chán nản: "Mày điên à. Sao mày lại làm thế. Mày có biết nhiệt tình cộng ngu dốt bằng phá hoại không?"

Sau khi Nhã lật bài ngửa, liệu Vũ và Thư có thể hàn gắn quay lại với nhau? Lời giải trong tập 75 phim “Về nhà đi con” phát sóng tối 29/7.