Tiêu Chiến đối đầu Vương Nhất Bác trên weibo vì cô gái mình 'mến',

(VOH) - Mới đây, fan vô tình phát hiện ra Tiêu Chiến ủng hộ đối thủ của 'người thương' Vương Nhất Bác thì liền vào soi weibo của tiểu Bác lại phát hiện ra một sự việc vô cùng căng thẳng.

Từ khi “bạo hồng” nhờ Trần tình lệnh, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều được fan soi mọi hành động, cử chỉ đến từng milimet. Ngay cả quá khứ của hai người cũng được “đào mộ” lại.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-1

Gần đây, fan lại phát hiện ra lúc Ỷ thiên đồ long ký phát sóng vào tháng 3 năm nay, Tiêu Chiến từng có đăng trạng thái: “Đêm nay không gặp Chỉ Nhược không về”. Trong khi đó, Vương Nhất Bác lại đăng bài cổ vũ cho Triệu Mẫn (Trần Ngọc Kỳ). Vương Nhất Bác viết: “Cổ vũ cho Ngọc Kỳ (người thủ vai Triệu Mẫn)”.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-2
Tiêu Chiến share bài ủng hộ cho Chúc Tự Đan

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-3
Vương Nhất Bác thì công khai ủng hộ "tình địch" của người mà Tiêu Chiến vừa ủng hộ.

Trong Ỷ Thiên Đồ Long ký, Trần Ngọc Kỳ thủ vai Quận chúa Triệu Mẫn xinh đẹp, mạnh mẽ, phóng khoáng, khí thế hiên ngang. Còn Chúc Tự Đan đảm nhận vai chưởng môn nhân phái Nga Mi - Chu Chỉ Nhược hiền lành, yếu đuối, vì tình yêu mà “hắc hóa”, đáng thương hơn là đáng hận. Chu Chỉ Nhược và Triệu Mẫn đều yêu Trương Vô Kỵ, nên có thể xem là tình địch của nhau!

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-4

Tiêu Chiến-Vương Nhất Bác người đầu sông, kẻ cuối sông trong công cuộc theo dõi Ỷ Thiên Đồ Long ký khiến fan đặt một câu hỏi rằng liệu tại thời điểm bộ phim kiếm hiệp kia còn chiếu, cả hai được mời đóng huynh-đệ thì sẽ thú vị ra sao.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-5

Không biết là cơ duyên gì khiến Tiêu Chiến yêu thích Chu Chỉ Nhược của Chúc Tự Đan đến vậy, cũng không biết cơ duyên nào khiến anh và Chúc Tự Đan trở nên thân thiết. Chỉ biết Trần Ngọc Kỳ từng gặp Vương Nhất Bác trong Đại thoại Tây Du 3, sau đó lại trở thành một cặp trong bộ phim được quay vào năm 2017, Tư lập Thục Sơn học viện.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-6

Trong Tư lập Thục Sơn học viện, Vương Nhất Bác trong phim thủ vai Đằng Tịnh là thiên tài kiếm thuật ngàn năm có một. Chàng là vương tử Ma tộc, sinh ra tại Tiên minh, lớn lên ở Thục Sơn, là lớp trưởng tiểu đội tinh anh, cầm trong tay Thục Sơn pháp bảo Tử Dĩnh kiếm. Đằng Tịnh có gì đó rất giống Lam Vong Cơ, bên ngoài cao ngạo, nhưng bên trong lại ấm áp, nhiệt tình và trượng nghĩa.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-7

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-8

Còn Trần Ngọc Kỳ hóa thân vai Tinh Tuệ là người bề ngoài cô độc, nội tâm mềm yếu. Cô là hậu nhân của Nữ Oa, từ nhỏ vì cứu độ chúng sinh nên tinh thần luôn ở trong trạng thái sẵn sàng hy sinh. Cô đối với những người xung quanh chỉ có thể giữ khoảng cách vì sợ tình cảm nảy sinh sẽ ràng buộc bản thân. Nhưng sau khi trải qua cuộc sống ở học viện, cô đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ của mình.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-9

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-10

Đã 2 năm trôi qua, Tư lập Thục Sơn học viện vẫn chưa được lên sóng nhưng có lẽ cũng từ sau khoảng thời gian đó mà tình cảm giữa Trần Ngọc Kỳ và Vương Nhất Bác cũng trở nên thân thiết hơn. Mặc dù hai người này cũng ít tương tác với nhau trên mạng xã hội, bình thường không có nhiều hoạt động chung, nhưng với việc luôn nhớ đến nhau và ủng hộ phim của đồng nghiệp thế này cũng đủ cho thấy Vương Nhất Bác thực sự rất quý mến Ngọc Kỳ.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-11

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-12
Fan chờ hoài chờ mãi mà không thấy phim của anh chị lên sóng

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-13
Còn về phần mối quan hệ giữa Chúc Tự Đan và Tiêu Chiến, quả là các fan vẫn chưa thể tìm ra được "mối nhân duyên" nào đã giúp họ thân thiết với nhau. 

Chúc Tự Đan năm nay 27 tuổi (sinh ngày 15 tháng 4 năm 1992), còn được gọi là Bambi Zhu, là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cô được biết đến với vai phụ Huyền Nữ trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tâm Nghiên trong Nghìn lẻ một đêm và đặc biệt là vai Chu Chỉ Nhược trong Tân ỷ thiên đồ long ký 2019. Cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan là một trong những gà cưng được công ty của Dương Mịch hết mực lăng xê, nhưng mãi chưa chịu nổi.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-14

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-15

Trần Ngọc Kỳ (sinh ngày 29 tháng 7 năm 1992), tên tiếng Anh: Yukee Chen. Nếu như Chúc Tự Đan là gà của Dương Mịch thì Trần Ngọc Kỳ lại là một nữ diễn viên Trung Quốc dưới trướng Đường Yên. Cô được biết đến lần đầu qua Đại Thoại Tây Du 3. Tiếp đó là Cẩm Tú Vị Ương, Hương Mật Tựa Khói Sương và đặc biệt qua vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019.

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-16

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-17

Có thể nói, Chúc Tự Đan và Trần Ngọc Kỳ, một người thủ vai Chu Chỉ Nhược một người thủ vai Triệu Mẫn không chỉ đơn giản là tình địch ở trên phim mà đến ngoài đời, hai người cũng không thể nào làm kẻ cùng chiến tuyến được vì một người là gà Đường Yên một người là gà Dương Mịch. "Bà chủ" của cả hai tuy từng là bạn bè thân thiết nhưng cũng đã "cạch mặt" thành thù. Vì thế, giữa hai phía luôn tồn tại sự cạnh tranh ngầm khó hòa giải. 

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-18

Việc Tiêu Chiến ủng hộ gà Dương Mịch còn Vương Nhất Bác lại đi tiếp ứng cho gà nhà đối thủ Đường Yên khiến fan vừa cảm thấy hài hước vừa cảm thấy căng thẳng. Hóa ra, "trên phim vợ vợ chồng chồng thế thôi" chứ ngoài đời, gu hai anh khác quá! 

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-19

VOH-Tieu-Chien-Vuong-Nhat-Bac-Tran-Ngoc-Ky-Chuc-Tu-Dan-20
Tiêu Chiến à! Có phải anh cố tình ủng hộ Chu Chỉ Nhược chỉ vì Vương Nhất Bác thích Triệu Mẫn không?