Vì sao Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Lý Hiện hot như vậy mà lại không thể vượt qua Cao Dĩ Tường?

(VOH) - Thật sự bất ngờ khi vị trí thứ 2 và 3 lại là Lâm Vũ Thân và Lại Quán Lâm

Sau một năm nhìn lại và tổng kết trọn vẹn thành tích, TV Drama Award đã chính thức công bố danh sách bình chọn vào ngày 4/1/2020 với 4 hạng mục TOP 10 nữ diễn viên nổi tiếng nhất, TOP 10 nam diễn viên nổi tiếng nhất, TOP 10 bộ drama nổi tiếng nhất năm và TOP 10 nhân vật được yêu thích nhất năm.

TOP 10 nam diễn viên nổi tiếng nhất năm 2019

1. Cao Dĩ Tường 

Cao Dĩ Tường nhận được tình cảm trìu mến và bất tận từ phía người hâm mộ và vinh dự trở thành ngôi sao đứng đầu bảng xếp hạng Nam diễn viên nổi tiếng nhất năm 2019 mặc dù anh đã không còn ở trên đời này nữa. 

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-1

Thông qua bỏ phiếu với thời gian dài của người hâm mộ, Cao Dĩ Tường đã trở thành diễn viên có nhân khí cao nhất. Nhờ vào vai diễn Quý Hoàng trong phim Trọng lực của cầu vồng đóng chính cùng mỹ nhân Trần Tình Lệnh - Tuyên Lộ, Cao Dĩ Tường nhận được sự yêu quý của mọi người. Bên phía tổ chức đưa ra ba cụm từ cốt lõi làm mọi người cảm thấy đau lòng vô hạn: “Thâm tình, nhiệt tình, tư niệm (nhớ nhung) vô tận“.

Bộ phim Trọng lực cầu vòng Bộ phim dù không nổi đình nổi đám nhưng cũng nhận được không ít lời khen ngợi của của các mọt phim. Đặc biệt, các fan hâm mộ đại lục đã đưa cái tên anh đứng đầu danh sách này, thể hiện sự tri ơn sâu sắc của chàng cố diễn viên đối với nền phim ảnh nước nhà. 

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-2

2. Lâm Vũ Thân

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký mặc dù nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng chung quy đây vẫn là một tác phẩm nổi bật của năm 2019 khi đem về không ít giải thưởng đột phá cho hai bộ Trần Ngọc Kỳ - Chúc Tự Đan - Tăng Thuấn Hy. Tuy nhiên có một điều cần phải nhớ đến chính là vai diễn Dương Tiêu của Lâm Vũ Thân. Đây được xem là nhân vật nam nổi bật nhất phim, không chỉ đẹp mà còn khí chất hơn người. Ngay cả nam chính Trương Vô Kỵ của Tăng Thuấn Hy dù được ưu ái cỡ nào cũng trở nên lép vế so với Dương Tiêu. 

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-3

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-4
Ánh mắt si tình và cách diễn xuất vô cùng có chiều sâu của Lâm Vũ Thân đã chiếm được tình cảm lớn của người hâm mộ

3. Lại Quán Lâm

Không chỉ giành được thứ hạng cao trong BXH nam diễn viên nổi tiếng nhất sau một năm hoạt động mạnh mẽ tại thị trường đại lục, Lại Quán Lâm còn giúp nhân vật Lương Hựu Niên trong phim Tình đầu ngây ngô lọt TOP những nhân vật được yêu thích nhất. Có thể thấy, sau lùm xùm dứt áo ra đi khỏi CUBE Entertainment, con đường sự nghiệp của Lại Quán Lâm lại càng thêm rộng mở. 

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-5

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-6
Anh chàng học trưởng Lương Hựu Niên của Tình đầu ngây ngô đứng vị trí thứ 10 trong TOP những nhân vật được yêu thích nhất năm 2019

4. Vương Nhất Bác

Năm 2019, Vương Nhất Bác có hai tác phẩm cùng lên sóng là Cùng em đi tới tận cùng thế giới và Trần tình lệnh, thời gian phát sóng của hai bộ phim này cũng không hề chênh lệch là bao. Tuy nhiên, mặc dù Trần tình lệnh phát sau nhưng lại nhận được sự ủng hộ khủng bố. Nhờ đó mà Vương Nhất Bác được không ít sự sủng hạnh, dân mạng vì quá yêu mến anh chàng nên cũng nhiệt tình hưởng ứng bộ phim Cùng em đi tới tận cùng thế giới

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-7

Cả hai bộ phim của Vương Nhất Bác đều có nội dung không tệ, nếu như Trần Tình Lệnh từ lâu đã là một đại chế tác trong lòng fan thì Cùng em đi tới tận cùng thế giới cũng là một tác phẩm có tình tiết thu hút, Vương Nhất Bác tuy mới vào nghề nhưng diễn xuất cũng rất tự nhiên. Đặc biệt, nhân vật Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh còn được Tencent trao giải "Nhân vật ảo có sức ảnh hưởng nhất năm", còn trong BXH TV Drama Award, nhân vật này lại lọt TOP 2 Nhân vật được yêu thích nhất. 

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-8
Nhân vật Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác thực sự rất có sức ảnh hưởng

5. La Vân Hi

Năm 2018, Hương mật tựa khói sương một bàn tay nâng đỡ biết bao nhiêu người, trở thành bệ phóng lớn không chỉ cho Dương Tử, Đặng Luân mà còn có cả La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ, Vương Nhất Phi. Năm 2019, hình ảnh của một Nhuận Ngọc nho nhã, dịu dàng vẫn chưa hề có dấu hiệu phai màu trong tâm trí fan, nhờ đó mặc dù trong năm La Vân Hi chỉ có duy nhất một bộ Bạch Phát lên sóng nhưng fan vẫn vì Nhuận Ngọc mà ủng hộ hết mình cho Dung Tề. 

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-9
La Vân Hi lọt TOP 5 nam diễn viên có nhân khí nhất năm 2019

Trong Bạch Phát, mặc dù La Vân Hi chỉ nhận vai nam phụ phiên 3 nhưng với phong cách diễn xuất thiên bẩm, La Vân Hi không những mang đến một Dung Tề bước ra từ nguyên tác mà thậm chí còn hoàn hảo hơn cả thế. Từ ánh mắt thâm tình trong từng cái nhìn về phía Dung Nhạc, từ nụ cười ấm áp nhưng cũng mang theo không ít xót xa cho đến những phân cảnh giằng xé, đau khổ, tổn thương, chịu đựng và rơi lệ, từng hình đó trở thành những thứ ám ảnh, ám ảnh đến mỹ lệ trong mắt người nhìn. 

Nhờ diễn xuất của La Vân Hi mà hoàng đế Dung Tề của Bạch phát đã giành được vị trí thứ 4 trong BXH nhân khí nhân vật.

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-10
Dung Tề xếp thứ 4 trong số những nhân vật được yêu thích nhất năm 2019

6. Mã Thiên Vũ

Nếu như trong Dòng thời gian tươi đẹp, Mã Thiên Vũ kết hợp với TOP 3 lưu lượng Trịnh Sảng thì đến Chàng trai Mạc Cách Li của tôi, Mã Thiên Vũ lại tiếp tục sánh đôi với TOP 1 lưu lượng cánh nữ Dương Tử. Việc hợp tác với hai nữ minh tinh nổi tiếng như vậy lại trở thành con dao hai lưỡi đối với Mã Thiên Vũ, nếu nổi tiếng sẽ bị cho là nhờ "nữ chính vượng nam", nếu không nổi tiếng sẽ nhận về không ít lời dè biểu "hợp tác với sao lớn nhưng vẫn mờ nhạt". 

Đúng y như rằng, Mã Thiên Vũ sau nhiều năm không nổi tiếng, nay lại lọt hẳn vào TOP 6 BXH nhân khí nam diễn viên. Mặc dù đây không phải là một thứ hạng cao và hai bộ phim của anh tham gia cũng không phải là tác phẩm có sức hút quá nổi bật nhưng cũng có thể coi là bước ngoặt mới trong sự nghiệp.

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-11

7. Tiêu Chiến

Trần tình lệnh nổi tiếng như thế nào không cần phải bàn cãi, Ngụy Vô Tiện được yêu thích thế nào cũng không cần phải nói nhiều, nhân khí của Tiêu Chiến năm nay tăng trưởng ra sao chắc ai cũng đã biết. Tuy nhiên, việc Tiêu Chiến chỉ xếp hạng 7 trong lần này khiến nhiều người bất ngờ.

Đã gần 20 tuần liên tiếp đều dẫn đầu danh sách nam diễn viên được yêu thích nhất nhưng cuối cùng lại bị nhiều đối thủ không ngờ như Mã Thiên Vũ, Lại Quán Lâm, Lâm Vũ Thân vượt mặt. Điều này cho thấy, sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến đang có xu hướng giảm dần. Trong năm sau, nếu như hình tượng của bác sĩ Cố trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều không thể vượt qua Ngụy Vô Tiện, thì Tiêu Chiến lại rất có khả năng trở thành người chỉ nổi lên nhờ một tác phẩm.

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-12

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-13
Nhân vật Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến lại đứng đầu bảng bình chọn nhân vật được yêu thích nhất năm 

8. Lý Hiện

Nói về Lý Hiện thì chỉ có thể nghĩ đến hình tượng "bạn trai tháng 7" trong Cá Mực Hầm Mật mà thôi. Năm 2019, nhờ tác phẩm này mà Lý Hiện được lọt vào TOP 3 nam sinh nhiệt sưu bên cạnh Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. 

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-14

9. Đặng Luân

Đặng Luân đã khép lại năm 2019 với ba tác phẩm: Người bạn thật sự của tôi, Cố lên! Cậu là giỏi nhất, Hải đường kinh vũ yên chi thấu. Đặng Luân mặc dù sở hữu đến hai nhân vật được yêu thích chính là Triệu Bồng Tranh và Hách Trạch Vũ nhưng chỉ xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng nhân khí nam diễn viên. 

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-15
Năm 2019, nhân khí của Đặng Luân chỉ xếp thứ 9

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-16
Hách Trạch Vũ của Cố lên! Cậu là giỏi nhất giữ vị trí thứ 6 trong BXH nhân khí nhân vật

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-17
Triệu Bồng Tranh của Người bạn thật sự của tôi giữ vị trí thứ 7 trong BXH nhân khí nhân vật

10. Tằng Thuấn Hy

Mặc dù Tân Ỷ Thiên Đồ Long Kí không phải là một tác phẩm được ca tụng hết lời nhưng cũng được xem là một bộ phim tương đối thành công vì đã lăng xê được dàn diễn viên chính lẫn phụ. Tằng Thuấn Hy mặc dù chỉ đứng vị trí thứ 10 nhưng kể ra, để vượt qua được nhiều đối thủ như vậy góp mặt trong bảng xếp hạng này cũng đã là một điều không hề dễ dàng.

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-18
Tăng Thuấn Hy thủ vai nam chính Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Kí (bản 2019)

Việc Cao Dĩ Tường nhận được giải Diễn viên có nhân khí cao nhất chính là sự ủng hộ của mọi người dành cho anh khi có thể chiến thắng Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện – tam bạo bạo mùa hè năm 2019. Số phiếu dành cho Cao Dĩ Tường cao hơn hẳn ba minh tinh thế hệ trẻ. Thế nhưng, có một số ý kiến đi ngược lại số đông khi bình luận: “Lấy cái này có tác dụng gì? Là thương hại người đã mất hay chăng!", vấp phải sự phản đối của mọi người.

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-19

Điều đáng nhắc đến chính là bài viết weibo cuối cùng của Cao Dĩ Tường chính là anh hy vọng mọi người có thể ủng hộ phim truyền hình Trọng lực của cầu vồng nhiều hơn. Fan hâm mộ nỗ lực như vậy cũng chỉ vì muốn Cao Dĩ Tường cảm thấy vui vẻ hơn khi ở thế giới bên kia.

VOH-TOP-10-nam-dien-vien-Hoa-Ngu-noi-tieng-nhat-nam-2019-20

Sốc: Cúc Tịnh Y vượt Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng trong TOP 10 nữ diễn viên nổi tiếng nhất 2019: Điều ngạc nhiên nhất bảng xếp hạng này chính là Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ bị chê 'dở ẹc' nhưng Cúc Tịnh Y vẫn vượt Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng trong TOP 10 nữ diễn viên nổi tiếng nhất năm.
Drama ngập trời: Chuyện cũ của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu sắp bị Vu Chính chuyển thể thành phim: 'Mẹ đẻ' của Diên Hi Công Lược thật là rảnh rỗi quá rồi. Suốt ngày cứ đi cà khịa nghệ sĩ khác. Lần này, anh ta còn chơi lớn tới mức 'khịa' thành phim luôn rồi. Thật là đầu tư.