Việt Trinh tố 'Lý Hùng hơi dê' khi đóng phim chung vào năm 17, 18 tuổi

(VOH) - Mới đây, Việt Trinh đã có những chia sẻ hài hước về thuở mới vào nghề của mình cho đến khi có duyên trở thành người tình màn ảnh của Lý Hùng.

Việt Trinh và Lý Hùng là cặp đôi huyền thoại của màn ảnh Việt thập niên 90. Đến nay, Việt Trinh vẫn là một tượng đài nhan sắc trong mắt nhiều người hâm mộ với biệt danh "Người đẹp Tây Đô". Tuy nhiên, có một điều ít ai biết là trước khi trở thành nữ diễn viên nổi tiếng nhất thời đó, Việt Trinh chỉ được chọn vào vai quần chúng, được làm "tì nữ chính" đã là may mắn lớn.

VOH-Viet-Trinh-Ly-Hung-1
Đến bây giờ, Việt Trinh - Lý Hùng vẫn là một cặp đôi ăn ý.

Nữ diễn viên còn chia sẻ thời còn đi học rất ngưỡng mộ Lý Hùng vì nam diễn viên học hệ A còn cô học hệ B, phải đóng tiền. Khi đóng phim các đạo diễn, phó đạo diễn thường đến lớp A chọn vai chính vai phụ, còn hệ B chỉ tuyển vai quần chúng, tì nữ hoặc quân sĩ.

“Tôi hên lắm, tại mặt cũng dễ thương, cũng cao nên thường được làm tì nữ chính. Thường xuyên đứng quạt cho chị Diễm Hương, quạt đến muốn chết” – Việt Trinh dí dỏm kể.

VOH-Viet-Trinh-Ly-Hung-2
Mấy ai còn nhớ, Việt Trinh từng một thời chỉ được làm tì nữ cho Diễm Hương.

Có một kỉ niệm khó quên với Việt Trinh thuở còn đóng quần chúng là làm tì nữ bưng rượu lên cho vua và tướng sĩ, Việt Trinh không cẩn thận đã làm vỡ một chiếc bình cổ nên nữ diễn viên bị ê kíp thiết kế mắng, bắt đền đến bật khóc.

“Nhưng lúc đó may sao có chú nghệ sĩ Lê Cung Bắc và anh Lý Hùng đứng ra bảo vệ tôi. Chú Lê Cung Bắc nói tội nghiệp nó quá tại chiếc bình không được đổ nước nên mới làm rớt. Còn anh Lý Hùng an ủi tôi đừng buồn. Nhưng thực sự tôi biết chú Lê Cung Bắc giúp thật vì đó là một người chú nhưng anh Lý Hùng lúc đó có phần hơi ‘dê’. Vì sao, do tôi khi ấy Việt Trinh mới 17, 18 đẹp mơn mởn mà” – khi Việt Trinh tới đây, Lý Hùng liền chống chế: "Hông phải là dê vì mê mà là do cảm tình".

Tiếp lời Việt Trinh, Lý Hùng không phủ nhận mà còn cho biết anh có cảm tình với Việt Trinh, hơn nữa chiếc bình bị vỡ cũng có một phần lỗi do anh. Lý Hùng nói: “Khi Việt Trinh bưng khay rượu ra mời, ngước mặt lên nhìn tôi nên mới rớt vì Lý Hùng đẹp trai, phong độ quá mà” khiến khán giả bật cười.

VOH-Viet-Trinh-Ly-Hung-3
Trong tập 12 của chương trình "Kẻ thách thức", cặp đôi nổi tiếng Lý Hùng – Việt Trinh đã chia sẻ lại kỷ niệm của hàng chục năm trước.

Cũng trong tập 12 Kẻ thách thức, Lý Hùng và Đại Nghĩa đã trổ tài đờn ca tài tử khiến khán giả bất ngờ. Phần thể hiện của nam diễn viên khiến MC kết luận Lý Hùng chỉ nên đi đóng phim và hát tân nhạc. Về phần Đại Nghĩa, dù được Việt Trinh đặt lòng tin hát hay hơn Lý Hùng nhưng anh đã làm đàn chị thất vọng.

Việt Trinh và Lý Hùng nhiều năm gần đây thường xuyên xuất hiện cùng như như một cặp đôi không thể nào tách rời. Vì vậy, nhiều khán giả luôn nuôi hy vọng rằng hai diễn viên này, một người đến giờ vẫn chưa cưới vợ, một người làm mẹ đơn thân nhiều năm sẽ đến với nhau ngoài đời thật.

Việt Trinh gây 'sốt' mạng xã hội khi chia sẻ lại bộ ảnh chưa từng khoe cách đây 20 năm: Việt Trinh là ngôi sao hàng đầu của phim ảnh Việt Nam thập niên 90. Nhan sắc rực rỡ và những vai diễn đẫm nước mắt của chị đã in dấu trong lòng khán giả nhiều năm qua.
Đẳng cấp nhan sắc của mỹ nhân Việt U50, U60: đứng cạnh con gái mà ngỡ chị em: Dù tuổi tác đã 'ở bên kia sườn dốc' họ vẫn khiến mọi người phải xuýt xoa về một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ thách thức thời gian.