Vợ chồng rapper Tiến Đạt bị nghi ngờ gia đình xào xáo vì những dòng trạng thái ẩn ý

(VOH) - Trước những dòng trạng thái lấp lửng của rapper Tiến Đạt và bà xã, người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của họ.

Sau nửa năm kết hôn, Đinh Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy đang chờ đợi đứa con đầu lòng ra đời. Đây được xem là cặp đôi đẹp của showbiz khi cả hai thường xuyên dành sự quan tâm cho đối phương và rất hợp nhau.

Tuy nhiên, mới đây Đinh Tiến Đạt lại gây hoang mang khi bất ngờ bàn về chuyện gia đình xào xáo. Nam rapper bỗng đăng ảnh lãng mạn cùng vợ và đặt ra câu hỏi: "Nếu được chọn bạn sẽ chọn gì? Một gia đình êm ấm, con cái yêu thương nhau hay một gia đình xào xáo, con cái đánh nhau?".

VOH-dinh-tien-dat-1

Trước thắc mắc của Tiến Đạt, nhiều người cũng đã để lại bình luận nêu lên quan điểm của mình về vấn đề này. Trong khi đó, Phương Thanh lại cho rằng Tiến Đạt đang nịnh vợ. Đáp lại lời Phương Thanh, Tiến Đạt cho biết: "Chửi thiên hạ mà sao cứ bảo mình nịnh vợ là thế nào? Lạ thật, cái ta thấy chắc gì ta đã thấy. Cái ta có chắc gì ta đã có. Cái ta nhận chắc gì ta đã nhận". Hay một người cho rằng trạng thái của Tiến Đạt đặt ra cứ như có người muốn gia đình xào xáo thì anh đã trả lời: "Chọn rồi thì lúc đó mọi chuyện sẽ bắt đầu mà".

VOH-dinh-tien-dat-2

Về phía Thụy Vy, khi thấy dòng trạng thái của chồng mình, cô đã tag tên bạn của Tiến Đạt vào cùng với bình luận khó hiểu: "Em chưa kịp hỏi là đăng status vậy chém kiểu gì chị Pha Lê ơi?". Pha Lê đáp lại với vẻ hoang mang chưa biết chuyện gì xảy ra và cùng khá lấp lửng: "Đúng người đúng thời điểm ghê...".

VOH-dinh-tien-dat-3

Trước đó, Thúy Vy đã chia sẻ bài viết về cuộc hôn nhân của David Beckham và Victoria với tiêu đề "Hôn nhân chính là học yêu đi yêu lại, chỉ duy nhất một người". Thụy Vy còn đính kèm dòng trạng thái: "Hôn nhân, không phải lúc nào cũng đẹp để mà tận hưởng. Hôn nhân, là cùng nhau tận hưởng dẫu có xấu hay đẹp!".

VOH-dinh-tien-dat-4

Vì đăng bài vào lúc tối muộn nên nhiều người lo lắng cho sức khỏe của mẹ bầu, họ đã gửi lời hỏi han đến Thụy Vy. Cô cho biết dạo này mình hay thức khuya đến 2,3 giờ sáng. Đồng thời, trước lời động viên: "Biết trước vậy dễ sống ha em, chứ ngồi dệt lâu đài là mệt lắm", Thúy Vy đã tỏ vẻ đồng tình: "Thêu dệt rồi không đi tới đâu cũng mệt thêm".

VOH-dinh-tien-dat-5

VOH-dinh-tien-dat-6

Một điều khiến mọi người nghi ngờ hôn nhân của Đinh Tiến Đạt và bà xã kém tuổi nảy sinh mâu thuẫn cho là từ trước đến nay họ là một cặp đôi ăn ý và thường xuyên tung hứng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lần này có vẻ như cả hai đã giận hờn vu vơ nhau nên mới úp mở như thế này.

Trước những nghi vấn về hôn nhân xào xáo, Tiến Đạt vẫn thản nhiên chia sẻ các hoạt động của mình. Mới đây, anh thông báo: "Chuẩn bị hành trang vào rừng thôi. Đi xa không thể thiếu dụng cụ pha cà phê này rồi, vô cùng tiện lợi".

VOH-dinh-tien-dat-7

Sau đó, nam rapper đăng tải dòng trạng thái hỏi: "Chụp hình thẻ ở đâu mà không photoshop nhỉ?". Ngay lập tức, Thụy Vy đã góp ý: "Vào thẳng chỗ làm chứng minh thư nhân dân hoặc passport chụp đi nhé, khỏi càm ràm chỉnh sửa lâu chờ lấy hình lâu mắc tiền gì hết. Chỉ cần chụp xong có liền thậm chí không cần chụp lần 2 cho dù mắt nhắm mắt mở mắt gườm mắt trợn gì cũng mặc kệ nha". Sau đó, anh cũng trả lời bình luận của vợ bằng một đoạn gif hài hước. 

VOH-dinh-tien-dat-8

VOH-dinh-tien-dat-9

Đồng thời, khi anh chia sẻ: "Xin thông báo. Hình chụp ngoài không chấp nhận. Vô làm passport bắt chụp lại. Rồi xong". Thụy Vy đã trả lời: "Cầu ước được thấy rồi còn gì". Màn tương tác của cặp đôi đã góp phần dập tan đi những nghi ngờ về hôn nhân xào xáo, khiến người hâm mộ cũng an tâm hơn về mối quan hệ hiện tại của họ.

VOH-dinh-tien-dat-10

Bà xã Tiến Đạt lộ vẻ ngoài tăng cân khi mang bầu, Lê Phương nói khéo khi chồng bị chê bám váy vợ: (VOH) - Những hình ảnh gần đây của bà xã Tiến Đạt cho thấy cô có dấu hiệu tăng cân hơn trước khi mang thai. Khi chồng Lê Phương bị chê chỉ biết bám váy vợ, cô đã khéo léo đáp trả.
Bị đồn 'cưới chạy bầu', Tiến Đạt và bà xã có cách đáp trả cực thú vị: Bị nghi ngờ cưới gấp vì bà xã có bầu, Rapper Đinh Tiến Đạt đã có cách đáp trả khiến mọi người thích thú.