Võ Hạ Trâm diện trang phục truyền thống, ra dáng phụ nữ Ấn Độ trong lần đầu về quê chồng đón Tết

(VOH) - Những hình ảnh của Võ Hạ Trâm trong lần đầu tiên về nhà chồng đón Tết truyền thống Diwali khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì sự xinh đẹp của nữ ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa đăng tải loạt khoảnh khắc vô cùng vui vẻ và hạnh phúc trong chuyến về nhà chồng lần đầu tiên của mình. Được biết, cô được ông xã Vikas Chaudhary đưa về quê nhà để cùng nhau đón Tết truyền thống Diwali của Ấn Độ.

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh1

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh2

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh3
Võ Hạ Trâm vừa có dịp về thăm nhà chồng và đón Tết Diwali truyền thống

Trong bộ ảnh, Võ Hạ Trâm diện bộ váy hoa thêu hết sức cầu kỳ, bên cạnh đó là các loại phụ kiện, trang sức lấp lánh cùng những hoa văn độc đáo. Có thể nói, ngay từ lần đầu tiên về nhà chồng, Võ Hạ Trâm đã nhanh chóng “nhập gia tùy tục” và ra dáng một nàng dâu Ấn Độ vô cùng xinh đẹp.

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh4

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh5
Nữ ca sĩ diện trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh6

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh7
Cùng với các loại phụ kiện lấp lánh giúp cô càng thêm ra dáng nàng dâu Ấn Độ

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp của Võ Hạ Trâm, người hâm mộ cũng vô cùng thích thú trước những khoảnh khắc tình tứ của Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn. Vì là lần đầu tiên về nhà chung và diện trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ nên Võ Hạ Trâm đã tranh thủ chụp rất nhiều ảnh làm kỷ niệm. Ông xã Vikas Chaudhary của cô cũng tích cực hưởng ứng chụp cùng bà xã và còn có những biểu cảm nhí nhố vô cùng đáng yêu.

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh8

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh9
Nữ ca sĩ và ông xã người Ấn có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ bên nhau

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh10
Đôi khi cả hai cũng vô cùng nhí nhố

Đi kèm những bức ảnh, Võ Hạ Trâm vẫn không quên chia sẻ cảm xúc và trải nghiệm của mình khi lần đầu về nhà chồng ở Ấn độ: "Diwali đầu tiên trong đời của người con gái lầy. Đốt pháo, mặc đồ đẹp, vui cả làng, yêu thương đong đầy là những trải nghiệm không thể quên với con bé. Chắc chắn sẽ còn những Diwali khác và thêm những thành viên lầy khác cho gia đình nhỏ nơi thành phố nhiều thú vị này!"

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh11

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh12

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh13
Võ Hạ Trâm đã có những ngày trải nghiệm vô cùng vui vẻ bên cạnh gia đình chồng

Có thể thấy Võ Hạ Trâm rất thân thiết với các thành viên gia đình chồng. Đặc biệt, cô còn được mẹ chồng hết mực yêu thương khi tự tay chuẩn bị thức ăn, ra tận sân bay để đón con dâu về nhà. Chính vì vậy nên trong những ngày ở Ấn Độ, nữ ca sĩ đã có quãng thời gian vô cùng vui vẻ.

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh14

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh15
Dù bất đồng về ngôn ngữ nhưng Võ Hạ Trâm vẫn được mẹ chồng hết mực yêu thương

Võ Hạ Trâm và ông xã doanh nhân người Ấn Vikas Chaudhary kết hôn vào tháng 1/2019. Sau khi kết hôn, cả hai quyết định ở lại Việt Nam để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Đây là chuyến về thăm nhà chồng đầu tiên của Võ Hạ Trâm, trước đó, cô chỉ được gặp gỡ các thành viên gia đình chồng 1 lần trong lễ cưới.

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh16
Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ kết hôn vào tháng 1/2019

Trong chuyến về thăm nhà chồng lần này, nữ ca sĩ đã dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động cùng gia đình nhà chồng để mọi người thêm gắn bó với nhau. Bên cạnh đó, cô cũng được ông xã đưa đi tham quan các địa danh nổi tiếng ở Ấn Độ và đón lễ hội Diwali, một lễ hội truyền thống lâu đời để có thể hiểu hơn về văn hóa, con người nơi đây.  

voh-vo-ha-tram-ve-tham-nha-chong-an-do-voh.com.vn-anh17
Nữ ca sĩ đã có những ngày vô cùng hạnh phúc trong chuyến về thăm nhà chồng

Sau 3 tháng kết hôn, Võ Hạ Trâm chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng Ấn Độ: Mới đây, Võ Hạ Trâm đã có đôi điều chia sẻ về hôn nhân với chồng Ấn Độ. Điều này đã giúp người hâm mộ phần nào hiểu về cuộc sống của cô hơn.

Võ Hạ Trâm viết tâm thư cho ông xã sau đám cưới nhưng công chúng chỉ chú ý Hòa Minzy vì điều này: Tối qua (14/1), đám cưới của Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của gia đình hai bên và nhiều sao Việt.