Vừa công khai mối tình 4 năm với Hoàng Touliver, Tóc Tiên chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay?

(VOH) - Không để người hâm mộ đợi lâu, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn với Hoàng Touliver vào cuối năm nay.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi nữ ca sĩ Tóc Tiên công thừa nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver. Theo đó, cặp đôi đã có khoảng thời hẹn hò kéo dài được 4 năm nhưng đến nay mới công khai vì không muốn gây ồn ào trong công chúng. Chính vì vậy nên suốt 4 năm qua, dù thường xuyên bị bắt gặp với những khoảnh khắc vô cùng thân mật, nhưng Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn chưa một lần lên tiếng về chuyện hẹn hò.  

voh-toc-tien-len-tien-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Tóc Tiên xác nhận hẹn hò Hoàng Touliver sau nhiều năm giấu kín

Việc Tóc Tiên công khai thừa nhận chuyện tình với Hoàng Touliver sau nhiều năm giấu kín khiến nhiều người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ đã sẵn sàng lên xe hoa. Bởi lẽ trước đó, cộng đồng mạng cũng từng xôn xao với bức ảnh được cho là Hoàng Touliver đang quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên. Mặc dù sau đó, Hoàng Touliver đã lên tiếng phủ nhận chuyện cầu hôn nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi nghi ngờ chuyện cả hai sẽ “im im rồi cưới”.

voh-toc-tien-len-tien-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Trên trang cá nhân, nam producer cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng Tóc Tiên như một cách khẳng định chủ quyền

voh-toc-tien-len-tien-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Bức ảnh Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên từng gây xôn xao cộng đồng mạng

Tuy nhiên, trong một chương trình talkshow mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải đáp về tin đồn kết hôn vào cuối năm 2019. Nữ ca sĩ giải thích: "Nếu nói về chuyện sắp cưới thì chỉ có anh Ông Cao Thắng với chị Đông Nhi cưới thôi. Còn với Tiên, hiện tại vẫn dồn sức cho công việc. Từ đây đến cuối năm, Tiên còn một số kế hoạch, chắc chỉ có tin vui với công việc thôi, còn tin vui trong chuyện khác là không có. Tiên đang bù đầu với rất nhiều công việc, tin vui riêng tư cho khán giả, chắc chắn không. Những sản phẩm nghệ thuật mình nung nấu trong thời gian dài sẽ đến với khán giả trong thời gian sớm nhất có thể".

voh-toc-tien-len-tien-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện kết hôn vào cuối năm nay

Như vậy, dù đã công khai hẹn hò nhưng Tóc Tiên vẫn chưa có kế hoạch kết hôn với Hoàng Touliver. Ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp vẫn luôn là điều quan trọng nhất với nữ ca sĩ. Mặc dù người hâm mộ sẽ có chút tiếc nuối nhưng dù sao đây cũng là quyết định của cô. Đồng thời, việc công khai hẹn hò cũng là một cách để cặp đôi khẳng định sự nghiêm túc của mình trong chuyện tình cảm, giúp người hâm mộ có thể cảm thấy yên tâm phần nào.

voh-toc-tien-len-tien-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh5

voh-toc-tien-len-tien-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh6

voh-toc-tien-len-tien-chuyen-hen-ho-voh.com.vn-anh7
Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Tóc Tiên và Hoàng Touliver 

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bắt đầu vướng nghi án hẹn hò từ năm 2015 sau khi cùng tham gia dự án The Remix. Suốt 4 năm bên nhau, cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng những lời đồn rạn nứt. Tuy nhiên sau tất cả, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn giữ được tình yêu bền chặt giữa showbiz đầy rẫy những thị phi như thế này.

Xôn xao trước thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật tổ chức đám hỏi tại Hà Nội: Thời gian qua, Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Khi lộ tin đồn đám hỏi, chuyện tình cảm này một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Tóc Tiên khuyên fan nên trải nghiệm 'chuyện người lớn' trước hôn nhân, kẻo cưới về không hợp: Mới đây, Tóc Tiên đã trả lời trên story Instagram về một chủ đề khá nhạy cảm. Đó chính là quan điểm về việc 'quan hệ tiền hôn nhân'.