Vũ Duy Khánh tình tứ bên cô gái lạ, có người mới hậu ly hôn hay đang ‘nhá hàng’ cho sản phẩm mới?

(VOH) - Những động thái mới đây của nam ca sĩ Vũ Duy Khánh khiến người hâm mộ cho rằng anh đã có người mới hậu ly hôn DJ Tiên Moon.

Vừa qua trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh vừa khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải bức ảnh vô cùng tình tứ bên cạnh một cô gái ngoại quốc vô cùng xinh đẹp. Kèm theo đó, nam ca sĩ còn có dòng chia sẻ về chuyện tình yêu xa vô cùng sâu sắc:

“Yêu xa không khổ. Nhưng yêu xa mà không có tương lai, sống ngày nào biết ngày đó, thì khổ vô cùng...

Tưởng tượng xem, Sáng nào thức dậy, cũng đắn đo trong lòng "Chia Tay Thôi" nhưng trong lòng còn thương nhiều lắm, vậy làm sao buông? Có thể hôm nay vẫn còn nói yêu nhau, nhưng khi được bên nhau, lại buộc phải chia cách.
Đây chính là bất hạnh!

Vì vậy, những người yêu xa, là những người dũng cảm nhất. Hãy tạo ra một niềm tin to lớn đến nỗi: "Hứa Là Về, Thì Sẽ Đợi, Vậy Thôi”.

voh-vu-duy-khanh-gay-to-mo-khi-khoe-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-voh.com.vn-anh1
Vũ Duy Khánh bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên cạnh cô gái ngoại quốc xinh đẹp

Đặc biệt ở cuối bài viết, nam ca sĩ cũng hé lộ cô gái trong bức ảnh đến từ Anh Quốc - xứ sở sương mù, với dòng chia sẻ “London và Việt Nam gần mà”. Kể từ sau khi ly hôn với DJ Tiên Moon, đây là lần đầu tiên giọng ca “Vợ tuyệt vời nhất” công khai đăng ảnh tình tứ cùng một cô gái khác trên trang cá nhân. Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng cô nàng có lẽ chính là tình mới của anh và cả hai đang trải qua thử thách yêu xa.

voh-vu-duy-khanh-gay-to-mo-khi-khoe-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-voh.com.vn-anh2
Nam ca sĩ còn có những chia sẻ hết sức ngọt ngào và sâu sắc về việc yêu xa

Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra đồng cảm với những chia sẻ của anh. Đồng thời, mọi người cũng không quên gửi lời chúc mừng, hy vọng nam ca sĩ có thể hạnh phúc bên cạnh người mới dù có chút tiếc nuối cho cuộc hôn nhân giữa anh và nữ DJ xinh đẹp Tiên Moon.

voh-vu-duy-khanh-gay-to-mo-khi-khoe-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-voh.com.vn-anh3
Nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng nam ca sĩ tìm thấy hạnh phúc mới hậu ly hôn

Tuy nhiên, trước đó không lâu, Vũ Duy Khánh từng chia sẻ rằng bản thân chỉ đi thêm bước nữa khi con trai đủ 16 tuổi. Chính vì vậy nên một số fan “tỉnh táo” hơn cho rằng đây hẳn là hình ảnh nhá hàng cho dự án mới của nam ca sĩ. Có thể đoạn chia sẻ là nội dung trong bài hát sắp tới và cô gái trong ảnh chính là mẫu nữ sẽ kết hợp với anh trong MV.

voh-vu-duy-khanh-gay-to-mo-khi-khoe-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-voh.com.vn-anh4
Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng đây chính là màn "nhá hàng" cho một sản phẩm "đốn tim' fan của anh trong thời gian tới

Đặc biệt là khi mới đây, anh lại có đoạn chia sẻ hết sức ngôn tình trên trang cá nhân: “Người đàn ông mạnh mẽ. Hay chỉ như đứa trẻ.Tất cả cũng chỉ vì tình yêu. Em Hiểu Không ???”. Phía dưới phần bình luận, nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường đã bình luận: “Lời bài mới hay đấy”. Đáp lại lời khen ngợi của người đồng nghiệp thân thiết, Vũ Duy Khánh thừa nhận: “Cũng tàm tạm ca sĩ ạ”. Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng khả năng anh chàng đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới là hoàn toàn có thể.

voh-vu-duy-khanh-gay-to-mo-khi-khoe-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-voh.com.vn-anh5
Bản thân nam ca sĩ cũng thừa nhận việc đang chuẩn bị cho bài hát mới

Mặc dù hiện tại giọng ca “Vợ tuyệt vời nhất” vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận bất cứ điều gì. Nhưng với những dòng chia sẻ đầy sâu sắc trên trang cá nhân được anh nhá hàng trong thời gian qua, người hâm mộ hiện đang rất mong đợi bản hit sắp tới của Vũ Duy Khánh trong thời gian tới. 

voh-vu-duy-khanh-gay-to-mo-khi-khoe-anh-tinh-tu-ben-co-gai-la-voh.com.vn-anh6
Vốn sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng những ca khúc "nói hộ lòng người", Vũ Duy Khánh hứa hẹn sẽ dành tặng người hâm mộ một "món quà âm nhạc xứng đáng"

Vũ Duy Khánh bán nhà làm liveshow, là niềm đam mê mãnh liệt hay sự bồng bột của chàng trai 30 tuổi?: Xác định dù có bán hết vé với giá cao nhất cũng sẽ lỗ không dưới một tỷ đồng nhưng vẫn quyết định bán nhà để thực hiện liveshow, liệu có mấy ai 'gan' với âm nhạc được như Vũ Duy Khánh?
Sao nam Vbiz bảo vệ người yêu trước anti fan: Trấn Thành, Huỳnh Phương, ‘gắt’ nhất là Rocker Nguyễn: Trước những lời lẽ công kích của anti fan dành cho bạn gái, bà xã của mình, Trấn Thành, Huỳnh Phương và Rocker Nguyễn đều đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả vô cùng gay gắt.