Vụ ly hôn chấn động Showbiz Hàn: Goo Hye Sun tuyên bố đã nộp hình ảnh bằng chứng lên Tòa

(VOH) - Năm 2019 quả là một năm báo chí Hàn tốn không ít giấy mực cho vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Mới đây, Goo Hye Sun đã đăng một bài viết liên quan đến vụ ly hôn với Ahn Jae Huyn lên Instagram.

Trước đó, vào ngày 29/10 nữ diễn viên đã cho ra mắt phiên bản piano của bài hát “Must I die” do chính cô sáng tác.

Ngày 11/10, cô đã đăng một bức ảnh một người bí ẩn choàng khăn tắm với chú thích, “Đây là ảnh bìa cho album ‘Must I Die’ mà tôi sắp ra mắt. Tôi đã nộp 4 bức ảnh lên Tòa. (Ngày trên ảnh chính là ngày ra mắt ca khúc).”

VOH-Goo-Hye-Sun-Ahn-Jae-hyun-1

Đầu tháng 9, Goo Hye Sun đã tuyên bố rằng nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của cô và Ahn Jae Huyn là do nam diễn viên đã ngoại tình và nói rằng cô ấy có bức hình mà anh ấy đã “ăn bữa khuya cùng một nữ diễn viên trong khi vẫn đang mặc áo choàng tắm.”

Về phía Ahn Jae Huyn, luật sư đại diện của anh - Bang Jung Hyun thì cho biết rằng bức ảnh đó được chụp khi nam diễn viên đang hẹn hò với cô bạn gái cũ khi vẫn chưa cưới Goo Hye Sun. Vị luật sư cũng đưa ra một tuyên bố, “Goo Hye Sun đã bóp méo sự thật để biến bức ảnh này trở thành một bức ảnh được chụp gần đây và tố cáo lý do đằng sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân là do Ahn Jae Huyn đã ngoại tình.” Luật sư còn nói thêm rằng trước đây chính Goo Hye Sun đã từng nói về bức ảnh đó trên chương trình thực tế Newlywed Diary.

VOH-Goo-Hye-Sun-Ahn-Jae-hyun-2
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun trên chương trình Newlywed Diary

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun đã khiến giới giải trí chao đảo nhiều tuần qua. Cô nàng đã khiến công chúng từ thương xót thành ác cảm với hành vi đăng nhiều hình ảnh lên trang cá nhân với mục đích hạ bệ Ahn Jae Hyun.

Suzy, Angela Baby, Trương Tuyết Nghênh, nàng thơ châu Á nào của Dior nổi bật nhất Paris Fashion WeekNhững nàng thơ châu Á của Dior trong Paris Fashion Week: Angela Baby, Trương Tuyết Nghênh hay Suzy là người khiến bạn ấn tượng nhất?
'Công chúa bướng bỉnh' Jang Nara: đẳng cấp 'hack tuổi' đứng thứ 2 là không ai dám đứng thứ 1Kỳ lạ thay, mỗi khi Jang Nara ăn vận xì tin thì cực hợp, lên đồ già dặn đúng tuổi lại thấy sai vô cùng.'