Việt Trinh gây 'sốt' mạng xã hội khi chia sẻ lại bộ ảnh chưa từng khoe cách đây 20 năm

Việt Trinh là ngôi sao hàng đầu của phim ảnh Việt Nam thập niên 90. Nhan sắc rực rỡ và những vai diễn đẫm nước mắt của chị đã in dấu trong lòng khán giả nhiều năm qua.

Sáng nay, Việt Trinh bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh cũ của mình vào 20 năm trước do một người hâm mộ sưu tầm và cất giữ. Loạt hình này không chỉ khơi gợi lại một thời huy hoàng của "Nữ hoàng sắc đẹp" mà còn khiến cho luồng kí ức xưa cũ trong lòng những khán giả của màn ảnh Việt ngày nào bất chợt ùa về. 

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-1
Dòng trạng thái hân hoan của Việt Trinh khi được khán giả gửi lại cho mình những tấm ảnh cũ.

Mặc dù đã vắng bóng trên màn ảnh khá lâu, nhưng bài đăng của Việt Trinh vẫn rất thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ngay lập tức, những bình luận có cánh dành cho những tấm hình được chụp vào 20 năm trước của Việt Trinh được phen "tuôn trào".

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-2
Dân mạng nhận xét Việt Trinh "ăn đứt" các hoa hậu thời nay về mảng nhan sắc.


Sức ảnh hưởng của "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời vẫn còn rất "hot".

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-4
Việt Trinh sở hữu một vẻ đẹp rất cuốn hút và cũng rất đằm thắm với đôi mắt hai mí rõ to, cong nhẹ ở phần đuôi; dáng mũi cao thanh tú; khuôn trăng đầy đặn và đôi môi căng mượt.

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-5
Nhìn lại hành trình trưởng thành của Việt Trinh, chỉ có thể nhận xét là "đẹp từ trong trứng" và ngày càng tỏa sáng theo thời gian.

Trong những năm thập niên 90, nữ diễn viên sinh năm 1972 này được xem là diễn viên nữ nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam. Với khuôn mặt đẹp và lối diễn xuất duyên dáng, xuất thần, Việt Trinh đã trở thành ngôi sao điện ảnh gây nhiều sóng gió ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ.

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-6
Năm 1988 cô bắt đầu xuất hiện trên phim ảnh khi còn là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh với vai trò là người mẫu lịch ăn khách.

Tên tuổi của cô gây sức hút mạnh mẽ ở bất kể đâu. Những thông tin về cô luôn là đề tài nóng bỏng nhất và có tốc độ lan truyền chóng mặt. Hình ảnh của Việt Trinh xuất hiện ở khắp nơi, trong mỗi gia đình và theo chân các em bé đến trường. 

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-7
Nhìn lại những hình ảnh thời trẻ của Việt Trinh, các sao nữ bây giờ chưa ai có thể vượt qua.

Khán giả nhớ đến cô không chỉ qua những vai diễn lấy nước mắt, những cuộc tình oan trái hay đau thương làm vợ xứ người bằng trái tim vỡ vụn vì mối tình đầu chia lìa mà cô còn tạo dấu ấn bởi vẻ ngoài hiền hậu và cặp mắt trầm buồn.

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-8

Việt Trinh đóng phim từ những năm 1980, chủ yếu là vai phụ hay vai quần chúng. Cô chỉ thực sự được khán giả biết đến khi đảm nhận vai chính trong phim Ngọc trong đá (đạo diễn Trần Cảnh Đôn). Từ đó cho đến những năm 1990 là thời hoàng kim của Việt Trinh. Năm 1996, phim truyền hình Người đẹp Tây Đô gắn liền với tên tuổi của Việt Trinh

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-9
Tuy nhiên, lại có một thời gian Việt Trinh chọn cách ở ẩn.

Năm 2008, Việt Trinh trở lại với vai diễn trong phim Phật giáo Duyên trần thoát tục. Những năm sau đó, Việt Trinh có góp mặt trong các phim Những đóa hoa tình yêuCâu chuyện cuối mùa thu. Tuy nhiên, hai bộ phim này không thành công như mong đợi .Năm 2015, Việt Trinh trở lại với bộ phim điện ảnh Trót yêu sau một thời kỳ vắng bóng điện ảnh.

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-10
Nhan sắc "nghiên nước nghiên thành" của Việt Trinh thời ấy.

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-11

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-12

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-13

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-14
Nhìn lại loạt hình của Việt Trinh ngày ấy, cộng đồng mạng "xuýt xoa" không ngớt lời và tiếc nuối cho showbiz hiện nay không có ai xinh đẹp được như thế này.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, hiện tại nữ diễn viên nhận ra tình yêu trai gái không còn quan trọng mà có nhiều thứ tình cảm khác cũng rất đáng quý. Chị tuyên bố sẽ không kết hôn mà sống một mình nuôi con và làm công tác xã hội.

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-15
Hiện tại, Việt Trinh đang sống cùng con trai.

voh-viet-trinh-gay-sot-mang-xa-hoi-khi-chia-se-lai-bo-anh-chua-tung-khoe-cach-day-20-nam-16
Cuộc sống của nữ diễn viên hiện tại khá đơn giản và thoải mái. Bên cạnh đó, nhan sắc vẫn không khác xưa là bao.

Mặc dù những năm gần đây Việt Trinh vẫn thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò giám khảo cho một số gameshow nhưng không có hoạt động nào quá nổi bật. Tuy nhiên, nếu bàn về khoảng nhan sắc của "mỹ nhân Việt" xưa và nay thì nếu xếp Việt Trinh đứng thứ hai thì khó có ai dám tranh thứ nhất. Với vẻ đẹp và thần thái hiếm có, nhan sắc của Việt Trinh được cho là chưa có mỹ nhân thế hệ mới nào vượt qua được.

Thân hình nóng bỏng của các mỹ nhân U50, U60 khiến bạn phải suy nghĩ lại về hai từ 'già cỗi': Nếu nghĩ U50, U60 đã già cỗi, 'hết thời', hãy nhìn 6 'chị đại' này sẽ biết thế nào là thân hình sexy còn mãi.
Đẳng cấp nhan sắc của mỹ nhân Việt U50, U60: đứng cạnh con gái mà ngỡ chị em: Dù tuổi tác đã 'ở bên kia sườn dốc' họ vẫn khiến mọi người phải xuýt xoa về một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ thách thức thời gian.