Việt Hương lên tiếng giải thích khi bị chê mặc ‘lố’ trong đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng

(VOH) - Trước những lời chê bai về bộ trang phục của mình khi dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng, nghệ sĩ Việt Hương đã chính thức lên tiếng chia sẻ.

Ngày 9/11 vừa qua, rất nhiều nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt đã cùng nhau tề tựu tại Phú Quốc tham dự lễ cưới thế kỷ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Ai cũng ăn diện vô cùng lung linh để đến chung vui, chúc phúc cùng cô dâu chú rể.

voh-viet-huong-len-tieng-khi-bi-che-mat-lo-voh.com.vn-anh1

voh-viet-huong-len-tieng-khi-bi-che-mat-lo-voh.com.vn-anh2
Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng thu hút sự tham gia của rất nhiều sao Việt

Việt Hương cũng là một trong số những khách mời có mặt trong buổi tiệc hôm đó. Xuất hiện tại đám cưới Đông Nhi, nữ nghệ sĩ diện chiếc đầm dạ hội dáng đuôi cá dài màu đen vô cùng quý phái. Đặc biệt, phần cổ khoét sâu giúp Việt Hương khoe khéo vòng 1 căng tràn vô cùng quyến rũ. Có thể thấy, ở tuổi U40, Việt Hương vẫn giữ được vóc dáng khá săn chắc, thon gọn và vẫn vô cùng cuốn hút.

voh-viet-huong-len-tieng-khi-bi-che-mat-lo-voh.com.vn-anh3
Việt Hương xuất hiện vô cùng sang trọng, quý phái với chiếc đầm dạ hội đuôi cá dáng dài

Tuy nhiên, nếu diện chiếc đầm này để dự tiệc tại một nhà hàng sang trọng, chắc chắn Việt Hương sẽ chiếm trọn spotlight vì nổi bật. Tuy nhiên, vì đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng được tổ chức bên bãi biển nên việc chiếc đầm quá dài khiến nữ nghệ sĩ gặp nhiều bất tiện khi di chuyển. Bên cạnh đó, so với các khách mời có mặt tại bữa tiệc, chiếc đầm của Việt Hương đúng là có phần hơi “lố”. Điều này khiến cô nhận về nhiều lời chê bai của khán giả vì phong cách thời trang không phù hợp với không khí của buổi tiệc.

voh-viet-huong-len-tieng-khi-bi-che-mat-lo-voh.com.vn-anh4
Tuy nhiên so với các khách mời xung quanh và không gian buổi tiệc ngoài biển thì chiếc đầm của Việt Hương đúng là có hơi quá

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây Việt Hương đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình về vấn đề này. Theo đó, Việt Hương chia sẻ rằng lúc đầu mình cũng không biết nên mặc sao cho phù hợp vì ban đầu lễ cưới được tổ chức ở biển và phần tiệc sẽ diễn ra ở nhà hàng. Nhưng vì không chuẩn bị đồ để thay đổi nên cô quyết định mặc luôn chiếc đầm này để “quẩy” cùng mọi người sau tiệc cưới. Đặc biệt, bộ trang phục của Việt Hương tuy không được lòng giới trẻ nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các cô chú trong buổi tiệc.

voh-viet-huong-len-tieng-khi-bi-che-mat-lo-voh.com.vn-anh5

voh-viet-huong-len-tieng-khi-bi-che-mat-lo-voh.com.vn-anh6
Dù vậy nhưng nữ nghệ sĩ vẫn nhiệt tình "quẩy" hết mình cùng mọi người

Cụ thể, Việt Hương chia sẻ: "Nói thiệt là bữa đi ăn đám cưới bé Nhi - Thắng chị không biết sẽ mặc sao cho hợp, ở biển thì hơi quá với bộ đồ của mình? Nhưng nếu sau đó vô ăn tiệc thì bộ đồ hợp lý vì không biết nhà hàng đẳng cấp sao, nhưng hôm đó fan trẻ có thể thấy hơi già. 

Nhưng các cô chú khách mời của ba má chú rể cô dâu thì yêu quý khoái bộ đồ chụp hình quá trời. Thôi thì có này có kia, nhưng khúc xuống sàn quẩy em không đem theo đồ nên chơi luôn mọi người thông cảm nhảy đầm đồ dạ tiệc. Mọi người thông cảm".

voh-viet-huong-len-tieng-khi-bi-che-mat-lo-voh.com.vn-anh7
Nữ nghệ sĩ lên tiếng giãi bày về bộ trang phục của mình

Trước giờ cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng phải chia nhau bát mì ăn vội đáng yêu thế này: Khoảnh khắc Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng chia nhau tô mì ăn vội khiến cộng đồng mạng phát hờn vì quá đáng yêu.

Chỉ có thể là Hoài Linh, bào ngư di cá chẳng màng, khư khư ôm giữ hộp cá khô như báu vật: Đi diễn ở nước ngoài, Hoài Linh nhận được hộp cá khô như 'bắt được vàng' và quyết tâm cất giữ 'món ruột' cho riêng mình.