Vừa comeback, Taeyeon đã xác nhận hát OST bom tấn hoạt hình ‘Frozen 2’

(VOH) - Thông tin Taeyeon sẽ khoe giọng trong OST phim hoạt hình ăn khách ‘Frozen 2’ khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Sau khi úp mở về việc nữ ca sĩ nào sẽ đảm nhiệm vai trò giọng ca chính trong OST bản Hàn của bộ phim thì ngày 29/10, Disney Korea đã đăng tải một thông báo trên trang Instagram về việc thủ lĩnh SNSD chính là nữ ca sĩ mà họ đã nhắc đến. “Nữ nghệ sĩ đa tài mà chúng ta tin tưởng và lắng nghe, không ai khác chính là Taeyeon.”

VOH-Taeyeon-xac-nhan-hat-OST-Frozen-2-1

Cô nàng sẽ mang đến ca khúc Into the Unknown với giai điệu hùng tráng thể hiện nội tâm của Lisa trước những cuộc phiêu lưu mới mẻ. Tương tự như Let it go, Into the Unknown cũng sẽ được hát bằng nhiều thứ tiếng. Vì thế việc ca sĩ nào sẽ thể hiện ca khúc này khiến người hâm mộ quan tâm hơn bao giờ hết.

VOH-Taeyeon-xac-nhan-hat-OST-Frozen-2-2

Với giọng ca đầy nội lực và thu hút, Taeyeon được mong đợi sẽ mang đến một bản OST hoàn hảo.

Vừa qua, Taeyeon cũng đã trở lại đường đua Kpop với MV Spark, ca khúc chủ đề cho album Purpose. Sau khi ra mắt, MV đã đạt được nhiều thành tích khủng với hơn 2,36 triệu lượt xem trên Youtube trong 24h đầu tiên và giành vị trí quán quân trong bảng xếp hạng âm nhạc iTunes tại 21 quốc gia.

Dự là tháng 11 này sẽ là thời điểm bùng nổ của Taeyeon. Hãy cùng chờ đón xem những hoạt động tiếp theo của cô nàng nhé!

Không chỉ sắp sửa comeback, Taeyeon còn là người hát OST cho 'Frozen 2'?: Nổi tiếng bởi giọng hát đầy nội lực, Taeyeon được tin tưởng sẽ tiếp tục mang đến một bản nhạc phim tuyệt vời.
Album mới của Taeyeon 'công phá' các bảng xếp hạng, ghi loạt thành tích 'khủng': Mới đây, người hâm mộ được thỏa mãn khi xem MV comeback đầy ấn tượng của nữ hoàng Kpop Taeyeon với concept mới đầy cá tính.