Vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại gây xôn xao: chàng từ bỏ quyền chia tài sản vì nàng

(VOH) - Có vẻ như vụ ly hôn ngàn tỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn chưa đi đến hồi kết khi tình tiết mới được hé lộ.

Mới đây, trang tin Mini EastDay đã nhắc đến vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cụ thể, bài viết có tiêu đề: "Song Joong Ki đã chủ động từ bỏ quyền phân chia tài sản, nghi vấn vì Song Hye Kyo, điều này không dễ dàng". Bên dưới bài viết phân tích về vụ ly hôn của cả hai và làm rõ vấn đề tranh chấp tài sản của cặp đôi.

VOH-song-joong-ki-tu-bo-chia-tai-san-anh1

Trang này cho biết, cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã kết thúc nhưng những vấn đề xung quanh nói vẫn được bàn tán xôn xao. Quá trình thỏa thuận ly hôn của hai người diễn ra trong 20 ngày để chấm dứt mối quan hệ vợ chồng kéo dài gần 2 năm.

Phía sau chuyện này, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đồng ý giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Người ta nghi ngờ rằng Song Joong Ki đã chủ động từ bỏ quyền phân chia tài sản.

VOH-song-joong-ki-tu-bo-chia-tai-san-anh2

Trên thực tế, trong lúc chờ đợi quyết định ly hôn chính thức có hiệu lực, mọi người cho rằng Song Joong Ki đã thờ ơ, lạnh nhạt với Song Hye Kyo. Song Joong Ki cũng là người đầu tiên đưa ra quyết định ly hôn với Song Hye Kyo thông qua luật sư. Trong mắt cư dân mạng, Song Hye Kyo bị yêu cầu ly hôn có nghĩa là cô bị "bỏ rơi". Vì vậy, họ bày tỏ sự đồng cảm với cô và Song Joong Ki lại trở thành kẻ tuyệt tình và tàn nhẫn.

VOH-song-joong-ki-tu-bo-chia-tai-san-anh3

Theo thông tin từ truyền thông xứ Hàn, Song Joong Ki đã chủ động từ bỏ quyền phân chia tài sản. Nói cách khác, cả hai ly hôn vì những mâu thuẫn, bất đồng trong việc phân chia tài sản. Một nguồn tin cho biết, Song Joong Ki đã quyết định không tranh giành tài sản, đây cũng là điều anh muốn làm cho Song Hye Kyo. Đồng thời, Song Joong Ki cũng cho rằng việc kiếm tiền, chu cấp cho vợ cũ là điều đàn ông nên làm và được mọi người đồng tình.

VOH-song-joong-ki-tu-bo-chia-tai-san-anh3

Sau hơn nửa năm đường ai nấy đi, Song Joong Ki và Song Ji Hyo giờ đã có cuộc sống cho riêng mình. Vừa qua, Song Hye Kyo được cho là sắp kết hôn với doanh nhân gia thế khủng ở Hong Kong. Trước tin đồn này, phía nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Trong khi đó, Song Joong Ki vẫn tập trung vào việc đóng phim và cũng không bị ảnh hưởng bởi tin vợ cũ sắp tái hôn.

Trước tin đồn Song Hye Kyo sắp tái hôn, Song Joong Ki vẫn bình thản như chưa có gì xảy ra: (VOH) - Trong khi mọi người đang chờ phản hồi chính thức của Song Hye Kyo về việc cô sắp tái hôn, thì động thái của Song Joong Ki cũng được nhiều người để mắt tới.
Sau tin đồn tái hôn, Song Hye Kyo thân mật bên người đàn ông có danh tính mà ai cũng biết: (VOH) - Xuất hiện cùng những người bạn, Song Hye Kyo thoải mái tựa đầu vào người đàn ông này khi chụp ảnh. Tuy nhiên, thực chất anh chàng này lại quá quen mặt với mọi người.