Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đưa hai con đi du lịch, cu Tết gây chú ý với biểu cảm siêu yêu

(VOH) - Đưa hai con đến 'nơi tình yêu bắt đầu', Thanh Thúy và Đức Thịnh đã thực hiện bộ ảnh gia đình hạnh phúc. Trong khi đó, con trai thứ 2 của Thanh Thúy gây chú ý với biểu cảm đáng yêu.

Sau khi kết thúc công việc tại Vũng Tàu, vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh đã quyết định ở lại đây để nghỉ ngơi cùng 2 con. Theo nữ diễn viên chia sẻ thì đây cũng là nơi mà cô và ông xã hẹn hò lần đầu tiên nên rất có ý nghĩa với hai người.

Chính vì thế trong lần trở lại này, bên cạnh việc để gia đình nghỉ ngơi, Thanh Thúy và Đức Thịnh còn ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc cùng hai quý tử.

VOH-con-trai-thanh-thuy-anh1

VOH-con-trai-thanh-thuy-anh2
Thanh Thúy - Đức Thịnh khoe bộ ảnh tổ ấm nhỏ hạnh phúc.

VOH-con-trai-thanh-thuy-anh3
Đức Thịnh và con trai lớn tình cảm, thân thiết bên nhau.

Trong khi anh hai Cà Phê được khen ngợi bởi vẻ ngoài phổng phao cùng gương mặt điển trai thì cu Tết cũng gây chú ý không kém. Dù chưa đầy 1 tuổi nhưng con trai thứ 2 của Thanh Thúy đã rất cứng cáp. Được mệnh danh là "thánh biểu cảm", thế nên trong bộ ảnh tất nhiên không thể thiếu những khoảnh khắc đáng yêu và hài hước của cu Tết.

VOH-con-trai-thanh-thuy-anh4

VOH-con-trai-thanh-thuy-anh5
Con trai thứ 2 của Thanh Thúy cũng tích cực hợp tác với gia đình trong việc chụp ảnh.

VOH-con-trai-thanh-thuy-anh6

VOH-con-trai-thanh-thuy-anh7
Những biểu cảm đáng yêu của cu Tết được mọi người xuýt xoa khen ngợi.

Thanh Thúy cũng gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn sau sinh, dù phải làm bà mẹ bỉm sữa chăm con nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng luyện tập để lấy lại sắc vóc. Trong những bức ảnh mới có thể thấy Thanh Thúy đã trở nên thon thả, quyến rũ.

VOH-con-trai-thanh-thuy-8

VOH-con-trai-thanh-thuy-anh9
Thanh Thúy được cho là ngày càng nhuận sắc sau khi sinh con thứ 2.

Dù bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Thanh Thúy vẫn luôn tranh thủ thời gian ở bên các con. Đặc biệt là Thanh Thúy, cô cho rằng gia đình luôn cần những chuyến đi để các thành viên thêm gần gũi và hiểu nhau hơn. Trở lại Vũng Tàu, Thanh Thúy tiết lộ: "Nơi đây ghi lại dấn ấn kỷ niệm của hai vợ chồng rất nhiều. Vì vậy, quay trở lại đây cùng nhau cảm xúc hồi hộp như khi mới quen nhau".

VOH-con-trai-thanh-thuy-anh10

VOH-con-trai-thanh-thuy-anh11
Những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình Thanh Thúy và Đức Thịnh tại 'nơi tình yêu bắt đầu' của hai người.

Hay tin quý tử biết yêu, Thanh Thúy liền làm quân sư tình yêu giúp con lên kế hoạch 'cua gái': (VOH) - Câu chuyện về cậu con trai 10 tuổi của Thanh Thúy và Đức Thịnh đã phải lòng một cô gái khiến cư dân mạng thích thú.
Nhan sắc của các mỹ nhân Việt 10 năm trước: Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy rực rỡ tuổi thanh xuân: (VOH) - Không hổ danh là những mỹ nhân màn ảnh, thời điểm ấy Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy, Kim Hiền sở hữu vẻ ngoài trong veo làm bao người mê mẩn.