'Vì yêu cứ đâm đầu' nên Min sang Hàn Quốc 'hóa mèo yêu chủ'

(VOH) - Sau 'Đừng yêu nữa, em mệt rồi' gây tiếng vang vào đầu năm thì nay Min quyết định 'gây bão' một lần nữa cùng sự hợp sức với Đen Vâu và Justa Tee.

Sau khi hé lộ rất nhiều thông tin về màn comeback, tối ngày 10/11, MV mới của Min mang tên Vì yêu cứ đâm đầu đã chính thức được ra mắt. Nội dung lần này tiếp tục xoay quanh về khía cạnh tình yêu, là câu chuyện về những con người si mê trong khung trời tình ái. Sản phẩm mới thuộc thể loại Pop, RnB mang âm hưởng Á Đông kết hợp cùng chất nhạc hiện đại, cộng hưởng với chất giọng và cách “nhả chữ” của Đen Vâu, Justa Tee

, bộ ba “Trà đen bạc hà” (Black Mint Tea) đã khiến khán giả phải chú ý bởi lyric và giai điệu lạ tai.

Âm nhạc lẫn hình ảnh gây ấn tượng mạnh

Thời gian gần đây fan của làng nhạc Việt hay nói rằng "2019 toàn hit", quả thực như vậy, Vì yêu cứ đâm đầu thực sự là MV có chất lượng chuyên môn cao và được đầu tư nhiều chất xám. Phần âm nhạc hoàn toàn được sản xuất bởi nhạc sĩ Khắc Hưng, viết nên giai điệu và lời ca là của bộ ba Hoàng Tôn, Đen Vâu, Justa Tee, đủ để thấy một siêu phẩm rất đáng được quan tâm.

voh-min-mv-moi-01
Hình ảnh được dùng làm poster quảng bá MV

Ngay từ những phút đầu tiên, người xem đã có thể cảm thấy "phiêu" bởi giai điệu RnB chậm rãi, nhẹ nhàng nhưng thôi thúc. Theo những gì Min thể hiện trong MV, nữ ca sĩ hoá thân thành một nàng mèo yêu kiều và ngoan ngoãn bên cạnh “nam thần”. Hình ảnh Min và chú mèo được sử dụng xen kẽ, tạo nên những liên tưởng thú vị và đáng yêu cho người xem. Chú mèo như muốn thể hiện sự nhẹ nhàng, quấn quít, luôn khiến người khác bị thu hút của loại thú cưng này đối với chủ. Điều này có nét tương đồng với tính cách của người con gái khi “đâm đầu” yêu một người.

Nội dung của MV rất không rõ ràng và phi tuyến tính, tuỳ thuộc vào nhận xét của người xem và cách mà họ để trí tưởng tượng bay xa. Chỉ có một điểm căn bản mấu chốt là thông điệp được truyền tải về tình yêu rằng việc chạy theo người tình nó cũng vô tư hồn nhiên, khó đoán nhưng thú vị như cách bạn nuôi một chú mèo vậy, rồi cả hai mối quan hệ này đều cần sự cống hiến và trung thành thì mới có kết quả.

voh-min-mv-moi-02
Nội dung mới lạ, tạo hình thu hút, âm nhạc bắt tai

Có thể nói, MV Vì yêu cứ đâm đầu không chỉ có chất lượng chuyên môn âm nhạc tốt, giai điệu cuốn hút, lời hát được đầu tư và đầy ý nghĩa mà phần kịch bản MV, dựng hình, góc quay đều hoàn hảo với sự trợ giúp của ê-kíp chuyên nghiệp từ Hàn Quốc. Đây làm một xuất phẩm có hàm lượng chất xám cao và xứng đáng là hit cuối năm 2019 của bộ ba Black Mint Tea.

Sự bắt tay từ bộ ba top trending

Không nói quá khi nhận định rằng sản phẩm này không khó để thành hit, và leo lên tab thịnh hành, bởi lẽ cả 3 gương mặt Min, Đen và Tee đều sở hữu cho mình những thành tích được công nhận trước đó, cụ thể: Đừng yêu nữa, em mệt rồi (Min); Hai triệu năm (Đen Vâu); Đã lỡ yêu em nhiều (Justa Tee).

voh-min-mv-moi-03
Hình ảnh hé lộ cho sự hợp tác rất được mong đợi

Với Vì yêu cứ đâm đầu, Min kể câu chuyện tình yêu cực kỳ mãnh liệt và say đắm của một cô gái trẻ, mà vì yêu nên không ngại đâm đầu. Đây là một bước chuyển thú vị và đầy người lớn. Bởi không còn Có em chờ nữa hay lặng thầm trong Em mới là người yêu anh, mà cô gái bây giờ đã sẵn sàng bước nhiều bước, mạnh dạn hơn để nắm lấy tình yêu của mình.

voh-min-mv-moi-04
Thay đổi hình tượng là điểm sáng của Min cho MV

voh-min-mv-moi-05
Phân cảnh khoe lưng trần thể hiện sự trưởng thành, biến chuyển và đầy bí ẩn của cô gái trong MV

Đúng như dự đoán, giọng hát của Min và Justaee hoà quyện và bổ trợ cho nhau rất uyển chuyển, nam ca sĩ đã thổi vào bài hát một đoạn phiêu nhẹ nhàng và cực kỳ duyên dáng. Thêm vào đó, lời rap của Đen được đặt vào bài hát một cách khéo léo, với những câu rap như thơ lại được phổ theo đúng không gian và màu sắc của bài hát: “Chúng ta hoang dại như là cỏ lau. Bỏ tiền bỏ bạc chứ không bỏ nhau”. Phần lyric cực kỳ đáng yêu, chắc chắn bài hát sẽ mang đến cho cư dân mạng “một rổ” status và quote để dùng dài dài mà sống ảo.

voh-min-mv-moi-06

voh-min-mv-moi-07
Cư dân mạng dự đoán đây sẽ là trào lưu pose ảnh mới cho các cặp đôi thời gian tới

Và đúng như nhiều dự đoán qua teaser, Đen Vâu và Justa Tee chỉ nghe tiếng chứ không thấy hình. Vẫn là những câu rap đơn giản, dễ hiểu nhưng tính gợi hình cao cùng phần melody bắt tai, bộ ba Black Mint Tea “Trà đen bạc hà” đã đưa khán giả vào cuộc dạo chơi âm nhạc đầy bí ẩn, mới mẻ và thư thái.

Xem MV xem luôn cả BST thời trang

Bên cạnh các yếu tố âm nhạc, hình ảnh, nội dung thì thời trang cũng là một điểm nhấn của Vì yêu cứ đâm đầu. Đây là một trong những MV Vpop sử dụng nhiều outfit khác nhau nhất, cách phối đồ của Min thực sự đẹp mắt và phù hợp với hình tượng "cô mèo" mà cô xây dựng ngay từ đầu.

voh-min-mv-moi-08

voh-min-mv-moi-09

voh-min-mv-moi-10

voh-min-mv-moi-11

voh-min-mv-moi-12

voh-min-mv-moi-13

voh-min-mv-moi-14

voh-min-mv-moi-15

voh-min-mv-moi-16
Những "outfit of this MV" của Min

Min đã mang đến cho khán giả một MV đậm chất nghệ thuật với hàng loạt concept độc đáo, lạ mắt và mãn nhãn. Các cảnh quay được thực hiện tại Hàn Quốc với các khung hình được khai thác triệt để yếu tố văn hóa Á Đông, hòa quyện với nghệ thuật sắp đặt hiện đại, tất cả đã tạo nên một MV tuyệt đẹp. Phần nội dung MV khiến khán giả "sốc" vào phút cuối khi dường như Min đã táo bạo đưa motif "nhân thú" - tức "người có tình cảm với thú". Bạn thấy sao về sự trở lại này của Min?

voh-min-mv-moi-17
MV đang đứng #14 trên tab thịnh hành, hơn 1,2 triệu lượt xem sau 18h ra mắt

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong lễ cưới quốc dân: Lễ cưới được mệnh danh là sự kiện thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã gửi đến không chỉ khách mời có mặt, mà những ai quan tâm đều cảm nhận được niềm tin của một tình yêu đích ...
Tin tức sao Việt 11/11: Góc nghiêng vạn người mê của Sơn Tùng M-TP; Lộ full clip Diệu Nhi bắn rap: Sơn Tùng lại có cả 'hàng tá' ảnh siêu soái sau mỗi lần nhận show, mặc cho showbiz vẫn còn đắm chìm dư âm của đám cưới thế kỷ. Bằng chứng là Diệu Nhi vừa lộ hẳn clip full bắn rap cực ...