Võ Hạ Trâm và chồng mới cưới tất bật dọn nhà đón năm mới

Mặc dù bận rộn là thế nhưng cô và ông xã cũng đã dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa để đón Tết Nguyên Đán đang cận kề.

Sắp đến Tết Nguyên Đán, cũng như nhiều gia đình khác ở Việt Nam. Võ Hạ Trâm và ông xã cùng dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa để đón Tết. Đây là cái Tết đầu tiên của “gái có chồng” và lần đầu tiên dọn ra ở riêng xa bố mẹ cho nên cô cũng gặp nhiều bỡ ngỡ.

voh-vo-ha-tram-va-chong-moi-cuoi-tat-bat-don-nha-don-nam-moi-1
Hiện tại, cô và ông xã đang có những ngày tháng hạnh phúc sau ngày cưới và cùng nhau hoàn thành những kế hoạch công việc cuối cùng để đón Tết.

Cùng như bao gia đình khác ở Việt Nam, gia đình của Võ Hạ Trâm cũng đang tất bật dọn nhà và trang trí tết để đón năm mới. Mới đây, cô và ông xã đã có một bộ ảnh vui nhộn để ghi lại khoảnh khắc này.

voh-vo-ha-tram-va-chong-moi-cuoi-tat-bat-don-nha-don-nam-moi-2

Tết năm nay là cái Tết khá đặc biệt đối với nữ ca sĩ vì năm đầu tiên Hạ Trâm dọn ra ở riêng và không còn ở chung với mẹ. Một phần cảm thấy khá thú vị nhưng phần khác lại thấy rất buồn vì không được ở cạnh mẹ nữa.

"Bây giờ đã có ông xã, cuộc sống đã riêng biệt, quang trọng là Trâm với  ông xã là một gia đình thực sự. Cảm giác đón Tết với mẹ rất khác cảm giác đón Tết cùng chồng, năm tay có lẽ là một cái Tết đầm ấm" – nữ ca sĩ chia sẻ.

voh-vo-ha-tram-va-chong-moi-cuoi-tat-bat-don-nha-don-nam-moi-3
Đôi vợ chồng trẻ bày trí nhà cửa để đón Tết.

Mặc dù bận rộn là thế nhưng cô và ông xã cũng đã dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa để đón Tết Nguyên Đán đang cận kề. Cô tâm sự: “Vợ chồng Trâm cũng đã lau dọn nhà cửa và sắm sửa những vật dụng cần thiết. Trâm sẽ dắt chồng đi mua những chậu hoa mai, hoa cúc để về chưng trong nhà. Và giải thích vì sao có những loại hoa này và nên ăn gì trong ngày Tết. Điều ấy sẽ giúp ông xã Trâm hiểu thêm về văn hoá của người Việt Nam, đặc biệt là ngày Tết”.

voh-vo-ha-tram-va-chong-moi-cuoi-tat-bat-don-nha-don-nam-moi-4
Khi Võ Hạ Trâm chăm chỉ lau nhà...

voh-vo-ha-tram-va-chong-moi-cuoi-tat-bat-don-nha-don-nam-moi-5
... thì ông xã cũng bất bật lau, rửa các ly, cốc để chuẩn bị cho công cuộc tiếp khách đầu năm.

“Khi lấy chồng và ở chung với nhau, Trâm thấy cũng không có gì khác nhiều so với đời sống độc thân. Nhưng Trâm thấy 1 điều rất  thú vị ở ông xã đó chính là anh ấy rất chu đáo, giúp đỡ vợ rất nhiều từ việc rửa chén, lau nhà đến việc ngồi xếp son cho vợ.  

Anh luôn hỏi Trâm có cần anh phụ gì không? Anh ấy không nề hà việc nào là của phụ nữ hay của đàn ông. Miễn là công việc ấy có thể giúp đỡ vợ. Chính điều ấy khiến Trâm cảm thấy rất vui và hạnh phúc” – Võ Hạ Trâm tâm sự.

voh-vo-ha-tram-va-chong-moi-cuoi-tat-bat-don-nha-don-nam-moi-6

Sau hôn lễ, hiện tại Võ Hạ Trâm đã trở lại với công việc nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của một cô con dâu mới là chăm sóc cho ông xã và phía nhà chồng. Mặc dù vướng phải khoảng cách về ngôn ngữ nhưng mẹ của ông xã rất yêu quý cô nàng và luôn muốn cả hai sẽ được hạnh phúc. Chính bà là người đã chuẩn bị thức ăn cho nữ ca sĩ trong những ngày đầu làm dâu.

voh-vo-ha-tram-va-chong-moi-cuoi-tat-bat-don-nha-don-nam-moi-7

voh-vo-ha-tram-va-chong-moi-cuoi-tat-bat-don-nha-don-nam-moi-8

Có vẻ như Võ Hạ Trâm đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại. Như vậy là sau khi trải qua bao nhiêu sóng gió tình trường cuối cùng Võ Hạ Trâm cũng đã có được một cái tết êm đềm bên người mình thương mà không cần phải tất bật chạy show cho vơi đi cô đơn nữa.

Võ Hạ Trâm viết tâm thư cho ông xã sau đám cưới nhưng công chúng chỉ chú ý Hòa Minzy vì điều này: Tối qua (14/1), đám cưới của Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của gia đình hai bên và nhiều sao Việt.
Võ Hạ Trâm lại tiếp tục tung ảnh cưới mới, nổi bật với chiếc váy 'đỏ chót' dưới mưa: Sau những mối tình với kết thúc buồn, Võ Hạ Trâm công khai bạn trai người Ấn Độ và ấn định ngày cưới vào tháng 1/2019.