Vì sao nói Dương Tử 'vượng' bạn diễn? Nhìn BXH TOP 10 nam diễn viên nổi tiếng 2020 là hiểu ngay

(VOH) - Vấn đề Dương Tử 'vượng bạn diễn' vốn đã được cộng đồng netizen bàn tán lâu nay nhưng thực sự là chưa bao giờ có cơ hội dừng lại.

Gần đây, danh sách diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc trong danh sách quyền lực ngôi sao tháng 2 đã được công bố. Các diễn viên đầu tiên đến thứ mười là Chu Nhất Long, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Nhậm Gia Luân, Đặng Luân, Mã Thiên Vũ, Ngụy Đại Huân, La Vân Hi và Lý Dịch Phong.

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh1

Vốn là hiện tượng của những tháng gần đây nhưng Tống Uy Long, người trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim truyền hình Trạm kế tiếp là hạnh phúc và Hồ Nhất Thiên người trở nên nổi tiếng trong bộ phim truyền hình Tuyệt Đại Song Kiêu đều đã không thành công cạnh tranh lại TOP 10 ở trên.

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh2
Hồ Nhất Thiên và Tống Uy Long đều không thể cạnh tranh lại TOP 10 ở trên

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh3
Hay cả Cao Vỹ Quang đang gây sốt với hình tượng Đông Hoa đế quân cao cao tại thượng, vô sỉ mặt dày kia cũng không thể lọt Top

Nhìn kỹ hơn vào danh sách này cho thấy trong số 10 diễn viên nam nổi tiếng nhất, ngoại trừ Chu Nhất Long, Vương Nhất Bác và Ngụy Đại Huân là chưa từng làm việc với Dương Tử ra thì 7 diễn viên còn lại đã có dịp trở thành "người tình màn ảnh" của cô nàng. Có thể thấy Dương Tử có "hồng" bao nhiêu thì bạn diễn của cô ấy cũng "hồng" bấy nhiêu. Trong từng bộ phim mà Dương Tử từng hợp tác với các nam diễn viên này nếu không đại bạo thì cũng thuộc hàng tiểu bạo, có độ bàn luận rất cao và cực kỳ được yêu mến.

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh4

Trước hết, phải kể đến Thanh Vân Chí phát sóng vào ngày 31 tháng 7 năm 2016, đây là đối tác đầu tiên của Dương Tử với lưu lượng truy cập hàng đầu - Lý Dịch Phong. Qua Thanh Vân Chí, Dương Tử thành công chia tay hình ảnh Tiểu Tuyết của năm nào, trở thành nữ thần lạnh lùng nhưng xinh đẹp, khí chất nhất Thanh Vân Môn. Lý Dịch Phong sau Cổ Kiếm Kỳ Đàm lại tiếp nhờ Thanh Vân Chí đóng cùng hai nữ chính Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh mà một bước lên hàng sao hàng A, trụ vững trong hàng ngũ đệ nhất lưu lượng lúc bấy giờ. 

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh4

Nhìn vào Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết phát sóng vào ngày 9 tháng 7 năm 2018 do Dương Tử và Nhậm Gia Luân đóng chính. Khi Dương Tử và Lý Dịch Phong hợp tác với Thanh Vân Chí , họ vẫn là đồng nghiệp. Sau đó, Lý Dịch Phong rời khỏi Hoan Thụy Thế Kỷ, và Nhậm Gia Luân trở thành người được Hoan Thụy Thế Kỷ ưu ái lăng xê nhất, và Dương Tử cũng trở thành nhất tỷ tại đây.

Vào thời điểm đó, Nhậm Gia Luân không đặc biệt nổi tiếng, nhưng lại nhờ Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết mà gây được sự chú ý. Sau khi có chút tiếng tăm nhờ Bạch Xà Truyền Thuyết thì Nhậm Gia Luân năm nay đã trở lại mạnh mẽ với bộ phim truyền hình Cẩm Y Chi Hạ, nó đã trở thành một trong những tiểu sinh lưu lượng hàng đầu.

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh5

Hương Mật Tựa Khói Sương được phát sóng vào ngày 2 tháng 8 năm 2018. Dương Tử trở thành tiểu hoa lưu hàng đầu với bộ phim này, góp mặt cùng Dương Tử trong phim chính là Đặng Luân và La Vân Hi. Sau phim, không chỉ có Dương Tử và Đặng Luân nổi tiếng mà cả nam phụ si tình La Vân Hi cũng trở thành món bảo vật trong lòng fan hâm mộ. Liên tục những bộ phim về sau, La Vân Hi đều đóng vai chính.

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh6

Trên thực tế, Dương Tử và Đặng Luân cũng đã từng hợp tác trong hai bộ trước đó, một là Không phải sương, chẳng phải hoa được phát sóng vào ngày 6 tháng 8 năm 2013 và Hoan Lạc Tụng phát sóng vào năm 2016.

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh7

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh8
Dương Tử, Đặng Luân có khả năng sẽ lại hợp tác lần nữa trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Trong bộ phim truyền hình Cá Mực Hầm Mật, phát sóng vào ngày 9 tháng 7 năm 2019, Dương Tử là nữ và Lý Hiện thủ diễn vai nam-nữ chính. Với vở kịch này, Dương Tử tiếp tục củng cố vị trí của mình như một trong tứ tiểu hoa đán sinh sau 90. Đồng thời, Đặng Luân, La Vân Hi và Lý Hiện có thể được tính là ba lần hợp tác bùng nổ nhất của Dương Tử.

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh9

Trong bộ phim truyền hình Chàng trai Mạc Cách Ly của tôi được phát sóng vào ngày 29 tháng 8 năm 2019 do Dương Tử và Thiên Vũ đóng chính cũng có thành tích khá tốt. Nhưng khác với các bộ phim trước có đề tài đại nữ chủ, phim này Dương Tử lại thành công trở thành tuyến 2 để nâng cao tên tuổi cho Mã Thiên Vũ. Trước đây, Mã Thiên Vũ từng tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng như Cổ Kiếm Kỳ Đàm chẳng hạn, mặc dù phim thuộc hàng đại bạo nhưng bản thân cái tên của anh lại không thể hot vì thế bỗng nhiên nổi lên nhờ bộ Chàng trai Mạc Cách Ly của tôi, khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ và cho rằng đều là nhờ Dương Tử "vượng" nam chính.

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh10

Bộ phim truyền hình đầu tiên mà Tiêu Chiến đảm nhận sau khi nổi tiếng đã trở thành tiểu sinh lưu lượng nhờ cơn sốt Trần Tình Lệnh chính là Dư sinh xin chỉ giáo nhiều đóng chính cùng Dương Tử. Đây là bộ phim hiện đại đầu tiên của Tiêu Chiến, có thể gây được tiếng vang lớn từ lúc chưa lên sóng. Nhưng sau sự cố 227, tương lai của chương trình được đánh dấu bằng một dấu hỏi. Nếu bộ phim này vẫn có thể bùng nổ, thì mọi người nhất định phải thừa nhận khả năng "vượng" nam chính của Dương Tử rồi.

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh11
Dương Tử, Tiêu Chiến

VOH-Duong-Tu-vuong-ban-dien-nam-tot-nhu-the-nao-anh12
Trong Top 10 ngôi sao nam nổi tiếng nhất thời điểm này còn ba người này là chưa hợp tác với Dương Tử, liệu tương lai có hợp tác không?

Bất chấp cơn thị phi bị tẩy chay, Tiêu Chiến tiếp tục dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu: Thời gian vừa qua có lẽ là chuỗi ngày sóng gió nhất trong sự nghiệp của Tiêu Chiến.
Sáng Tạo Doanh và Thanh Xuân Có Bạn là hai chương trình khác nhau dù format tương tự Produce 101: Không ít người mới bắt đầu xem Thanh Xuân Có Bạn đều nhầm lẫn đây là chương trình đổi tên của Sáng Tạo Doanh. Như vậy, làm sao để phân biệt Sáng Tạo Doanh và Thanh Xuân Có Bạn?