Về nhà đi con tập 76: Ông Sơn bị hôn mê, Vũ bản lĩnh dù bị Nhã dồn vào đường cùng

(VOH) – Tập 76, khi Nhã phơi bày thân phận thật của mình trước Vũ, Vũ vẫn bản lĩnh, không hề khuất phục trước kế hoạch hoàn hảo của Nhã. Ông Sơn trải qua chấn động tâm lý đến mức hôn mê, mất trí nhớ.

“Sau tất cả những sự việc xảy ra, mà đến thời điểm bây giờ cô vẫn yêu tôi, đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết là tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không? Tôi thật sự chưa bao giờ yêu cô” – Đó là lời Vũ nói với Nhã (tức là Kim) khi cô tiết lộ thân phận thật của mình. 

Vũ nói với Nhã (tức Kim) rằng anh thấy may mắn vì chưa bao giờ yêu cô

Trong cơn chán chường, Vũ đến nhà Thư lúc nửa đêm thì bất ngờ gặp Dũng ở đó. Vũ ghen ra mặt vì biết Dũng đi mua sữa cho con. Vũ đòi thăm con nhưng Thư không cho vì đã quá khuya. Dũng còn “ ỡm ờ” với Vũ về việc “nên đôi” với Thư và sẽ trả tiền mai mối cho Vũ.

Ông Sơn sau khi bà Hạnh bỏ đi, trở nên cô độc, lúc nào cũng bần thần. Khi Dương nói cho ông biết việc "tỏ tình" dùm bố, ông càng trở nên buồn bã, trầm tư. Huệ phát hiện ông hôn mê trên giường, vội nói Dương gọi taxi đưa bố đi bệnh viện.

Phim "Về nhà đi con" tập 76 sẽ được phát sóng tối 30/7/2019 trên VTV1.

Trước đó, trong tập 75, Vũ phải trải qua cảm giác "tù túng" mà từ đầu phim đến giờ chưa từng thấy ở con người tự do phóng túng như anh. Đó là khi anh dần mường tượng việc đang cầm dao bằng lưỡi trong cuộc chơi với Nhã. Quan trọng hơn, anh dần nhận ra tình cảm mình dành cho Thư dù chưa dám thừa nhận.