Vinh danh 'Nữ doanh nhân tài sắc năm 2020'

(VOH) - Đêm gala “Nữ doanh nhân tài sắc năm 2020” diễn ra vào ngày 19/12 sẽ tôn vinh những nữ doanh nhân có nhiều thành tích kinh doanh xuất sắc trong thời gian qua.

Đây là thông tin được Trung ương hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam và câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam công bố chiều 21/10.

Chương trình là dịp để các nữ doanh nhân được tỏa sáng vẻ đẹp hình thể, được tự tin trình diễn những tài năng, năng khiếu bên cạnh những tài năng kinh doanh. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để các doanh nhân gắn kết trao đổi các hoạt động giao thương, giúp cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát huy hiệu quả hơn.

 Ban tổ chức đêm gala “Nữ doanh nhân tài sắc năm 2020”

Ban tổ chức đêm gala “Nữ doanh nhân tài sắc năm 2020”

Các nữ doanh nhân được vinh danh danh hiệu đều phải đạt được những tiêu chí là những nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, có tài, có sắc, có đóng góp to lớn, tích cực vào xây dựng quê hương, đất nước, tích cực hỗ trợ cho sự phát triển cộng đồng, các chương trình từ thiện, xã hội. Có độ tuổi từ 20 đến 65 tuổi, có tâm, tầm, sắc, vừa điều hành tốt doanh nghiệp vừa chăm lo cho gia đình.  

Để tăng tính khách quan và công bằng cho những nữ doanh nhân tham gia, hội đồng thẩm định gồm những nhà hoạt động chính trị, xã hội, nhà văn, nhà báo và văn nghệ sỹ có uy tín. Đêm gala sẽ tôn vinh các nữ doanh nhân với những danh hiệu như: Nữ hoàng doanh nhân tài sắc 2020; Hoa khôi doanh nhân tài năng; Hoa khôi doanh nhân thanh lịch; Hoa khôi doanh nhân nhân ái; Hoa khôi doanh nhân truyền cảm hứng…

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức cũng công bố đã nhận được hơn 170 triệu đồng và 5 tấn gạo của các doanh nghiệp để ủng hộ cho đồng bào miền Trung đang gặp lũ lụt.

Chương “Vinh danh Nữ doanh nhân tài sắc năm 2020” dự kiến được tổ chức vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 19/12/2020 tại số 6 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM.