Vì sao không ai tin những Idol này sẽ bước sang tuổi 30 vào năm 2020?

(VOH) - Một vài idol có khuôn mặt ‘teen’ đến nỗi khi nhìn vào chẳng ai tin là họ sắp 30 tuổi. 7 idol dưới đây đều sẽ bước sang tuổi 30 (tuổi Hàn) vào năm tới. Hãy cùng điểm danh xem họ là ai nhé!

Irene (Red Velvet)

Sở hữu làn da trắng mịn không tì vết là một yếu tố khiến cho cô nàng nhóm trưởng của Red Velvet luôn trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Irene là cái tên lúc nào cũng thuộc top mỹ nhân của Kpop. Irene sinh ngày 29/3/1991, nghĩa là vào năm 2020 cô nàng sẽ bước vào tuổi 30 (tính theo tuổi Hàn).

VOH-Irene-Red-Velvet-1

VOH-Irene-Red-Velvet-2
Với gương mặt này, ai tin là cô ấy sắp 30 rồi cơ chứ

Suho (EXO)

Được biết đến với vai trò là trưởng nhóm của EXO, Suho luôn khiến fan phải “vỡ tim” vì độ đẹp trai hoàn hảo của mình. Làn da căng bóng đến nỗi không thể nhìn thấy lỗ chân lông của anh chàng luôn khiến cho phái nữ phải ghen tị. 

VOH-Suho-EXO-3

VOH-Suho-EXO-4

Minho (SHINee)

Minho luôn xuất hiện với vẻ ngoài nam tính nhưng cũng không kém phần baby. Sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, chàng rapper kiêm diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung như thuở mới vào nghề và luôn khiến cho fan của mình phải điên đảo vì đẹp trai đến quá đáng. Minho hiện tại đang nhập ngũ và phục vụ cho đơn vị Thủy quân lục chiến của Hàn Quốc.

VOH-Minho-bao-bao-trong-bo-vest-5
SHINee Minho bảnh bảo, lịch lãm trong bộ vest

VOH-Minho-truoc-luc-nhap-ngu-6
Hình ảnh Minho trước khi nhập ngũ

Jimin (AOA)

Jimin (AOA) là thành viên lớn tuổi nhất AOA tính ở thời điểm hiện tại. Cô nàng rapper cá tính Jimin khiến cho mọi người không thể tin được khi nói rằng cô nàng sắp bước sang tuổi 30. Jimin luôn biết tận dụng khuôn mặt baby cùng thân hình nhỏ nhắn để khiến mình trông trẻ trung nhất.

VOH-Jimin-AOA-7

VOH-Jimin-AOA-8

Jisung (Wanna One)

Thêm một trưởng nhóm sẽ bước vào tuổi 30 vào năm sau, và không ai khác đó chính là Jisung của Wanna One. Sau khi Wanna One tan rã, Jisung trở lại với tư cách là nghệ sĩ solo vào tháng 2/2019. Anh chàng cũng đã lên kế hoạch cho việc nhập ngũ vào cuối năm nay.

VOH-Jisung-Wana-One-9

VOH-Jisung-Wana-One-10

Changsub (BTOB)

BTOB nổi tiếng là nhóm nhạc “lầy lội” bậc nhất Kpop, đó có lẽ là lí do khiến cho Changsub luôn trông rất "xì teen". Bên cạnh gương mặt “búng ra sữa”, Changsub còn được biết đến bởi tính cách “mặn mòi”. Anh chàng luôn có những khoảnh khắc khiến fan cười ngất.

VOH-Changsub-BTOB-11

VOH-Changsub-BTOB-13

Jinwoo (WINNER)

Lại một idol nữa khiến cho người hâm mộ tin rằng tuổi tác chỉ là những con số mà thôi, không ai khác chính là mỹ nam Jinwoo của nhóm nhạc WINNER. Nhìn vào gương mặt này thì ai mà tin anh chàng sẽ bước sang tuổi 30 cơ chứ! Jinwoo trông giống một cậu học sinh cấp 3 hơn là chàng trai 29 tuổi. 

VOH-Jinu-WINNER-13

VOH-Jinu-Winner-14

Mặc dù đã ở độ tuổi “anh-chị” trong giới idol Kpop, nhưng có thể thấy họ vẫn trẻ trung không kém cạnh đàn em của mình. Sắp bước sang tuổi 30, nhưng những thần tượng này vẫn khiến cho fan phải ngất ngây khi nhìn vào vẻ ngoài lung linh vô cực.

HyunA và E'DAWN chính thức phát hành Album mới, ‘đối đầu trực diện’ vào ngày 5/11: Như vậy, đây sẽ là màn comeback solo đầu tiên của HyunA và debut solo của E’DAWN sau khi đầu quân cho P Nation Entertainment.
Hội 'khuê mật' xứ Hàn khiến nhiều người ngưỡng mộ, ngoài Irene và Jennie thì còn có ai?: Niềm vui của fan chỉ đơn giản là được thấy những thần tượng của mình tương tác, kết bạn và đi chơi với nhau. Hãy cùng xem những 'trai xinh gái đẹp' này là ai nhé!