Vừa công chiếu, Tháng năm rực rỡ nhận “cơn mưa” lời khen 

(VOH) - Ngày 28/02, bộ phim Tháng năm rực rỡ đã có buổi công chiếu ra mắt tại TP HCM với sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng dàn mỹ nhân tên tuổi của phim.

Lấy chủ đề là buổi hội ngộ của nữ quái Ngựa Hoang, buổi ra mắt đã mang đến rất nhiều cảm xúc với không gian Đà Lạt xưa đầy hoài niệm, cùng những ca khúc nổi tiếng của thập niên 70.

Các khách mời vừa được hòa mình trong vũ điệu tuổi trẻ tươi vui của ca khúc Kim Ơi, lại vừa được lắng đọng trong bản tình ca bất hủ Niệm Khúc Cuối với giọng ca ngọt ngào của Đức Phúc.

Dàn diễn viên trong phim Tháng năm rực rỡ. 

Đức Phúc hát Niệm khúc cuối tại buổi công chiếu.  

Dũng “Khùng" áp lực vì quá nhiều nhân vật nữ

Xuất hiện đầy nổi bật tại buổi ra mắt, dàn nữ quái Ngựa Hoang hai thế hệ khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp rạng rỡ: Thanh Hằng đầy khí chất của một “chị đại”, Hồng Ánh trẻ trung và dễ thương như chính nhân vật của cô trong phim, Hoàng Yến Chibi không còn nhà quê mà cực cá tính, Hoàng Oanh vô cùng mạnh mẽ trong bộ vest trắng…

Tháng năm rực rỡ quy tụ dàn diễn viên nữ đông đảo.  

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và giám đốc âm nhạc Đức Trí. 

Hoàng Yến Chibi trưởng thành trong diễn xuất. 

Trước một dàn mỹ nhân hùng hậu như vậy, một người nhiều kinh nghiệm làm việc với diễn viên nữ như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng phải chia sẻ rằng anh cảm thấy “áp lực” khi thực hiện bộ phim Tháng năm rực rỡ.

Trong khi đó, người bạn lâu năm Hồng Ánh thì bật mí rằng, cô có một vụ cá cược nhỏ với Dũng “Khùng” về thành công của bộ phim, và mong khán giả ủng hộ để giúp mình thắng cược.

Khóc cười cùng những năm tháng của hồi ức

Sau khi công chiếu, bộ phim Tháng năm rực rỡ nhanh chóng nhận nhiều lời khen từ người xem khi mang lại nhiều cảm xúc, bồi hồi và cả nuối tiếc về một thời học sinh rực rỡ của những cô gái Ngựa Hoang.  Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng được dành tặng “nhiều lời có cánh” với màn trở lại ấn tượng và chắc tay sau bộ phim gần nhất là Dạ cổ hoài lang không thành công như kỳ vọng. 

Tuổi trẻ nổi loạn và đáng nhớ của những cô gái Ngựa Hoang.  

Bên cạnh đó, âm nhạc của phim cũng được đánh giá cao với phần âm nhạc do nhạc sỹ tài hoa Đức Trí đảm nhận.

Điểm nhất là ca khúc cuối phim do Mỹ Tâm thể hiện - món quà đặc biệt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành cho những người yêu thích Tháng năm rực rỡ. Hiện tại, ca khúc này cũng khiến đang nhiều người hâm mộ chờ đợi bản audio để được thưởng thức.

Các cô gái Ngựa Hoang khi trưởng thành và may mắn tìm lại được nhau.  

Một điểm cộng khác của phim là dàn diễn viên với nhiều tên tuổi quen thuộc như Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Quyên, Mỹ Duyên, Jun Vũ … cũng hoàn thành tròn vai và đất diễn của mình.

Trong đó, nổi bật là phần tỏa sáng của Hoàng Yến Chibi với một vai diễn được “đo ni đóng giày” cũng nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của những người xem buổi công chiếu với vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

Ở tuyến thế hệ trưởng thành, Mỹ Duyên và Mỹ Uyên lại bất ngờ vượt mặt Hồng Ánh, Thanh Hằng khi có diễn xuất tự nhiên, duyên dáng và mang lại sự thích thú cho khán giả. 

Câu chuyện về tình bạn và tuổi trẻ của nhóm Nữ quái Ngựa hoang sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 9/3/2018. Trước đó, phim dành 3 buổi chiếu đặc biệt vào các khung giờ buổi tối cho khán giả trong 3 ngày 2/3/4.3.2018.