Vì Trường Giang, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh 'rạn nứt' tình bạn 10 năm tại Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Chỉ vì muốn được cùng đội với Trường Giang mà Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh cạnh tranh quyết liệt.

Tuần này, Giọng Ải Giọng Ai chào đón sự xuất hiện của Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh cùng với siêu mẫu Anh Thư và diễn viên Khả Như.

Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đều là những tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt từ lâu. Không những thế cả hai còn nổi tiếng là một trong những cặp bạn thân đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt với quãng thời gian gắn bó hơn 10 năm chưa hề thay đổi. Phạm Quỳnh Anh cũng từng chia sẻ, Ưng Hoàng Phúc chính là “chàng trai năm 17 tuổi” của cô.

Đến với chương trình, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc cùng nhau song ca ca khúc Cơ Hội Và Lý Trí - bài hát nổi tiếng của cặp đôi trước đây. Sự kết hợp ăn ý cũng như giọng hát tình cảm, ngọt ngào đã “đốn tim” không ít khán giả.

VOH-pham-quynh-anh-ung-hoang-phuc-1

Mặc dù dành cho nhau nhiều lời khen có cánh và tình bạn lâu bền nhưng đến với Giọng Ải Giọng Ai Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đều khao khát giành chiến thắng nên cả hai ca sĩ lại khá bối rối khi không biết phải lựa chọn về với chủ nhà nào.

Ưng Hoàng Phúc cho rằng lần trước ngồi với Trấn Thành phải thua ảm đạm nên lần này anh muốn về với đội Trường Giang. Trong khi đó Phạm Quỳnh Anh cũng muốn trở thành đồng đội của Trường Giang vì trước đó đã chiến thắng cùng Trấn Thành. Cả hai quyết cạnh tranh không ai nhường ai để được ngồi cùng Trường Giang.

VOH-truong-giang-giong-ai-giong-ai

Vì thế, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đã phải lựa chọn cách rất trẻ con là oẳn tù tì để quyết định vị trí của mình. Bà mẹ hai con còn “ngang ngược” khi đề nghị “Ai thắng thì mọi người chọn mình” khiến khán giả cười nghiêng ngả.

VOH-pham-quynh-anh-ung-hoang-phuc-2

Bên cạnh đó, ở tập 16 sắp lên sóng còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Anh Thư hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Anh Thư vốn là nghệ sĩ kín tiếng và hiếm khi tham gia các chương trình gameshow. Tuy nhiên, cô lại bất ngờ nhận lời tham gia Giọng Ải Giọng Ai khiến Trấn Thành, Trường Giang và cả MC Đại Nghĩa vô cùng ngạc nhiên.

VOH-pham-quynh-anh-ung-hoang-phuc-3

Cũng trong chương trình, trong phần dự đoán thí sinh có giọng hát hay, hát dở của một thí sinh, mọi người cho rằng cô gái xinh đẹp sẽ có giọng hát hay. Nhưng Anh Thư vô tình thừa nhận cô “có ác cảm với phụ nữ đẹp”, cô “ngụy biện” nữ ca sĩ xinh đẹp hát hay rất là hiếm khiến Phạm Quỳnh Anh, Khả Như hoang mang. Cô còn công nhận người đẹp hát hay như Khả Như, Phạm Quỳnh Anh rất là hiếm khiến Trấn Thành nổi đóa với lý do quá đỗi vô lý.

VOH-pham-quynh-anh-ung-hoang-phuc-4

VOH-pham-quynh-anh-ung-hoang-phuc-5

Đón xem tập 16 Giọng Ải Giọng Ai, được phát sóng vào lúc 20g30 ngày 09/11/2019.

Thùy Chi hát live như 'nuốt đĩa' tại Giọng Ải Giọng Ai khiến Trấn Thành, Đại Nghĩa phấn khích: (VOH) - Lần đầu tiên xuất hiện tại một gameshow âm nhạc, Thùy Chi khiến ký ức ùa về với bản hit 'Xe Đạp' cùng chất giọng ngọt lịm.
Lần đầu tham gia 'Giọng Ải Giọng Ai', Minh Hằng chiếm trọn spotlight vì quá đáng yêu: (VOH) - Lần đầu tham gia Giọng Ải Giọng Ai với tư cách ca sĩ khách mời, Minh Hằng 'đốn tim' fan với loạt biểu cảm đáng yêu. Bên cạnh đó, trang phục nổi bật đã giúp cô chiếm trọn spotlight.