Vũ Cát Tường sẽ tổ chức đêm nhạc riêng tại Nhật Bản

(VOH) -  Vũ Cát Tường sẽ đại diện Việt Nam sang Nhật để trình diễn giao lưu văn hoá giữa 2 nước, đồng thời thực hiện một đêm nhạc riêng tại đây.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Vũ Cát Tường được mời đến thăm và tham gia vào chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa Việt - Nhật diễn ra vào lúc 10h ngày 25/3 tại thành phố Osaka. Đây là một hoạt động ý nghĩa mang tính chất giao lưu, kết nối văn hóa do thành phố Osaka tổ chức nhằm kỷ niệm 45 năm mối quan hệ ngoại giao Việt - Nhật được thiết lập.

Thông tin về show diễn sau khi được chia sẻ đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ của Vũ Cát Tường hiện đang sinh sống và làm việc tại đây. Nhiều khán giả khi biết thông tin đã nhanh chóng liên hệ để có thể đến xem thần tượng biểu diễn. Do lượng fan hâm mộ quá đông và cũng để đáp lại tình cảm của mọi người, không chỉ tham gia vào chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa Việt - Nhật diễn ra tại thành phố Osaka, Vũ Cát Tường cũng tổ chức một mini show tại đây để có thể giao lưu và giới thiệu âm nhạc của mình đến với khán giả nơi đây.

Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường lần đầu tiên tổ chức minishow tại Nhật. 

Fan meeting với tên gọi "Hello Osaka, I am Vu Cat Tuong" của Vũ Cát Tường sẽ được diễn ra vào ngày 24/3 tại TB-SQUARE, 2-13-22 Shimanouchi, Chuo-ku, bắt đầu từ 19h (theo giờ Nhật Bản) và được livestream độc quyền trên Vlive để khán giả Việt Nam có thể theo dõi trực tuyến.

Chia sẻ về show diễn tại Nhật lần này, Vũ Cát Tường hào hứng: “Nhật Bản là một đất nước có nền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, đầu óc của những người làm nghệ thuật nơi đây cũng khiến nhiều người phải nể phục và học hỏi theo. Tường thích những suy nghĩ quái chiêu nhưng cực kỳ thông minh, sáng tạo của người Nhật nên đang rất háo hức với chuyến đi lần này”

Vũ Cát Tường hào hứng khi giới thiệu âm nhạc của mình với đất nước Nhật Bản. 

“Bên cạnh việc trình diễn cho buổi giao lưu văn hoá, Tường cũng cùng ban tổ chức thực hiện một minishow, trong chương trình lần này sẽ có quan khách, khán giả là người Nhật, nhưng Tường vẫn hát tiếng Việt và trình diễn các sáng tác của mình. Không chỉ để thoả lòng mong đợi của khán giả yêu mến giọng hát mình tại nơi đây mà hy vọng phần nào đó giới thiệu đến khán giả người Nhật âm nhạc hiện đại của Việt Nam.” - Vũ Cát Tường cho biết thêm.

Xem thêm: Vũ Cát Tường kỷ niệm tuổi 25 bằng đêm concert hoành tráng