Việt Anh bị chỉ trích dữ dội vì vừa ly hôn vợ đã tổ chức tiệc độc thân ăn mừng

(VOH) - Dù không còn tình cũng còn nghĩa, dù không còn là vợ chồng thì cũng từng có một thời gian gắn bó bên nhau, cớ sao lại cư xử như kiểu vừa 'vứt được cục nợ' thế này cơ chứ?

Được biết, đây không phải lần đầu Việt Anh bị đổ vỡ hôn nhân. Trước đó, anh cũng từng có một gia đình không trọn vẹn với người vợ đầu tiên và có với nhau một cô con gái. Những ngày gần đây, thông tin Việt Anh cũng đã chính thức ly hôn người vợ thứ 2 là Trần Hương sau khi có với nhau một cậu con trai được lan truyền.

VOH-Viet-Anh-bi-khan-gia-tay-chay-vi-2-lan-ly-hon-1
Mặc dù sau công bố rạn nứt hôn nhân, Việt Anh và Trần Hương không có thêm bất cứ chia sẻ gì nhưng những động thái của cả hai đều lọt vào tầm ngắm của công chúng.

Trái ngược với một Trần Hương nhận được nhiều sự cảm thông từ khán giả, Việt Anh lại nhận về những phản ứng trái chiều của dân mạng, lí do là vì cách cư xử thiếu tế nhị của mình sau ly hôn.

Cụ thể, sau tuyên bố ly hôn, nam diễn viên "Người phán xử" đã mau chóng gặp gỡ nhóm bạn và đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái: "Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại 1 hành trình và chờ đón 1 hành trình mới an toàn và may mắn hơn".

VOH-Viet-Anh-bi-khan-gia-tay-chay-vi-2-lan-ly-hon-2
Việt Anh tổ chức tiệc độc thân cùng hội bạn thân sau thông báo ly hôn.

Ở phần bình luận, rất đông khán giả đã bày tỏ sự bức xúc trước thái độ của diễn viên Việt Anh sau ly hôn. Đa phần ý kiến đều chê trách anh khi biến cố hôn nhân còn chưa nguôi ngoai đã tổ chức tiệc độc thân ăn mừng. Trước phản ứng dữ dội của khán giả, Việt Anh đã trả lời một người bạn và cho biết anh đã quá quen với điều đó.

VOH-Viet-Anh-bi-khan-gia-tay-chay-vi-2-lan-ly-hon-3

VOH-Viet-Anh-bi-khan-gia-tay-chay-vi-2-lan-ly-hon-4
Rất nhiều ý kiến trái chiều của khán giả gửi tới Việt Anh.

 

Đa phần mọi người đều chỉ trích anh không phải là một người chính chắn, vì nếu là người trưởng thành sẽ không để bản thân thất bại đến tận hai lần mà còn vô tư, ấu trĩ như vậy. Được biết, hiện Việt Anh đã vào TP.HCM và theo như những gì anh chia sẻ với bạn bè thân thiết thì thời gian tới anh sẽ quyết định Nam tiến.

VOH-Viet-Anh-bi-khan-gia-tay-chay-vi-2-lan-ly-hon-5
Trò chuyện cùng bạn bè, nam diễn viên "Người phán xử" cho biết anh quyết định Nam tiến sau thời gian hoạt động nghệ thuật ở Hà Nội.

Thông tin vợ chồng diễn viên Việt Anh ly hôn sau 7 năm chung sống đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, tiếc nuối. Dù quen nhau một thời gian khá dài, đã đăng ký kết hôn được 4 năm nhưng Việt Anh và Trần Hương vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Họ có chung một bé trai đáng yêu và cho biết sẽ tổ chức ngày hạnh phúc trong tương lai gần. Tuy nhiên đám cưới ấy chưa thể diễn ra thì mới đây, cặp vợ chồng này đã chính thức đường ai nấy đi.

Trước tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ 'anh chỉ yêu mình em thôi': Là bạn thân gần 20 năm của Mỹ Tâm, trước tin đồn nữ ca sĩ hẹn hò, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng đã lên tiếng về nghi vấn này.
Diệu Nhi khoe được đi du lịch xả stress nhưng lại bị chú ý vì mang theo số tiền ‘khủng’: Nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng không biết Diệu Nhi có thể ăn chơi vui vẻ, xả stress ở nước ngoài hay không khi chỉ mang theo vỏn vẹn 7 triệu đồng!