Vũ Cát Tường ra mắt “Có người”: Lại một MV bách hợp buồn ‘xé lòng’

(VOH) – MV “Có người” ra mắt tối ngày 6/11, Vũ Cát Tường gây xúc động bởi câu chuyện tình yêu bách hợp buồn nhưng được thể hiện một cách nhẹ nhàng và đậm chất thơ.

Bài hát là một bản ballad “xé lòng”, chất chứa nỗi đau, sự cô độc của một người từng đi qua hạnh phúc của tình yêu, giờ đây lại chơi vơi giữa những kỷ niệm nhạt màu. Bài hát được nữ nhạc sĩ sáng tác trước thềm concert "Saigon Inner Me" diễn ra vào tháng 12 tới đây.

MV mang đến câu chuyện tình yêu giữa hai vũ công. Cả hai cùng luyện tập với những bước nhảy uyển chuyển, đẹp mắt và tính tứ để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn lớn. Nhưng không may, sau khi nhân vật do Vũ Cát Tường thủ vai bị tai nạn nên không thể tiếp tục con đường nghệ thuật. Từ đó, khoảng cách xuất hiện giữa hai người và họ không thể ở bên nhau được nữa.

Vũ Cát Tường ra mắt “Có người”: Lại một MV bách hợp buồn ‘xé lòng’

Vũ Cát Tường đảm nhận vai chính trong MV - Ảnh Internet 

Lại thêm một MV trong Vpop khai thác chuyện tình đồng tính. Tuy nhiên, tình cảm của hai nhân vật trong “Có người” của Vũ Cát Tường thể hiện một cách nhẹ nhàng và đậm chất thơ. Tình yêu của họ là những phút thăng hoa trên sân khấu, hòa quyện trong từng nhịp thở với mỗi bước nhảy. Cả Vũ Cát Tường và bạn diễn đã thể hiện thành công tình cảm qua những ánh mắt dịu dàng khi nhìn nhau.

MV Có người 

Đây là lần đầu tiên Vũ Cát Tường thể hiện khả năng múa đương đại của mình. Được biết, nữ ca sĩ phải mất một tuần học múa cùng sự hỗ trợ của biên đạo Quang Đăng để có thể thể hiện được những động tác uyển chuyển nhịp nhàng, ăn ý với bạn nhảy từ cử chỉ, động tác đến những chi tiết nhỏ nhất.

Vũ Cát Tường ra mắt “Có người”: Lại một MV bách hợp buồn ‘xé lòng’

Vũ Cát Tường khóc hết nước mắt trong MV mới - Ảnh: Internet 

Vũ Cát Tường chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng sau khi xem xong MV, khán giả sẽ có hướng suy nghĩ của riêng mình. Trong MV, tôi chắc chắn một điều rằng: Tình yêu là thứ rõ ràng nhất. Từ đó, mọi người có thể cùng cười, khóc, cảm nhận những nỗi đau của nhân vật - điều mà có lẽ ai từng trải qua tình yêu cũng sẽ thấu hiểu".

Phạm Quỳnh Anh ‘cưa sừng làm nghé’, nhí nhảnh trong MV mới – Phạm Quỳnh Anh nhí nhảnh, cùng 'thánh lầy' Trang Hý bày đủ cách để tán tỉnh trai trẻ trong sản phẩm âm nhạc mới “Xiêu lòng”.
Phạm Trưởng, Tiêu Quang hội ngộ sau nhiều năm Vboys tan rã, hứa hẹn về màn trở lại cùng nhau - Sau nhiều năm tan rã, hiếm hoi lắm bộ đôi Phạm Trưởng và Tiêu Quang mới hội ngộ cùng nhau. Cả hai còn hứa hẹn về màn hợp tác khiến khán giả vô cùng thích thú.