Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017

(VOH) - Lần đầu tiên một cuộc thi quy người đẹp của các nước Đông Nam Á được tổ chức hoành tráng tại tỉnh Phú Yên (Việt Nam).

Tại xứ sở của vùng đất “Hoa vàng trên cỏ xanh”, hàng loạt chương trình đồng hành trong khuôn khổ cuộc thi sẽ được tổ chức quy mô, bài bản và chuyên nghiệp với sự góp mặt của các nghệ sĩ và các chuyên gia đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 tại Phú Yên.  

Các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 đại diện cho bản sắc văn hóa mỗi quốc gia. Họ mang theo nét đẹp truyền thống, văn hóa quốc gia đến sân chơi Đông Nam Á.

Điểm đặc biệt là cuộc thi “Hoa Hậu Hữu Nghị Asean 2017” chỉ nhận hồ sơ đề cử người đẹp từ các nước trong khu vực Đông Nam Á và tuyển chọn gương mặt xứng đáng vào thẳng vòng chung kết diễn ra vào tháng 06/ 2017.

Hoa khôi du lịch 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân xuất hiện tại buổi công bố thông tin. 

Cuộc thi cũng nhằm tạo ra sân chơi hữu nghị, tăng cường gắn kết giữa các nước Đông Nam Á. Trên cơ sở đó phát triển ASEAN hòa bình, thịnh vượng và vững mạnh. Đây cũng là cơ hội để mỗi nước thành viên trong khối ASEAN giới thiệu về thiên nhiên, nét đẹp văn hóa dân tộc mình.