Vì concert của BTS mà tuyến đường sắt AREX bị quá tải, phải lên kế hoạch nâng cấp

(VOH) - BTS đã có những màn trình diễn tại quê nhà vô cùng hoành tráng khiến người hâm mộ mãn nhãn.

Vừa qua, tuyến đường sắt AREX (tuyến đường sắt Hàn Quốc liên kết Seoul với sân bay Gimpo và sân bay quốc tế Incheon) đã ghi nhận kỉ lục số lượng hành khách đi lại đạt mức cao nhất mọi thời đại với số lượng là 326,386 hành khách chỉ duy nhất trong một ngày 25/10. Đây là con số cao nhất được ghi nhận trong suốt 12 năm kể từ khi tuyến đường chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007.


Tuyến đường sắt AREX liên kết Seoul với sân bay Gimpo và sân bay quốc tế Incheon đã bị quá tải vào ngày BTS diễn ra concert

Được biết, trong 2 đêm 26-27/10, BTS đã tổ chức thành công concert Love Yourself: Speak Yourself tại sân vận động Olympic, Seoul, Hàn Quốc. Đây là concert khép lại tour diễn vòng quanh thế giới của BTS trong nhiều tháng qua. Ước tính mỗi đêm thu hút khoảng 50,000 khán giả đến xem trực tiếp. 

VOH-BTS-to-chuc-concert-tai-que-nha-1

Đây được xem là nguyên nhân dẫn đến sự gia tăng đột biến của hành khách nước ngoài ở tuyến đường sắt AREX. Vì lý do trên, có thông tin cho rằng, tuyến đường AREX đang lên kế hoạch nâng cấp để có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại của hành khách.

VOH-BTS-to-chuc-concert-tai-que-nha-2

VOH-BTS-to-chuc-concert-tai-que-nha-3
Concert Love Yourself: Speak Yourself tại sân vận động Olympic, Seoul, Hàn Quốc

Love Yourself: Speak Yourself được khởi động từ tháng 8/2018 và kết thúc vào hôm 29/10 vừa qua, với tổng cộng 62 buổi diễn trên khắp thế giới. Chuỗi concert đã đem lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ, không chỉ vì những sân khấu hoành tráng, chất lượng mà còn là vì visual quá xuất sắc của 7 chàng trai.

VOH-BTS-to-chuc-concert-tai-que-nha-4

VOH-BTS-to-chuc-concert-tai-que-nha-5

VOH-BTS-to-chuc-concert-tai-que-nha-6

VOH-BTS-to-chuc-concert-tai-que-nha-7

VOH-BTS-to-chuc-concert-tai-que-nha-8

VOH-BTS-to-chuc-concert-tai-que-nha-9

VOH-BTS-to-chuc-concert-tai-que-nha-11

Chuỗi concert đã gặt hái được nhiều thành tích đáng khâm phục, góp phần đánh dấu nền âm nhạc Hàn Quốc trên thị trường quốc tế. Vượt qua định nghĩa thần tượng, BTS hiện tại được xem là nghệ sĩ toàn cầu, có thể sánh ngang với các ngôi sao Âu, Mĩ.

Những idol sở hữu gương mặt 'khó ở' bật nhất Kbiz nhưng vẫn được fan yêu mến vì điều này: Đây đều là những idol nổi tiếng nhất nhì Kpop với thần thái không thể đùa được. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà đến ánh mắt của họ cũng toát lên sự ‘chết người’ khiến fan ngay ngây ngất.
Học hỏi những màn ‘biến hình’ siêu ấn tượng của sao Hàn: Một mùa Halloween nữa đã đến! Halloween không chỉ là lễ hội lớn ở phương tây, mà đây còn là dịp để các ngôi sao Kpop trổ tài hóa trang. Cùng điểm danh những màn ‘biến hình’ ấn tượng nhất nhé!