Vì đâu mà chỉ nhờ một chiếc fancam, cái tên Jang Won Young lần nữa trở lại top trending?

(VOH) - Mặc dù khi vừa ra mắt, nữ idol sinh năm 2004 của nhóm nhạc tân binh IZ*ONE đã vướng vào không ít tranh cãi. Nhưng gần đây, cô nàng luôn được ca ngợi bởi diện mạo và thân hình quá hoàn hảo.

Video cận cảnh của Jang Won Young trên sân khấu Lavie En Rose từ tháng 11/2018 dạo gần đây lại xuất hiện trên các trang mạng, điều này chứng tỏ rằng video này vẫn luôn thuộc top trending trong vòng một năm nay.

Lí do là bởi vì trong video, Won Young xuất hiện với trang phục và visual quá đỉnh, cộng thêm vóc dáng hoàn hảo khiến cho center của nhóm IZ*ONE trở nên nổi bật hơn hẳn giữa những mỹ nhân còn lại của nhóm.

VOH-Video-can-canh-của-Jang-Won-Young-tro-lai-top-trending-1

Biểu cảm gương mặt khi thể hiện những động tác nhảy chứng tỏ sự chuyên nghiệp bất chấp tuổi tác.

VOH-Video-can-canh-cua-Jang-Won-Young-tro-lai-top-trending-2

VOH-Video-can-canh-cua-Jang-Won-Young-tro-lai-top-trending-3
Mái tóc dài lượn sóng khiến cô nàng trông như nữ thần

Jang Won Young là em út đồng thời cũng là center của nhóm nhạc IZ*ONE, nhóm nhạc đến từ chương trình truyền hình thực tế Produce 48. Ngay từ khi còn tham gia chương trình này, Won Young đã được ghi nhận là một nhân tố sáng giá. Mặc dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Wonyoung đã sở hữu chiều cao 1m7 với đôi chân dài miên man, cộng thêm gương mặt xinh xắn, cô không ít lần gây sốt khi tham gia sự kiện cùng IZ*ONE.

VOH-Won-Young-voi-chieu-cao-noi-bat-4
Won Young (thứ 6 từ trái qua) với chiều cao nổi bật giữa các thành viên

Chỉ mới 30 tuổi bẻ đôi nhưng Won Young đã hạ gục người hâm mộ bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn như người mẫu. Trong tương lai, cái tên Jang Won Young sẽ nằm trong danh sách mỹ nhân của xứ kim chi cho mà xem!

Những nữ diễn viên vừa quyến rũ vừa đáng yêu của màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi: Neitizen Hàn lập cuộc khảo sát và bình chọn ra những nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp cộng hưởng giữa quyến rũ và đáng yêu.
Red Velvet, 5 thành viên 'Nhung Đỏ' mang hương vị mùa hè lan tỏa khắp Kpop: Red Velvet, 5 con người đại diện cho 5 màu sắc khác nhau, nhưng khi hòa làm một họ sẽ tạo nên những cú hit trong Kpop.