Vũ Duy Khánh đăng ảnh hạnh phúc bên DJ Tiên Moon, chia sẻ về việc tái hợp sau 2 năm ly hôn

(VOH) - Những chia sẻ mới đây của Vũ Duy Khánh khiến người hâm mộ cho rằng anh và vợ cũ là DJ Tiên Moon đã chính thức ‘nối lại tình xưa’ sau 2 năm ly hôn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vũ Duy Khánh vừa đăng tải bức ảnh bên cạnh con trai và vợ cũ là DJ Tiên Moon. Trong ảnh có thể thấy, cả ba đang vô cùng hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Bên cạnh đó, giọng ca “Vợ tuyệt vời nhất” cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy úp mở: “Có qua những ngày nắng mới biết quý những ngày mưa, có thấm thía nỗi đau bệnh tật mới trân trọng tháng ngày mạnh khỏe, có buồn mới thấm ngày vui trọn vẹn, có an lạc mới hiểu giá trị của sầu thương!”

voh-vu-duy-khanh-va-vo-cu-tai-hop-voh.com.vn-anh1
Vũ Duy Khánh đăng tải hình ảnh gia đình 3 người vô cùng hạnh phúc

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận ra thời gian gần đây, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên vợ cũ kèm những dòng trạng thái ngọt ngào trên trang cá nhân. Chính vì vậy nên nhiều người hâm mộ đã không khỏi tò mò, phải chăng anh và vợ cũ đã “nối lại tình xưa” sau 2 năm ly hôn?

voh-vu-duy-khanh-va-vo-cu-tai-hop-voh.com.vn-anh2

voh-vu-duy-khanh-va-vo-cu-tai-hop-voh.com.vn-anh3
Anh cũng thường xuyên có những chia sẻ úp mở về việc "gương vỡ lại lành" với DJ Tiên Moon

Trước những nghi vấn của công chúng, Vũ Duy Khánh cũng đã có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân của mình. Anh cho viết nhờ có bà xã luôn ở bên động viên mà anh cảm thấy bản thân đã trở nên chín chắn và điềm tĩnh hơn trước mọi việc. Bên cạnh đó, quan điểm của anh trong tình yêu và hôn nhân cũng đã đổi khác hơn rất nhiều so với trước kia.

voh-vu-duy-khanh-va-vo-cu-tai-hop-voh.com.vn-anh4
Không để người hâm mộ đợi lâu, Vũ Duy Khánh đã lên tiếng xác nhận chuyện tái hợp

Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Trước đây tôi thường giận dữ khi nghe những thông tin không đúng sự thật về mình, thậm chí có suy nghĩ phải chiến đấu lại. Những lúc đó tôi stress lắm. May mắn luôn có vợ ở bên chia sẻ và động viên rằng "là nghệ sĩ, còn được khán giả quan tâm tới nghĩa là vẫn có giá trị". Bây giờ tôi điềm tĩnh hơn, biết giữ bình tĩnh trước thị phi và không dành nhiều thời gian lên mạng xã hội.

Lúc trước khi vợ muốn ly hôn, tôi tặc lưỡi: "Cô ấy đã muốn thì chiều". Nhưng giờ tôi có quan điểm khác: Đàn ông phải kiên trì và chủ động bảo vệ tổ ấm của mình.”

voh-vu-duy-khanh-va-vo-cu-tai-hop-voh.com.vn-anh5
Có lẽ sau 2 năm xa nhau, anh đã nhận ra được tình cảm của mình dành cho vợ cũ

Động thái này của Vũ Duy Khánh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, anh và DJ Tiên Moon đã công khai ly hôn bởi những áp lực từ dư luận dẫn đến bất đồng quan điểm. Có lẽ, 2 năm ly hôn đã giúp cả hai đã nhận ra nhiều điều và hiểu nhau hơn nên đã quyết định “nối lại tình xưa”. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng đã để lại những lời chúc mừng trước sự tái hợp của vợ chồng Vũ Duy Khánh. Có thể thấy, thông  tin tái hợp giữa anh và DJ Tiên Moon đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người.

voh-vu-duy-khanh-va-vo-cu-tai-hop-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ dành nhiều lời chúc mừng cho nam ca sĩ

Trước đó, Vũ Duy Khánh từng chia sẻ rằng dù đã ly hôn nhưng anh và DJ Tiên Moon vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Thậm chí, nam ca sĩ vẫn để tên vợ cũ trong danh sách người thừa kế bảo hiểm. Chia sẻ với báo chí, anh khẳng định: “Đâu phải ai ly hôn xong cũng phải giữ thái độ thù địch với nhau? Tôi chăm sóc cho vợ cũ vì đó là mẹ của con trai tôi. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì Tiên Moon vẫn là mẹ của con tôi, là người đầu ấp tay gối cùng tôi trong quãng thời gian dài. Mọi thứ tôi có được và làm ra đều dành cho mẹ tôi và vợ con tôi”. 

voh-vu-duy-khanh-va-vo-cu-tai-hop-voh.com.vn-anh7
Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon từng phải ly hôn bởi áp lực dư luận

voh-vu-duy-khanh-va-vo-cu-tai-hop-voh.com.vn-anh8
Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ được mối quen hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc cậu con trai của mình

Vũ Duy Khánh bán nhà làm liveshow, là niềm đam mê mãnh liệt hay sự bồng bột của chàng trai 30 tuổi?: Xác định dù có bán hết vé với giá cao nhất cũng sẽ lỗ không dưới một tỷ đồng nhưng vẫn quyết định bán nhà để thực hiện liveshow, liệu có mấy ai 'gan' với âm nhạc được như Vũ Duy Khánh?
Vũ Duy Khánh tình tứ bên cô gái lạ, có người mới hậu ly hôn hay đang ‘nhá hàng’ cho sản phẩm mới?: Những động thái mới đây của nam ca sĩ Vũ Duy Khánh khiến người hâm mộ cho rằng anh đã có người mới hậu ly hôn DJ Tiên Moon.