Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong khiến fan ghen tị vì loạt khoảnh khắc tình bể bình

(VOH) - Cuối cùng, sau bao ngày mong chờ, clip và những hình ảnh quảng cáo của cặp đôi nổi tiếng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đã ra lò trong sự phấn khích và chờ đợi của netizen.

Đây là lần đầu tiên, cả hai tham gia hoạt động tuyên truyền, quảng bá cùng với nhau với tư cách là cặp đôi. Loạt khoảnh khắc siêu ngọt ngào hiện giờ đang là tâm điểm chú ý của netizen xứ Trung. 

Đây là lần đầu tiên, công chúng được nhìn thấy vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong xuất hiện bên nhau và có loạt khoảnh khắc hạnh phúc nhường này

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là một trong số hiếm hoi những cặp vợ chồng cùng trở thành đại diện cho một nhãn hàng, và có vẻ như nhờ ơn H&M mà fan của cặp đôi cuối cùng cũng đã được nhìn thấy anh chị ngọt ngào xuất hiện cùng nhau trong một khung ảnh thế này. Vì ngoài việc từng đóng phim chung thì dường như mọi người đều không có cơ hội thấy hai vợ chồng cùng nhau có một tấm ảnh nào.

Hình chụp chung của hai vợ chồng kể từ khi công bố kết hôn đến nay phải nói là vô cùng khan hiếm. Chính vì vậy khi hay tin cả hai sắp cùng nhau trở thành đại diện cho một nhãn hàng, fan mộ liền phấn khích.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-1

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-2

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-3

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-4

Không khó để nhận ra sự tươi trẻ trong phong cách của 2 vợ chồng khi đảm nhận cương vị làm đại diện cho thương hiệu.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-5

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-6

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-7

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-8

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-9

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-10

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-11

Triệu Lệ Dĩnh ngoài việc hạn chế xuất hiện trong các chương trình truyền hình thì cũng là người rất keo kiệt trong việc chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Trang cá nhân của Triệu Lệ Dĩnh sơ sài đến độ một năm chỉ có mấy bài đăng mà thôi, mà đa phần cũng đều là bài tuyên truyền, rất ít khi chia sẻ những điều riêng tư. Hi vọng sắp tới đây anh chị sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới, để fan lại có dịp nhìn hai người hạnh phúc bên nhau.

Nguồn ảnh: Weibo

Vì sao fan vỡ òa khi Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đồng đại diện cho H&M 2020? Sáng nay (18/12) H&M Trung Quốc bất ngờ thông báo vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ là hai đại diện chính thức của nhãn hiệu trong năm 2020 tới đây.
Triệu Lệ Dĩnh bận tối mũi bên Vương Nhất Bác nhưng vẫn không quên ngọt ngào với Phùng Thiệu Phong: Hôm nay (07.10) là sinh nhật lần thứ 41 của nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Triệu Lệ Dĩnh cũng đã lên tiếng trên Weibo dành tặng lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã.