Vị hôn thê của Cao Dĩ Tường chấn động tâm lí, không chấp nhận sự thật về sự ra đi mãi mãi của anh

(VOH) - Trong lúc tham gia chương trình vận động mạnh với cường độ cao, Cao Dĩ Tường đã đột quỵ và qua đời sau hơn hai tiếng cứu chữa ở bệnh viện.

Sự ra đi bất ngờ của Cao Dĩ Tường vì đột tử khiến truyền thông Trung Quốc chấn động và là cú sốc tinh thần đối với người nhà nam diễn viên.

VOH-vo-sap-cuoi-Cao-Di-Tuong-chan-dong-tam-li-khi-anh-qua-doi-1
Nam minh tinh người Đài Loan Cao Dĩ Tường đã qua đời vào sáng nay (27/11) hưởng dương 35 tuổi khi tham gia chương trình thực tế Đuổi theo tôi đi. 

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Cao Dĩ Tường dự định kết hôn cùng bạn gái vào năm nay. Cô tên là tên Bella - tên tiếng Trung là Tô Tương Hàm, sinh năm 1997, cặp đôi hơn kém nhau 13 tuổi. Cao Dĩ Tường quen biết Bella nhờ vào sự giới thiệu của vận động viên Đài Loan Mao Gia Ân. Cả hai từng sống ở Canada, đều thích trượt tuyết, tập gym.

Cách đây không lâu, còn có tin đồn Cao Dĩ Tường đã cùng bạn gái sinh năm 1997 – Bella tham gia 1 bữa tiệc của bạn bè tại Los Angeles. Cao Dĩ Tường đang giúp bạn gái chuyển nhà và định cùng cô dọn về Đài Loan sinh sống. Blogger đã nói rõ bạn gái anh là "vợ chưa cưới", nghi vấn đã đính hôn và chuẩn bị công khai tin hỷ. 

VOH-vo-sap-cuoi-Cao-Di-Tuong-chan-dong-tam-li-khi-anh-qua-doi-2

VOH-vo-sap-cuoi-Cao-Di-Tuong-chan-dong-tam-li-khi-anh-qua-doi-3
Bạn gái của Cao Dĩ Tường

Sau khi nghe tin Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời, người thân, bạn gái và bạn bè của nam minh tinh bị sốc và chấn động tinh thần. Bạn gái Cao Dĩ Tường bật khóc đau đớn trước cái chết oan uổng và tức tưởi của người yêu, liên tục nói lẩm bẩm không tin vào sự thật này. Cô còn không thể nhìn mặt anh lần cuối.

VOH-vo-sap-cuoi-Cao-Di-Tuong-chan-dong-tam-li-khi-anh-qua-doi-4
Sự nghiệp của Cao Dĩ Tường lên hương sau thành công của bộ phim Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên

Sự ra đi của Cao Dĩ Tường đã khiến cho cả làng giải trí phải ngỡ ngàng bởi lẽ anh còn quá trẻ, còn sự nghiệp, tương lai tươi đẹp ở phía trước. Được biết, mới ngày 26/11, trước khi tham gia gameshow, Cao Dĩ Tường còn tươi cười xuất hiện tại sân bay, vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ.

VOH-vo-sap-cuoi-Cao-Di-Tuong-chan-dong-tam-li-khi-anh-qua-doi-5
Ngày 26, nam diễn viên còn vui vẻ vẫy tay với người hâm mộ.

Rạng sáng ngày 26/11, anh còn đăng tải bài viết trên Weibo, lên tiếng cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình, hy vọng có thể khiến mọi người xem được càng nhiều những vai diễn xuất sắc. Ngoài ra, anh còn dự định sẽ tham gia hôn lễ của bạn thân là cựu VĐV bóng rổ nổi tiếng Mao Gia Ân vào ngày 29/11 và trở thành phù rể trong đám cưới.

VOH-vo-sap-cuoi-Cao-Di-Tuong-chan-dong-tam-li-khi-anh-qua-doi-6
Và còn hứa sẽ làm phụ rể cho đám cưới của bạn thân

Vốn dĩ, Cao Dĩ Tường hoàn toàn có thể được cứu sống nếu như ekip chương trình không thờ ơ, khiến thời gian vàng 10 phút cấp cứu bệnh nhân đột quỵ trôi qua một cách hờ hững. Tuy nhiên, sau cùng thì người cũng đã ra đi. Hiện tại, bạn gái Cao Dĩ Tường cùng một vài người bạn của anh cũng như gia đình đều đang ở Chiết Giang để chuẩn bị đưa thi thể của anh về Đài Bắc vào sáng mai.

Toàn bộ diễn biến quá trình Cao Dĩ Tường ngã quỵ trên phim trường dẫn đến tử vong: Trưa nay (27/11/2019) cả làng giải trí Hoa Ngữ chấn động trước thông tin nam tài tử Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời khi đang ghi hình cho một chương trình của đài Chiết Giang
Trước khi ra đi, Goo Hara đã từng chiến đấu vì các nạn nhân trong vụ bê bối của Jung Joon Young: Goo Hara đã từng can đảm khi liên hệ với phóng viên Kang Kyung Yoon để thể hiện mong muốn được giúp đưa nhóm chatroom của Jung Joon Young ra ánh sáng.