Võ Hạ Trâm không muốn dựa dẫm kinh tế vào chồng Ấn Độ

(VOH) - Chia sẻ về ông xã người Ấn Độ, Võ Hạ Trâm cho biết cô được hỗ trợ rất nhiều về mặt tinh thần nhưng lại không muốn dựa dẫm vào kinh tế của anh.

Vừa qua, tại họp báo liveshow kỷ niệm 10 năm ra mắt, Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ về sự nghiệp cũng như hôn nhân với chồng ngoại quốc. Nữ ca sĩ tiết lộ, để thực hiện liveshow hoành tráng này, cô đã sử dụng số tiền tích góp được sau 12 năm đi hát của mình. Đặc biệt, liveshow được thực hiện vào đúng ngày sinh nhật của cô và ông xã Vikas. Đây cũng là dịp để nữ ca sĩ dành tặng những ca khúc kinh điển, dòng nhạc mà cô theo đuổi bấy lâu nay cho khán giả.

"Đây là dịp để tôi có thể "cháy" hết mình với đam mê âm nhạc, được hát bằng cả con tim, hơi thở của mình và cho khán giả thấy được hình ảnh Võ Hạ Trâm không yếu đuối, đầu hàng trước những khó khăn, thử thách. Nhiều người nói tôi liều khi bỏ tiền túi làm liveshow, nhưng với tôi, được sống trong âm nhạc, thỏa mãn khao khát với nghề là điều tôi ưu tiên hàng đầu", Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Đồng thời, giọng ca Chiếc Lá Mùa Đông cũng cho biết ông xã luôn ở bên cạnh ủng hộ cô trong các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, anh chỉ giúp đỡ cô về mặt tinh thần còn về kinh tế, nữ ca sĩ vẫn muốn tự lập, không dựa dẫm vào anh. "Chồng luôn hỗ trợ tôi về mặt tinh thần. Anh ấy luôn bên cạnh, động viên tôi. Có người chia sẻ quan tâm đã giúp tôi có đủ sức mạnh, bản lĩnh trước khó khăn. Đây là show của tôi và tiền tôi bỏ ra hết. Tôi không muốn dựa dẫm anh về mặt kinh tế. Tôi thấy thực hiện liveshow của mình bằng tiền của mình mới có ý nghĩa", Võ Hạ Trâm tâm sự.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1990 còn hạnh phúc tiết lộ ông xã ông không đặt nặng chuyện chăm sóc gia đình vì hiểu được tính chất công việc của cô. Trong khi Võ Hạ Trâm thấy vui vì ông xã rất tâm lý thì, Vikas lại thừa nhận mình thật may mắn khi lấy được cô. Anh cho biết sau khi về chung một nhà, anh được nghe vợ hát miễn phí và đó chính là nguồn năng lượng tích cực giúp ích cho anh trong cuộc sống.

Võ Hạ Trâm kết hôn cùng ông xã Vikas Chaudhary vào tháng 1/2019 sau 1 năm yêu nhau. Được biết, chồng cô là một doanh nhân người Ấn Độ. Sau khi kết hôn, cả hai không về Ấn Độ mà vẫn ở Việt Nam và Võ Hạ Trâm vẫn tập trung vào các hoạt động nghệ thuật của mình. Trên trang cá nhân, người đẹp thường khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và cô cũng luôn dành cho anh những lời khen ngợi có cánh. Võ Hạ Trâm cho biết cuộc sống của mình vui hơn sau khi kết hôn và hai vợ chồng rất hiểu nhau. Đặc biệt, anh luôn đứng phía sau ủng hộ vợ mình trong việc ca hát và là một "fan cứng" của nữ ca sĩ.

Mỹ nhân Việt lấy chồng nước ngoài và cuộc sống hôn nhân viên mãn: (VOH) - Lấy chồng ngoại quốc, được cưng chiều hết mực lại sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống hôn nhân viên mãn của các mỹ nhân này luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.
Sau 3 tháng kết hôn, Võ Hạ Trâm chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng Ấn Độ: (VOH) - Mới đây, Võ Hạ Trâm đã có đôi điều chia sẻ về hôn nhân với chồng Ấn Độ. Điều này đã giúp người hâm mộ phần nào hiểu về cuộc sống của cô hơn.