Vì sao có ông lớn chống lưng mà những ngôi sao này vẫn không thể lên hàng đại minh tinh trong Cbiz?

(VOH) - Bạn suy nghĩ thế nào về những người đẹp có thế lực chống lưng nhưng vẫn chưa thành sao hạng A của Cbiz?

Giới showbiz là một môi trường phức tạp đầy sự cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt là với các nữ nghệ sĩ. Nhiều người đẹp dù có nhan sắc, nhưng chuyện diễn xuất vẫn luôn là điểm yếu của họ. Tuy nhiên, dàn mỹ nữ như Cảnh Điềm, Hàn Tuyết, Viên San San... không bị ai làm khó dễ nhờ vào thế lực khủng đứng sau chống lưng để được góp mặt trong nhiều dự án lớn. Nhưng cuối cùng họ vẫn chưa thể nào thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Hàn Tuyết

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này chính là nữ diễn viên Hàn Tuyết. Dù là một diễn viên, thế nhưng cô nàng còn được công chúng biết đến là một người đẹp hát hay. Tưởng chừng sự đa tài của cô sẽ được công chúng yêu mến, thế nhưng ngược lại tên tuổi của cô vẫn chưa chạm đến trái tim của khán giả bởi diễn xuất mờ nhạt của mình.

VOH-sao-Hoa-Ngu-co-ong-lon-chong-lung-1
Hàn Tuyết quyền lực tới nỗi đóng phim 20 năm rồi vẫn không có một cảnh hôn nào

 Dù được tham gia đóng nhiều phim, thế nhưng cô nàng vẫn khiến công chúng đánh giá thấp, thứ được công chúng nhắc về cô là người có thế lực chống lưng mạnh. Cô là người chưa từng thực hiện một cảnh hôn nào với bạn diễn nam, người bình thường cũng không dám đắc tội đến nữ diễn viên. Từ khi vào nghề tới giờ, cô cũng chưa từng phải chịu quy tắc ngầm của làng giải trí Hoa Ngữ nhờ gia thế khủng bậc nhất.

VOH-sao-Hoa-Ngu-co-ong-lon-chong-lung-2
Cô từng chia sẻ về gia thế của gia đình mình đều là quan chức.

Được biết, ông nội cô là người có vai vế trong quân đội, chồng của Hàn Tuyết là một đại gia nổi tiếng của Đại lục. Thế nên, việc cô được “o bế” trong làng giải trí cũng không phải là chuyện bất ngờ.

VOH-sao-Hoa-Ngu-co-ong-lon-chong-lung-3
Nữ diễn viên đóng nhiều phim thế nhưng vẫn không tạo được tiếng vang.

Cảnh Điềm

Kể từ ngày gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ đến nay, Cảnh Điềm chỉ đóng vai nữ chính. Tuy nhiên, những vai diễn mà cô tham gia đều bị netizen chê bai chỉ trích thậm tệ. Ấy thế mà nữ diễn viên vẫn đều đặn góp mặt trong những dự án lớn bên cạnh những ngôi sao tên tuổi như Chân Tử Đan, Thành Long, Châu Nhuận Phát... Thế nên, thay vì quan tâm đến diễn xuất của Cảnh Điềm, người hâm mộ lại tập trung vào thế lực chống lưng cho cô hơn.

VOH-sao-Hoa-Ngu-co-ong-lon-chong-lung-4
Cảnh Điềm một diễn viên diễn xuất kém nhưng vẫn thường xuyên góp mặt trong nhiều bom tấn.

Giới thạo tin xứ Trung từng cho rằng nữ diễn viên Cảnh Điềm có cha là người giữ chức tước lớn trong chính phủ, thế nên luôn ở đằng sau nâng đỡ cho con gái. Tuy nhiên thật đáng tiếc, dù liên tục được “o bế” nhưng người đẹp này vẫn chưa thể "bật" lên được trong làng giải trí Cbiz.

VOH-sao-Hoa-Ngu-co-ong-lon-chong-lung-5
Trong poster phim Trường Thành, Cảnh Điềm còn được ưu ái đứng giữa.

Viên San San

Là một diễn viên chưa bao giờ được đánh giá cao về nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất, thậm chí còn được người đời ví von với biệt danh là “Viên đơ đơ”. Thế nhưng, cô lại được vị đạo diễn tài ba của làng giải trí Hoa Ngữ Vu Chính lăng xê với nhiều vai chính trong các dự án lớn như: Tiếu ngạo giang hồ, Cung tỏa liên thành, Cung tỏa châu liêm, Mỹ nhân vô lệ…

VOH-sao-Hoa-Ngu-co-ong-lon-chong-lung-6
Viên San San cũng tham gia nhiều bộ phim đình đám tuy nhiên diễn xuất của cô lúc nào cũng đơ.

Tuy những bộ phim cô đóng đều đạt rating cao, thế nhưng khán giả không phải xem cô đóng mà chỉ tập trung vào dàn diễn viên phụ trong phim mà thôi.  Vì vậy mà lâu nay cô vẫn chỉ được xếp vào hàng ngôi sao hạng B của Cbiz.

VOH-sao-Hoa-Ngu-co-ong-lon-chong-lung-7
Đến nay, Viên San San vẫn chỉ là một diễn viên hạng B.

Lý Thấm

Bước chân vào điện ảnh Hoa Ngữ bằng vai diễn Tiết Bảo Thoa trong Tân Hồng Lâu Mộng, nữ diễn viên Lý Thấm đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Kể từ lúc đó cô được xem là một nữ diễn viên triển vọng của làng giải trí Hoa Ngữ.

VOH-sao-Hoa-Ngu-co-ong-lon-chong-lung-8
Lý Thấm sở hữu ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất cũng được đánh giá là khá tốt.

Tuy nhiên việc nữ diễn viên được vào vai chính trong một loạt những tác phẩm đình đám sau này khiến người hâm mộ nhanh chóng tìm hiểu lý do Lý Thấm được “o bế” như vậy. Nhiều thông tin cho rằng gia thế của nữ diễn viên họ Lý chẳng kém cạnh gì so với Cảnh Điềm. Chính vì thế mà cô toàn được vào vai quan trọng trong các dự án. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm đóng phim, Lý Thấm vẫn chưa có danh tiếng xứng đáng, tên tuổi của cô không đi lên mà lại tụt dốc.

VOH-sao-Hoa-Ngu-co-ong-lon-chong-lung-9
Hiện tại cô vẫn chưa vươn lên được sao hạng A dù đã có 10 năm đóng phim.

Trương Thiên Ái

Sau thành công của web drama Thái tử phi thăng chức ký, Trương Thiên Ái được bà trùm Cam Vy công ty chủ quản Hỷ Thiên tích cực lăng xê trên mọi mặt trận. Mọi người khi ấy đã tưởng con đường sự nghiệp tương lai của nữ diễn viên Trương Thiên Ái sẽ phát triển vượt bậc, thế nhưng ở thời điểm hiện tại mỹ nhân này lại khiến công chúng không khỏi thất vọng.

VOH-sao-Hoa-Ngu-co-ong-lon-chong-lung-10
Trương Thiên Ái là một nữ diễn viên được lăng xê từ những ngày bước chân vào diễn xuất.

Cụ thể là sau 4 năm, người đẹp chỉ được nhớ đến với một loạt tai tiếng: Từ khai gian tuổi, chiều cao, phẫu thuật thẩm mỹ và cướp vai. Theo nhiều nguồn tin trong giới cho biết thì Hỷ Thiên đang nâng đỡ Tống Tổ Nhi vì Trương Thiên Ái không còn trẻ và thời hoàng kim cũng chỉ được vài năm nữa là kết thúc.

VOH-sao-Hoa-Ngu-co-ong-lon-chong-lung-11
Mặc dù xinh đẹp hơn người nhưng mỹ nhân họ Trương cứ liên tục vướng vào hàng loạt tai tiếng khiến sự nghiệp không phát triển tốt.

Có thể nói, cả 5 mỹ nhân kể trên đều sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp. Thế nhưng khi nói về vấn đề diễn xuất thì họ khiến công chúng phải ngán ngẩm. Việc được “o bế” tham gia nhiều dự án lớn là do có được thế lực “khủng” đứng sau chống lưng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa thể nào trở thành sao hạng A trong làng giải trí Hoa Ngữ bởi việc “dư sắc thiếu tài” của mình.