Việt Anh gây hoang mang với nhan sắc khác lạ sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ

(VOH) - Không còn sở hữu vẻ nam thần nguyên bản, hình ảnh mới nhất của Việt Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng vì tụt dốc không phanh.

Mới đây, hình ảnh Việt Anh xuất hiện cùng hai chị gái khiến nhiều người hoang mang trước nhan sắc hiện tại của nam diễn viên. Không giống với những bức ảnh trước đó, gương mặt Việt Anh trong khác lạ, kém thon gọn và có thể nói là xuống sắc trầm trọng. Trước dung nhan hiện tại của nam diễn viên Người Phán Xử, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc nguyên bản của anh. 

VOH-viet-anh-phau-thuat-tham-my-1

VOH-viet-anh-phau-thuat-tham-my-2
Hình ảnh mới của Việt Anh khiến nhiều người không nhận ra bởi vẻ ngoài lạ lẫm, nhiều khuyết điểm. (Nguồn: Internet)

Đầu tháng 7/2019, sau khi chính thức đường ai nấy đi với Hương Trần, Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc để "tân trang" lại nhan sắc. Những hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của nam diễn viên khiến nhiều người ngỡ ngàng vì các đường nét có phần cứng đờ, kém tự nhiên.

VOH-viet-anh-phau-thuat-tham-my-3

Trong khi Việt Anh gây ra tranh trãi khi chi hàng tỷ đồng để "đập mặt xây lại" thì cô bạn thân Quế Vân đã lên tiếng chắc chắn rằng anh sẽ đẹp sau 15 ngày. 15 ngày trôi qua, diện mạo của Việt Anh vẫn chưa nhận được sự hài lòng của công chúng, Quế Vân lại tiếp tục giãi bày: "Thông báo với tất cả truyền thông và khán giả, mặt của Việt Anh đến hôm nay là được 1 tháng tròn. Nếu để nói về tự nhiên nó phải là 3 tháng nếu ai từng thẩm mỹ nhé".

VOH-viet-anh-phau-thuat-tham-my-4

Quế Vân còn tiết lộ những chi tiết trên gương mặt mà Việt Anh chỉnh sửa. "Thực ra Việt Anh không làm gì nhiều trên gương mặt. Thứ nhất là thay đổi chiếc mũi cho cao thanh hơn một chút. Thứ hai là cái nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên dùng chỉ vĩnh viễn căng phần đó lên để không còn nọng cằm.

Thứ ba, cái cằm tôi chỉ muốn thay đổi một chút để Việt Anh vào phim mới nên chỉ sử dụng 'filler' nhé các bạn. Sau phim sẽ tiêm tan và cằm chẻ của Việt Anh sẽ trở lại bình thường. Thứ tư là tiêm tế bào gốc để cải thiện về sự đàn hồi của da. Sau 6 tháng da sẽ trở lên đẹp hơn và đẩy lùi lão hóa", cô chia sẻ.

VOH-viet-anh-phau-thuat-tham-my-5
"Mặt tiền" của Việt Anh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Nguồn: Internet)

Tính đến nay đã được 2 tháng kể từ khi Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều người dung mạo của anh vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Đồng thời, hình ảnh mới nhất của anh vẫn còn gây tranh cãi vì nếu so với bản gốc thì gương mặt dao kéo này vẫn còn kém xa.

Hậu chỉ trích ly hôn, Việt Anh đăng trạng thái ẩn ý; Vợ cũ lần đầu tâm trạng sau thời gian im lặng: (VOH) - Ít ngày trước, cả hai đã chính thức lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi. Cả Việt Anh cũng như Hương Trần xác nhận về sự việc, không ai tiết lộ lý do.
Tin tức sao Việt 30/7: Việt Anh khoe ảnh cận mặt sau 1 tháng dao kéo - Hòa Minzy tạm ngừng ca hát: (VOH) - Tròn 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân khoe ảnh cận mặt của Việt Anh và tiết lộ những phần nam diễn viên đã chỉnh sửa.