Vì sao Heidi Klum được mệnh danh là Nữ hoàng Halloween?

(VOH) - Nàng cựu siêu mẫu kiêm ngôi sao truyền hình Heidi Klum luôn là tâm điểm chú ý trong những bữa tiệc Halloween thông qua những màn hóa trang siêu ấn tượng. 

Kể từ năm 2000, siêu mẫu 46 tuổi đã là chủ xị những bữa tiệc hóa trang với danh sách khách mời gồm những ngôi sao lớn của Hollywood. Heidi chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng với những trang phục được đầu tư vô cùng công phu.

2019: Pháo hoa

Vừa qua, trong một bữa tiệc cùng bạn bè tại New York, Heidi Klum đã đem đến bộ trang phục đầu tiên trong mùa lễ Halloween với ý tưởng từ pháo hoa. Bộ trang phục trông có vẻ không “dị” như những năm trước, nhưng cũng khiến cựu siêu mẫu nổi bật cùng với gương mặt lấp lánh và mái tóc xanh.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-1

2018: Công chúa Fiona 

Chắc hẳn sẽ không ai có thể quên màn hóa trang siêu ấn tượng của cô nàng trong mùa lễ Halloween năm 2018. Heidi hóa thân thành nàng công chúa Fiona trong bộ phim hoạt hình ăn khách, trong khi chồng siêu mẫu thì hóa thân thành Shrek. 

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-2

2017: Michael Jackson trong Thriller

Siêu mẫu khiến cho đường phố New York trở nên náo loạn với màn hóa thân thành “Ông hoàng nhạc pop” trong bài hát Thriller. Cô nàng đã mất đến 7 tiếng đồng hồ cùng với những chuyên gia trang điểm nổi tiếng để làm nên bộ trang phục này. 

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-3

2016: Heidi Klum

Gọi Heidi là cô nàng lắm chiêu chắc cũng không thể sai được. Năm 2016, cô nàng khiến công chúng phải trố mắt khi xuất hiện cùng với những bản sao của chính mình. Những bản sao ấy không ai khác chính là những người bạn thân đến từ Victoria Secret của siêu mẫu.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-4

2015: Jessica Rabbit 

Để có được vóc dáng gợi cảm, cô nàng đã dành nhiều ngày trước bữa tiệc để thử nghiệm bộ trang phục. Với lối trang điểm và bộ trang phục này, đây được xem là một trong những màn hóa trang ấn tượng nhất của cựu thiên thần Victoria’s Secret.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-5

2014: Bươm bướm

Heidi hóa thân thành một chú bướm với đôi cánh sặc sỡ. Hẳn là phải mất rất nhiều giờ nhưng kết quả thì hoàn toàn xứng đáng phải không? Bởi vì cô nàng đã khiến cho mọi người phải trầm trồ vì độ chịu chơi của mình.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-6

2013: “Bà ngoại” 

Không thể nhận ra được nàng siêu mẫu trong bữa tiệc Halloween năm 2013. Màn hóa trang tỉ mỉ đến mức siêu mẫu đã tốn hàng giờ để tạo nên những nếp nhăn và các đốm sắc tố để nhập vai vào một bà lão già nua.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-7

2012: Nữ hoàng Cleopatra

Heidi Klum đã khiến hàng trăm người trong bữa tiệc choáng váng bởi bộ trang phục vô cùng lộng lẫy. Nhờ vào sự giúp đỡ của chuyên gia trang điểm đã từng đoạt giải Oscar và Emmy, Bill Corso, Heidi trở thành nhân vật nổi bật nhất bữa tiệc với khuôn mặt được đính hàng trăm viên pha lê.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-8

2011: Vượn người và xác chết

Heidi Klum và chồng cũ, Seal đã có màn hóa trang thành đôi vượn người trông rất thật. Không như những bộ trang phục vượn thông thường, Heidi phủ lông toàn thân cùng với chiếc mặt nạ và đôi tai to. Cô nàng đã thành công đem lại không khí của bộ phim Planet of the Apes.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-9

Tại một bữa tiệc khác, Heidi hóa thân thành một xác chết đang giải phẫu. Có thể sợ rằng bộ trang phục chưa đủ đáng sợ, siêu mẫu còn nhờ người khiêng mình vào hộp đêm trên một chiếc bàn khám nghiệm tử thi. Quả là đầu tư đúng không? 

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-10

2010: Robot Transformer

Siêu mẫu đã nhảy múa suốt đêm trong bộ trang phục robot Transformer cao đến hơn 2 mét này. Bộ trang phục đỏ và tím này thật sự là một tuyệt tác đối với những tín đồ robot.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-11.

2009: Quạ đen

Bộ trang phục con quạ với chiếc mở đáng sợ là lựa chọn của Heidi trong bữa tiệc Halloween năm 2009. Heidi tiết lộ rằng chiếc mỏ khá cồng kềnh khiến cho việc uống rượu trở nên khó khăn. Đôi cánh quá to cũng gây ra không ít vấn đề trong việc di chuyển trong xe.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-12

2008: Nữ thần Kali

Làn da màu xanh cùng với những cổ vật trên những cánh tay của Heidi, bộ trang phục là tâm điểm chú ý của bữa tiệc. Hóa thân thành nữ thần Hindu Kali, Heidi Klum đã đem đến cho bữa tiệc bầu không khí có phần đáng sợ.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-13

2007: Nàng mèo gợi cảm

Thoạt nhìn thì bộ trang phục có vẻ đơn giản, nhưng Heidi thật sự gây ấn tượng bởi lối trang điểm và những trang sức cô mang trên người. Cô nàng còn đặc biệt đeo chiếc vòng cổ với dòng chữ: “Nếu tôi bị lạc, làm ơn đưa tôi trở về với Seal”. (Seal là chồng cũ của siêu mẫu).

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-14

2006: Trái cấm trong vườn địa đàng

Phải nói rằng Heidi đã hi sinh vì nghệ thuật rất nhiều. Thời điểm này người đẹp đang mang bầu đứa con thứ 3. Với cảm hứng khu vườn địa đàng, Heidi kết hợp trang phục trái táo khổng lồ cùng với một con rắn quấn quanh. “Tôi không thể uống nước được bởi vì tay của tôi không thể với tới miệng được”, người mẫu chia sẻ. 

 VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-15

2005: Ma cà rồng

Heidi đã khiến hình ảnh ma cà rồng hút máu người đi đến một tầm cao mới với 2 chiếc răng nanh nhọn hoắc, một đôi bốt cao và một trái tim đang rỉ máu.

 VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-16 

2004: Phù thủy

Năm 2004, Heidi đến bữa tiệc Halloween với bộ trang phục phù thủy mỏng manh cùng mái tóc đỏ tươi. Như thường lệ, lối trang điểm cũng rất tuyệt vời. Cô nàng còn đầu tư hẳn một cây chổi gỗ với màn bay trên không như một phù thủy thực thụ.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-17

2003: Cô gái vàng

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-18

Siêu mẫu đem đến hình ảnh người ngoài hành tinh với toàn thân được phủ sơn vàng lấp lánh. 

2002: Cô nàng Betty Boop

Chìa khóa cho bộ trang phục của cô nàng Betty Boop là mái tóc và lối trang điểm. Người mẫu đội một bộ tóc giả màu đen, xoăn tít với những vòng xoắn mang thương hiệu của Betty.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-19

2001: Quý bà Godiva

Năm 2001, Heidi Klum hóa thân thành quý bà Godiva - người từng khỏa thân cưỡi ngựa quanh thành phố Coventry, nước Anh. 

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-20

2000: Pippi tất dài

Năm 2000, Heidi Klum “chào sân” lễ hội Halloween với bộ trang phục lấy cảm hứng từ nhân vật Pippi trong bộ phim Pippi tất dài.

VOH-Heidi-Klum-va-nhung-man-hoa-trang-dinh-cao-21

Quả nhiên không hổ danh là “Nữ hoàng Halloween” đúng không? Không chỉ từng là siêu mẫu khuấy đảo đường băng Victoria’s Secret, Heidi Klum còn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi tài năng hóa trang đỉnh cao của mình.

Ảnh ngày bé của Justin Bieber được tiết lộ: cậu nhóc ngố tàu ngày xưa giờ đã là ngôi sao Hollywood: Theo dõi Justin Bieber đã lâu nhưng chắc hẳn người hâm mộ cũng chưa từng thấy những bức ảnh 'khi xưa ta bé' này của anh chàng.
Phim chiếu rạp mùa Halloween siêu hấp dẫn, giới mộ điệu lười cách mấy cũng phải 'nhấc mông' ra rạpMàn ảnh rộng vào dịp Halloween lúc nào cũng rộn ràng với những tác phẩm kinh dị, giả tưởng siêu hấp dẫn khiến khán giả đua nhau ra rạp.