ViruSs lên tiếng bày tỏ quan điểm: Jack rất tội nghiệp, khẳng định K-ICM đang đi sai hướng

(VOH) - Mới đây trên kênh Youtube cá nhân của mình, ViruSs đã đăng tải đoạn video nhằm bày tỏ quan điểm của mình về những ồn ào xoay quanh bộ đôi Jack và K-ICM.

Mở đầu đoạn video, Viruss không quên gửi lời cảm ơn các fan hâm mộ đã ủng hộ bản demo “Đom đóm” của mình và J97. Đồng thời, anh cũng chia sẻ rằng mình sẽ không nói nhiều về J97, thay vào đó là góc nhìn của mình về câu chuyện giữa K-ICM và Jack.

voh-viruss-len-tieng-về-jack-kicm-voh.com.vn-anh1
VuruSs lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về những ồn ào liên quan đến K-ICM và Jack

Đầu tiên, Viruss cho rằng chuyện gì đã qua thì nên cho qua. Vì với cương vị người thứ ba, Viruss nhận thấy rằng cả K-ICM và mẹ nuôi đều không làm gì xấu với mình. Anh cho rằng trên đời này không có ai là hoàn hảo, chính vì vậy nên chuyện gì có thể qua được thì chúng ta nên cho qua.

Sau đó, Viruss khuyên mọi người không nên tranh cãi quá nhiều trên mạng xã hội. “Nếu như mục đích của bạn muốn ai đó tốt lên thì hãy chú ý đến mục đích của mình thay vì tranh cãi hay đưa ra những điều tiêu cực. Khi là fan của ai đó, bạn nên thể hiện bản thân là một người ôn hòa, thoải mái, nhẹ nhàng để có thể lôi kéo người kia về phía thần tượng của mình.

Đặc biệt, chỉ có tình cảm, nhân tính mới có thể hóa giải được mọi việc, đặc biệt là tranh cãi và chiến tranh. Bởi vì chúng ta đều không ở trong sự việc nên sẽ không biết được thực tế mọi chuyện như thế nào. Biết đâu khi các bạn dĩ hòa vi quý, Jack có thể tiếp tục trở lại làm nhạc với cương vị nghệ sĩ cá nhân hoặc đầu quân cho công ty khác, Khánh cũng có thể tiếp tục làm những điều mình muốn cùng công ty của mình, chưa kể cả hai có thể sẽ có cơ hội hợp tác lại cùng nhau”. - ViruSs chia sẻ.

voh-viruss-len-tieng-về-jack-kicm-voh.com.vn-anh2
ViruSs mong muốn mọi người có thể vĩ hòa di quý, chuyện gì qua được thì nên cho qua

Cũng trong đoạn video, ViruSs đã có những chia sẻ về Jack, về những điều mà Jack đã trải qua trong những ngày qua. “Mình thật sự thấy rất là thương, Jack rất tội nghiệp, ai nhìn vào cũng sẽ muốn giúp cậu ấy ngay lúc này. Tuy nhiên, đây sẽ là một bài học giúp Jack trưởng thành hơn nếu muốn tiếp tục sự nghiệp âm nhạc sau này. Hy vọng cậu ấy có thể vượt qua tất cả nhờ vào tình cảm của mọi người”.

voh-viruss-len-tieng-về-jack-kicm-voh.com.vn-anh3
Mặc dù rất thương Jack nhưng ViruSs cũng mong rằng vấp ngã lần này sẽ là bài học giúp Jack mạnh mẽ hơn sau này

Chia sẻ về K-ICM, ViruSs nhận xét chàng producer trẻ tuổi này là một người rất tài năng, không ai có thể phủ nhận. Mặc dù bản thân ViruSs cũng rất quý mến Khánh nhưng mọi chuyện dẫn đến thế này là điều không ai mong muốn cả.

Đặc biệt, ViruSs cũng thể hiện quan điểm cá nhân của mình là Khánh và công ty đang có một bước đi sai lầm. Cụ thể, ViruSs giải thích: "Vì một người làm âm nhạc, nếu chỉ làm beat thì được gọi là beat maker, producer là nhà sản xuất. Khi các bạn sản xuất ra một đoạn nhạc bao gồm những âm thanh ngoài đoạn nhạc đó, ngoài công việc edit, tổng thể các bạn lo và chịu trách nhiệm tổng thể thì gọi là producer, còn không sẽ gọi là beat maker… và hướng đi dành cho Khánh khi Khánh chỉ cầm đàn đi đánh trong thời gian tương lai thì cảnh tỉnh cho Khánh và công ty của Khánh thì đây là điều rất tệ.

Chúng ta chỉ nên đánh nhạc trong giai đoạn beat để ca sĩ hát và chỉ nên thể hiện solo ở phần giữa, dạo giữa, dạo cuối. Nếu vác cây đàn lên sân khấu và đánh như vậy thì không còn là ca khúc nữa, mà nên gọi là nhạc công. Chưa kể, nhạc công cũng không ai đánh như vậy, Nhạc công solo biểu diễn với piano với những sản phẩm viết riêng cho piano được gọi là nhạc không lời".

voh-viruss-len-tieng-về-jack-kicm-voh.com.vn-anh4
Thời gian ồn ào với Jack, K-ICM đã phải ôm đàn đi diễn một mình, nhưng theo ViruSs thì việc này chính là một bước đi sai lầm

Theo Viruss, đây là một hướng đi sai của K-ICM và phía công ty quản lý. Vì trước đó, K-ICM đã từng làm rất tốt với Jack, với Đạt G nên hiện tại cậu ấy cũng có thể hợp tác với ca sĩ khác. Còn nếu cứ kéo dài với hình ảnh như thế này thì sẽ rất nguy hiểm tới hình ảnh của Khánh.

Cuối video, Viruss bày tỏ mong muốn fan của Jack và K-ICM có thể dĩ hòa vi quý, hạn chế tranh luận với nhau trên mạng xã hội. Tranh luận ở đâu chứ tranh luận trên mạng thì chắc chắn sẽ không bao giờ có hồi kết, đồng thời sự cạnh khóe chỉ khiến bạn mất thời gian, thu về thêm sự bực tức. Đồng thời, với cương vị là một người anh thân thiết, ViruSs hy vọng một ngày nào đó có thể được thấy Jack và K-ICM đi chung với nhau, với cương vị là bạn bè hay đối tác của nhau đều được. 

voh-viruss-len-tieng-về-jack-kicm-voh.com.vn-anh5
Hy vọng rằng cả hai vẫn sẽ có cơ hội hợp tác cùng nhau trong tương lai

Trưởng FC của Jack lên tiếng, tiết lộ dùng tên J97 vì lý do bản quyền, không có chuyện đổi nghệ danh: Trước những thông tin xoay quanh việc Jack đổi nghệ danh thành J97, trưởng FC của nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng chia sẻ.
K-ICM ôm đàn đi diễn một mình mà không có Jack, fan hâm mộ vẫn đứng chật đầy khán đài: Giữa ồn ào rạn nứt với Jack, K-ICM vẫn bình thản đi diễn một mình bằng cách bật sẵn phần nhạc có giọng hát Jack rồi đệm đàn theo.