Vì sao khi Leo (Zero9) nhìn thấy Lâm Chấn Khang tại phim trường lại giận ekip Thầy Giáo Nam?

(VOH) - Cùng đóng phim chung nhưng lần này spotlight sẽ là của ai? Hot boy 2K Leo (Zero9) hay 'ông hoàng Youtube' Lâm Chấn Khang?

Hà Văn Quốc Thắng hay Leo chính là thành viên sinh năm 2000 sở hữu nhiều cái “nhất” nhất của nhóm nhạc Zero 9. Mặc dù là thành viên trẻ tuổi nhất, nhưng Quốc Thắng lại được đánh giá là ngoại hình bắt mắt nhất trong 9 chàng trai, đa tài nhất nhóm vừa có thể nhảy, hát, người mẫu. Hiện tại, chàng trai 19 tuổi này còn lấn sân sang cả lĩnh vực phim ảnh. 

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-1

Chưa từng nghĩ mình sẽ làm diễn viên

Sau vai diễn Tuấn Anh trong bộ web-drama Ê nhỏ lớp trưởng, Quốc Thắng hiện tại lại sắp sửa tái xuất trong bộ phim chuẩn bị lên sóng là Thầy Giáo Nam, nhân vật của Quốc Thắng lần này chính là Quang Anh. Đây chính là lần thứ 2 maknae của Zero 9 đi đóng phim, lần này hotboy của chúng ta lại lần nữa khoác lên mình bộ đồng phục học sinh nhưng tạo hình và tâm lí của nhân vật Quang Anh lần này lại rất khác. 

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-2
Hai lần đóng vai học sinh, Leo (Zero 9) đều có tên Anh. Tuy nhiên, Tuấn Anh và Quang Anh sẽ khác nhau như thế nào?

Mặc dù vẫn giữ kín nội dung phim, nhưng Quốc Thắng cũng chia sẻ rằng, Quang Anh trong Thầy Giáo Nam chính là một nhân vật hoàn toàn trái ngược với chính cậu ở ngoài đời. "Bản thân Leo hơi trái với nhân trong phim nên hơi áp lực. Vai trước là cậu bé có nhiều tiền, hoạt bát, ít nghĩ và vô tư giống Leo ở ngoài. Còn vai Quang Anh này đã từng khiến Leo đắn đo là có nên nhận hay không, vì nếu vào vai này thì lúc nào cũng phải nuôi tâm lí rất nặng." - thành viên Zero 9 chia sẻ. Bên cạnh đó, chàng trai 19 tuổi còn cho rằng "đây có thể là vai diễn tâm đắc sau này"

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-3
Tạo hình của Leo (Zero 9) trong Thầy Giáo Nam

Con đường ban đầu của Leo chính là trở thành một ca sĩ thần tượng, nhưng vì sở hữu ngoại hình và tính cách nổi bật mà Leo cũng trở nên rất có duyên với diễn xuất. Diễn xuất đến với Leo cũng rất tình cờ và bất ngờ khi chính bản thân mình cũng không ngờ sẽ có một ngày mình lại trở thành diễn viên.

"Leo chưa từng nghĩ tới việc có ngày mình sẽ đi đóng phim, chỉ là do một ngày tình cờ, thì được một anh đạo diễn chuyển đến ba Tuệ gửi lời mời casting vì cho rằng vai này hợp với Leo, Leo cũng nghe lời ba Tuệ đi thử vai nhưng chỉ đi với tinh thần là học hỏi thôi nhưng không ngờ là lại được chọn vào vai nam chính luôn. Đó là một cơ duyên vô cùng tình cờ chứ không hề nằm trong định hướng." - Leo nói.

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-4
Vai nam chính mà Leo đề cập tới chính là Tuấn Anh trong Ê nhỏ lớp trưởng.

Khởi đầu là ca sĩ về sau cũng sẽ là ca sĩ 

Thật ra nói Leo yêu diễn xuất là không hề sai, vì mình phải thích thú mình mới làm. Tuy nhiên, Leo cho rằng đó chỉ là một phần đúng. "Leo phải cân bằng diễn xuất với âm nhạc. Vì ba Tuệ từng dặn là mình là ca sĩ thì phải đứng trên sân khấu đúng với tư cách ca sĩ. Còn diễn viên không phải là con đường chính của mình".

Leo khẳng định diễn xuất không phải hướng chính mà chỉ tham gia dưới tinh thần học hỏi và trau dồi thêm kỹ năng mới cho bản thân mà thôi. Con đường này về sau nếu có rộng mở hơn nữa thì Leo vẫn sẽ đón nhận và tiếp tục cố gắng nhưng trước mắt sẽ để việc ca hát lên hàng đầu. 

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-5
Leo tại hậu trường Thầy Giáo Nam

Giận đoàn phim 'Thầy Giáo Nam'?

"Có một điều mà Leo rất giận đoàn phim. Vì các vai đều được công khai danh tính của các diễn viên ngay từ những ngày đầu, chỉ duy nhất vai diễn của anh Lâm Chấn Khang là phải đến tận hôm đi quay Leo mới biết là có anh Khang đóng chung." - Leo cảm thấy "dỗi hờn" vì đoàn phim không báo cho cậu biết trước bộ phim này có sự tham gia của 'ông hoàng Youtube' Lâm Chấn Khang. Nhưng vì sao?

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-6

"Vì Leo đã biết tới anh Khang từ lúc nhỏ qua các sản phẩm âm nhạc của ảnh rồi. Mình giận là vì: sao không nói cho mình biết trước để mình chuẩn bị  tinh thần, để biết nói gì, làm gì khi gặp anh Khang. Vì mình chưa kịp chuẩn bị gì hết, nên lúc gặp anh Khang ở đó mình cảm thấy mọi thứ khá đột ngột và bất ngờ." - Hóa ra đây chính là lí do mà Leo cảm giấy giận đoàn phim.

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-7
Lâm Chấn Khang thân thiết với Hàn Khởi và Leo tại phim trường Thầy Giáo Nam

Lâm Chấn Khang là idol lúc nhỏ của Leo

Mặc dù khá bất ngờ vì mãi đến tận ngày đi quay mới biết là mình đang cùng Lâm Chấn Khang đóng phim chung nhưng may là "anh Khang là một người cởi mở nên làm việc với anh Khang rất là vui" - Leo nói.

Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên mà mọi người được biết thì ra Leo từ nhỏ đã rất thích Lâm Chấn Khang: "Leo đã coi rất nhiều sản phẩm của anh Khang từ hồi còn nhỏ xíu rồi, chỉ là gặp được thần tượng lúc nhỏ của mình thì có hơi sung sướng một chút nên bất ngờ thôi chứ không có sợ".

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-8
Lâm Chấn Khang và dàn diễn viên Thầy Giáo Nam

Ngoài ra, Leo còn cho rằng: "Anh Khang toát ra một cái chất rất lạ, rất đàn ông. Anh ấy quan tâm tất cả mọi người từ các bạn diễn viên nhỏ hơn cho tới các anh chị trong ekip. Hình ảnh của anh ấy khiến Leo chỉ có thể hình dung trong 4 từ ĐÀN ÔNG ĐÚNG NGHĨA". 

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-9
Mặc dù hơi "hường" một chút nhưng anh ấy chính là người đàn ông đúng nghĩa trong mắt Leo đấy các bạn ạ!

Không bao giờ đọc bình luận ác ý

Tháng 8 vừa qua, Zero 9 gây tranh cãi khi giành giải thưởng Nghệ sĩ giải trí toàn cầu tại lễ trao giải Soribada, điều này đã tạo ra không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, vẫn là câu nói đó, Leo khẳng định "Các bạn muốn chúng tôi làm gì thì chúng tôi cũng đã làm được, muốn chúng tôi hát thì chúng tôi cũng đã hát, muốn chúng tôi nhảy chúng tôi cũng nhảy và cả diễn thì chúng tôi cũng đã diễn. Các bạn muốn chửi thì cũng không thể xin các bạn dừng lại. Zero 9 đã cố gắng hết sức rồi"

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-10
Zero 9 nhận giải tại Soribada Best K-Music Awards 2019

Cho nên, Leo cho rằng điều đúng đắn nhất hiện tại mà Leo và các thành viên Zero 9 làm được chỉ có thể là cố gắng phát triển và hoàn thiện hơn nữa trong tương lai thôi. Còn việc những người từng không thích Zero 9 có thay đổi định kiến của mình về nhóm hay không thì còn tùy vào sự cởi mở của các bạn ấy. Nhưng Leo có niềm tin là những người yêu thích Zero 9 nhất định sẽ thấy được sự tiến bộ của họ trong thời gian tới. 

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-11

Là một nhóm nhạc nổi tiếng, dĩ nhiên có nhiều người thương thì lắm người ghét, đối mặt với các bình luận ác ý là điều khó lòng trốn tránh nhưng Leo có một cách tránh né rất hay ho chính là "không bao giờ đọc bình luận". Leo nói: "Leo không thích đọc bình luận, không bao giờ ngồi lại xem bình luận dù là tích cực hay tiêu cực".

Theo lời mô tả của Leo về bản thân thì cậu có vẻ như là một người vô tâm vô phế, rất hồn nhiên và rất lạc quan: "Leo là một người ít nghĩ, nên thường không quan tâm tới nhiều điều mà nếu có thấy gì đó không vui thì cũng không bận tâm".

Vạch mặt hai thành viên yếu đuối nhất Zero 9

Trong quan niệm của chàng ca sĩ sinh năm 2000, ngồi đọc bình luận chính là con đường nhanh nhất dẫn đến việc tự tổn thương mình hoặc ngược lại chính là tự phụ. Cứ nhìn vào những gì mình đang làm, tự mình đánh giá và xem kết quả trên số liệu chứ không phải qua các comment. Phải biết mình cần gì mà bước tới chứ không phải nghe người ta chê bai để hủy hoại niềm vui của mình. 

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-12

Tuy nhiên, theo lời maknae thì các anh cũng có những người yếu đuối, mà theo đó, hai thành viên dễ tổn thương nhất chính là Han và JBin: "Anh Han và JBin nhìn cool ngầu mạnh mẽ vậy thôi chứ thật ra Leo thường xuyên phải tới an ủi họ, đặc biệt họ rất dễ bị tổn thương bởi những bình luận ác ý". Đồng thời, Leo cũng cho biết hai thành viên này chính là những người chăm đọc bình luận nhất nhóm.

VOH-Leo-Zero-9-tiet-lo-ve-phim-Thay-Giao-Nam-Lam-Chan-Khang-13
Han và JBin, hai thành viên được Leo nhắc đến là người yếu đuối nhất Zero 9.

Tháng 12 này, Leo sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ web-drama Thầy Giáo Nam. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 28/12/2019 trên kênh NhacPro Tube.  

Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của diễn viên Hà Văn Quốc Thắng thay vì ca sĩ Leo của Zero trong thời gian này nhé! 

Lâm Chấn Khang trở thành 'Thầy Giáo Nam', danh xưng Hạo Nam có tiếp tục 'làm nên chuyện'?: Sau khoảng thời gian ‘thả thính’, cuối cùng Lâm Chấn Khang cũng đã chính thức hé lộ thông tin về dự án web drama học đường ‘Thầy Giáo Nam’ sắp ra mắt khán giả.
Lâm Chấn Khang 'thả thính'dự án mới, dân mạng đoán sắp có phim học đường để xem: Sau khi đánh dấu một năm 2019 thật đáng nhớ với 'chiếc' đám cưới thế kỷ vào tháng 9 vừa qua, Lâm Chấn Khang sẽ chính thức khép lại năm 2019 với một dấu ấn đặc sắc.