Vợ nghệ sĩ Chánh Tín khóc nức nở, nhiều lần ngã quỵ tiễn đưa chồng về nơi an nghỉ cuối cùng

(VOH) - Sáng ngày 8/1, rất đông bạn bè, đồng nghiệp đã đến đưa tang NSƯT Chánh Tín về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo chia sẻ của vợ cố nghệ sĩ, buổi sáng ngày 4/1 khi vào phòng gọi thì phát hiện ông đã trút hơi thở cuối cùng, sự ra đi diễn ra trong nhẹ nhàng, thanh thản.

Sau 4 ngày tổ chức tang lễ tại nhà riêng thì sáng ngày 8/1, lễ động quan tiễn đưa linh cữu cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng vừa diễn ra tại nhà riêng. Ngay từ sáng sớm, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Quyền Linh, Long Nhật, Thanh Thúy,… đã có mặt để gặp mặt NSƯT Chánh Tín lần cuối. Ai nấy đều không giấu được sự xúc động và niềm tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ tài hoa. 

voh-xot-xa-hinh-anh-vo-nghe-xi-chanh-tin-tien-dua-chong-voh.com.vn-anh1
NSƯT Chánh Tín qua đời ở tuổi 68

voh-xot-xa-hinh-anh-vo-nghe-xi-chanh-tin-tien-dua-chong-voh.com.vn-anh2

voh-xot-xa-hinh-anh-vo-nghe-xi-chanh-tin-tien-dua-chong-voh.com.vn-anh3
Quyền Linh, Thanh Thúy và nhiều đồng nghiệp đã đến tiễn đưa cố nghệ sĩ

Được biết, gia đình đã cố kéo dài tang lễ để chờ con từ Canada trở về nhìn mặt cố nghệ sĩ lần cuối. Tuy nhiên, phải đến 10 giờ sáng nay thì con trai nghệ sĩ Chánh Tín mới có mặt tại Việt Nam và đến thẳng nghĩa trang Đa Phước, quận 8 để tiễn biệt người cha quá cố. Bên cạnh đó, gia đình cũng quyết định di quan đưa linh cữu cố nghệ sĩ ngang qua căn nhà cũ ở cư xá Bắc Hải trước khi đến nơi an nghỉ cuối cùng.

voh-xot-xa-hinh-anh-vo-nghe-xi-chanh-tin-tien-dua-chong-voh.com.vn-anh4
Xe tang đưa linh cữu cố nghệ sĩ về ngang ngôi nhà cũ lần cuối

Đến viếng tang lễ của cố nghệ sĩ Chánh Tín, ai nấy đều không kiềm được nước mắt trước hình ảnh vợ của cố nghệ sĩ liên tục túc trực bên linh cữu chồng trong suốt 4 ngày liền. Vừa đau xót trước sự ra đi của chồng, vừa chuẩn bị cho tang lễ, bà Bích Trâm không giấu được vẻ bơ phờ, mệt mỏi gần như kiệt sức. 

voh-xot-xa-hinh-anh-vo-nghe-xi-chanh-tin-tien-dua-chong-voh.com.vn-anh5
Vợ cố nghệ sĩ túc trực bên lĩnh cữu chồng

voh-xot-xa-hinh-anh-vo-nghe-xi-chanh-tin-tien-dua-chong-voh.com.vn-anh6
Bà Bích Trâm lộ rõ vẻ mệt mỏi, bơ phờ

voh-xot-xa-hinh-anh-vo-nghe-xi-chanh-tin-tien-dua-chong-voh.com.vn-anh7
Nhìn hình ảnh chồng lần cuối, bà không kiềm được nước mắt mà bật khóc nức nở

Lúc xe tang đưa linh cữu của cố nghệ sĩ rời đi, bà đã không nén được đau thương mà bật khóc nức nở. Thậm chí, vì quá đau buồn mà bà nhiều lần đứng không vững, ngã quỵ và phải có người dìu đi. Hình ảnh vợ cố nghệ sĩ khóc nấc nhìn theo khiến những người có mặt vừa tiếc thương cho cố nghệ sĩ, vừa đau lòng cho nỗi đau của người ở lại.

voh-xot-xa-hinh-anh-vo-nghe-xi-chanh-tin-tien-dua-chong-voh.com.vn-anh8

voh-xot-xa-hinh-anh-vo-nghe-xi-chanh-tin-tien-dua-chong-voh.com.vn-anh9

voh-xot-xa-hinh-anh-vo-nghe-xi-chanh-tin-tien-dua-chong-voh.com.vn-anh10
Khoảnh khắc chia ly khiến ai nấy đều không khỏi đau lòng

Gặp nhau từ khi còn là những cô cậu sinh viên nơi giảng đường đại học, cả hai dần cảm mến và nên duyên vợ chồng. Suốt hơn 40 năm bên nhau, nghệ sĩ Chánh Tín và vợ đã cùng nhau trải qua biết bao sóng gió lẫn thăng trầm nhưng dù thế nào vẫn luôn nắm chặt tay nhau và bước tiếp. Có thể nói trong cuộc đời nghệ sĩ Chánh Tín, dù từng trải qua cả đỉnh cao danh vọng lẫn những thất bại khôn lường nhưng mối tình với bà xã chính là kết quả viên mãn nhất mà ông có được.

voh-xot-xa-hinh-anh-vo-nghe-xi-chanh-tin-tien-dua-chong-voh.com.vn-anh1
Nghệ sĩ Chánh Tín và bà xã gặp nhau từ khi còn là những cô cậu sinh viên

voh-xot-xa-hinh-anh-vo-nghe-xi-chanh-tin-tien-dua-chong-voh.com.vn-anh12
Sau hơn 40 năm bên nhau, dù trải qua bao nhiêu sóng gió nhưng bà xã vẫn luôn là hậu vương vững chắc của nghệ sĩ Chánh Tín

Cuộc đời nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín: nhiều cột mốc thăng trầm nhưng viên mãn nhất là mối tình với vợ: Quen nhau từ thời niên thiếu cho đến tận lúc cuối đời, bà xã Bích Trâm luôn là chỗ dựa vững chắc của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín trong những lúc thăng trầm.
Những bộ phim đưa NSƯT Nguyễn Chánh Tín lên đỉnh cao: Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đột ngột qua đời tại nhà riêng sáng sớm nay 4/1. Trong ký ức của nhiều khán giả NSƯT Nguyễn Chánh Tín từng là tài tử màn bạc làm lay động trái tim nhiều người.